Về chúng tôi

Xin chào, chúng tôi là tapchiblockchain.net

Tapchiblockchain.net tập trung vào việc mang đến cho bạn những cập nhật mới nhất về tiền điện tử và blockchain, các nội dung tin tức, đánh giá, phân tích kỹ thuật, cũng như chia sẻ những cơ hội đầu tư dự án tốt nhất thị trường tới các bạn.

Chúng tôi đang hướng tới trở thành một nguồn tài nguyên quý giá cho tất cả những người đam mê tiền điện tử và blockchain. Với một đội ngũ các chuyên gia, các nhà phân tích kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn có các nhận định, đánh giá và phân tích đáng tin cậy về xu hướng thị trường Cypto cũng như các đồng tiền điện tử khác nhau kịp thời nhất đến bạn đọc yêu quý Crypto, từ việc xây dựng hành lang pháp lý đến chia sẻ các dự án blockchain, altcoin, v.v. Chúng tôi luôn cung cấp tin tức trung lập với báo cáo nhanh và đảm bảo rằng tính xác thực của tin tức không bị xâm phạm.

Hợp tác với rất nhiều đối tác, dự án trong và ngoài nước trong lĩnh vực Crypto, chúng tôi mong muốn trở thành một trong những tên đáng tin cậy nhất trong ngành tin tức tiền điện tử tại Việt Nam. Nơi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hoàn hảo, xác thực và đáng tin cậy nhất hỗ trợ bạn tham gia vào thế giới tiền điện tử.

Để biết thêm về chúng tôi, hãy tìm hiểu thông tin tại website: https://tapchiblockchain.net/; https://blockchain24h.com và tham gia channel Telegram https://t.me/tapchiblockchain và group: https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Với mục tiêu trở thành chuyên trang tin tức về Blockchain-Cryptocurrency- Bitcoin, cũng như xây dựng một cộng đồng hiểu biết về lĩnh vực công nghệ Blockchain lớn mạnh tại Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã ủng hộ trong suốt chặng đường vừa qua.

Tapchiblockchain.net (cập nhật lần cuối ngày 12/01/2019)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *