Giá Bitcoin sẽ tăng trở lại khi nó nằm dưới mức 3.000 USD

Giá Bitcoin sẽ giảm xuống dưới mức 3.000 USD trong bối cảnh bán tháo hàng loạt. Đó là những gì mà nhà giao dịch tương lai (future trader) Anthony Grisanti dự đoán về “mùa đông” tiền điện tử đang diễn ra.

Grisanti nói với CNBC:

tôi đang tìm kiếm một sự di chuyển xuống mức 3.000 usd, điều mà sẽ đại diện cho một điểm yếu thực sự trong thị trường này và khiến mọi người thoát ra khỏi đây, đồng thời đẩy bitcoin xuống thấp hơn nữa.

‘Mọi người đang thanh lý vị thế của họ’

Grisanti là một nhà phân tích của CNBC và cũng là future trader trước đây tại Bear Stearns. Giống như những người có suy nghĩ không mấy lạc quan khác, Grisanti tin rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Bitcoin sụp đổ.

Ông quy sự biến động giá gần đây lên các nhà đầu tư đã bán hết số Bitcoin mà họ đang hold để thoát khỏi thị trường.

mỗi khi thị trường này tăng, mọi người sẽ thanh lý các vị thế của mình.

Theo Grisanti:

cho dù họ có thanh lý hoàn toàn hay future, họ vẫn đang thanh lý. tôi cũng đang tìm cách để bán. với giá 3.800 usd là mức tôi muốn bán nó. có một số kháng cự ở khoảng 4.000 usd, 4.100 usd.

Scott Nations – đồng nghiệp của Grisant, cựu thành viên của sàn giao dịch Chicago Mercantile – cũng nói rằng:

bitcoin không có giá trị và tôi hoàn toàn muốn rút ngắn [trên bitcoin].

‘Em yêu, đây là một bong bóng!’

Nations nói thêm rằng những người đam mê tiền điện tử quá mù mờ để hiểu bong bóng mà họ đang chứng kiến vào lúc này:

nếu bạn ở độ tuổi 20, bạn chưa bao giờ thấy bong bóng tài sản. bạn thậm chí không phải là một thiếu niên trong bong bóng dotcom.

chà, em yêu, đây là một bong bóng! và ngay bây giờ, nó đang muốn vỡ tung.

tôi hy vọng rằng mọi người không mất quá nhiều tiền vào bitcoin, họ đã học được bài học: đây là một bong bóng và đây là cách nó thư giãn. nhưng thật không may, nó hơi đau một chút, nhưng chúng ta chưa chạm đáy.

Tương lai của BTC

Cả Anthony Grisanti và Scott Nations đều nói rằng họ tin sự quan tâm của cộng đồng đến tương lai Bitcoin đang dần suy yếu vì thị trường sụt giảm hiện tại.

Nhưng theo kế hoạch, Nasdaq – sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai thế giới – có kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin trong quý đầu tiên của năm 2019 thông qua quan hệ đối tác với công ty đầu tư VanEck.

Tương tự, đối thủ ICE (Intercontinental Exchange) của Nasdaq – công ty mẹ của Sàn giao dịch chứng khoán New York – cũng có kế hoạch tung ra một sản phẩm tương lai Bitcoin được thanh toán bằng Bitcoin trong quý đầu tiên của năm 2019.

Không hi vọng có sự đột phá diễn ra

Những “con gấu Bitcoin” của CNBC đang hoài nghi về việc có một thị trường cho hợp đồng tương lai BTC và việc các tín đồ chỉ đang tự lừa dối bản thân.

Grisanti nói:

tôi nghĩ rằng sự quan tâm đã thoát khỏi thị trường này. vâng chắc chắn, như những người ủng hộ trump, có một số ít tin rằng bitcoin sẽ tăng lên, vì họ đang phải chịu những mất mát mỗi ngày.

Grisanti suy đoán đây không phải là thời điểm thích hợp cho Bitcoin. Có lẽ sẽ có một loại tiền tệ khác chiếm lấy vị trí của nó.

Grisanti cho biết thêm giá Bitcoin đang dao động giữa mức thấp từ 3.300 đến 3.500 USD và mức cao từ 4.000 đến 4.100 USD. Và ông không thấy bất kỳ hy vọng về một sự đột phá.

Những người ủng hộ tổng thống Trump là Bitcoin Bull

Theo hồ sơ, những người ủng hộ Trump bao gồm tỷ phú Peter Thiel – người đồng sáng lập công khai của PayPal – đã quảng cáo Bitcoin là vàng kỹ thuật số.

Một người ủng hộ khác của Trump là Mick Mulvaney – Chánh văn phòng Nhà Trắng. Mulvaney đã là fan của Bitcoin kể từ năm 2014.

Mulvaney hiện là giám đốc của Văn phòng Quản lý và Ngân sách (OMB). Với tư cách là ông chủ của OMB, ông đang chuẩn bị các đề xuất ngân sách của Tổng thống Mỹ trước Quốc hội.

Đó là một vị trí rất có ảnh hưởng, là cánh tay phải của nhà điều hành quyền lực nhất trên thế giới. Và người nắm giữ công việc đó hiện là một fan Bitcoin.

theo ccn

biên dịch bởi tapchiblockchain.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *