Hướng dẫn ĐĂNG KÝ, BẢO MẬT 2FA trên sàn Poloniex để trade coin

Hi các bạn, mình biết với những người mới tập chơi sàn Poloniex sẽ gặp rất nhiều khó khăn từ khâu đăng ký, làm quen các thông số, tradecoin và mua bán coin trên sàn này. Với mình đã có hơn 3 năm kinh nghiệm chơi Poloniex, nói chung sàn giao dịch này dễ sử dụng nhất trong các sàn giao dịch tiền điện tử, phù hợp với nhu cầu đầu tư. Sàn Poloniex có khoảng 200 coin đã lên sàn và tính thanh khoản cao nên được nhiều người ưa chuộng.

Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký mở tài khoản trên sàn Poloniex đơn giản và cách làm sao để bảo mật tài khoản của mình mới nhất 2019, vì trên thế giới ảo này không có gì là chắc chắn, mặc dù sàn này rất uy tín nhưng để an toàn bạn nên nâng cấp bảo mật 2 yếu tố cho nó để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra là bị hack mất tiền.

1. Đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch Bittrex

Việc mở tài khoản trên sàn giao dịch Poloniex khá đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào https://poloniex.com/signup rồi điền đầy đủ thông tin, chú ý điền đúng thông tin sau này cần hỗ trợ sẽ thuận lợi hơn nhé. Phần SĐT bạn có thể bỏ qua sau khi đăng nhập sẽ thêm vào và verify luôn hoặc muốn thêm thì phải điền +84 và có khoảng trắng từ mã vùng với số. Ví dụ: +84 988168383.

Sau khi điền đủ thông tin các bạn bấm đăng ký

Tiế tục các bạn xác minh đăng ký qua link gửi tới email vừa điền ở trên

Bây giờ thì các bạn có thể đăng nhập tài khoản được rồi nhé!

Sau đó sàn sẽ yêu cầu các bạn bổ sung thông tin địa chỉ, mã bưu điện và số điện thoại liên lạc

Bấm Start để tiếp tục quá trình xác minh

Các bạn chụp ảnh hộ chiếu và ảnh cá nhân để xác minh

Cho đến khi thông tin là:

Các bạn sẽ phải đợi xác minh thông tin khoảng 2-3 ngày để có thể NẠP và RÚT được coin
Màn hình giao dịch của sàn POLONIEX

2. Nâng cấp bảo mật 2 yếu tố trên Bittrex

Bước 1: Bước này bạn sẽ tải và cài đặt một ứng dụng có tên “Google Authenticator” về điện thoại nên bạn cần có một chiếc smartphone, có thể Iphone hoặc android đều được.

*Lưu ý: Khi bạn mới cài ứng dụng Authenticator sẽ chưa có gì đâu, tới bước quét mã QR code mới có dòng màu đỏ, cứ 60 giây là nó sẽ đổi 1 lần.

Chúc các bạn may mắn

Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng về thành công, bạn truy cập vào https://poloniex.com/ trên thanh menu chọn hình cái “cà lê” sau đó chọn “TWO-FACTOR AUTHENTICATION”.

Các bạn chọn Two-factor Authentication để bắt đầu thiết lập xác minh hai bước

Bạn sẽ thấy một cái mã vạch đen đen như thế này, bây giờ bạn bật ứng dụng Authenticatortrên điện thoại lên => Dấu + => quét (scan) vào mã vạch, nó sẽ hiện ra 6 số như hình trên.

Nâng cấp bảo mật 2 yếu tố trên Poloniex

– Số 1: Bạn điền vào mật khẩu của bạn

– Số 2: Điền 6 số để kích hoạt lần đầu sử dụng

Sau đó nhấn “Enable 2FA” để hoàn tất quá trình xác mình 2 yêu tố.

Bước 3: Hoàn thành. Như vậy là bạn đã nâng cấp bảo mật 2 yếu tố cho tài khoản của bạn trên poloniex rồi.

Hoàn thành xác minh 2FA

Lưu ý: Trong quá trình nâng cấp bảo mật 2 yếu tố có thể bạn sẽ gặp phải lỗi sàn Poloniexbáo sai Mã code 6 số, khi thực hiện bước này bạn phải thao tác nhanh, liên tục 1 mạch trong 3 – 5 phút. Vì do Poloniex hay có capcha, và sau 3 phút nó sẽ ngắt mạch, nên nếu bạn thao tác chậm sẽ dẫn đến lỗi.

– Khi bị lỗi bạn F5 load lại rồi vào Poloniex, đánh capcha và quét lại mã code 6 số lần thứ 2

– Dùng mã code mới để xác mình nhé, chú ý làm nhanh vào sẽ được

Lời kết

Ok. Vậy là tapchiblockchai đã hướng dẫn các bạn cách mở tài khoản cũng như nâng cấp bảo mật 2 lớp cho tài khoản của mình để tránh mọi rủi do xấu nhất có thể xảy ra. Không riêng gì sàn giao dịch Poloniex mà khi bạn chơi bất cứ sàn nào (sàn BittrexBitfinex, BTC-e,..) uy tín hay không uy tín lắm, nếu sàn đó cho phép nâng cấp bảo mật 2 lớp thì bạn nên thực hiện để bảo vệ chính mình. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì trong quá trình thực hiện hãy để lại dưới phần comment mình sẽ hỗ trợ bạn. Chúc bạn thành công

Ngoài ra nếu bạn đang muốn mua Ethereumtiền Bitcoin để nạp vào sàn Poloniex mang đi đầu tư các Altcoin khác, nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín, an toàn thì có thể inbox cho mình qua địa chỉ group Telegram hoặc kênh YouTube nhé.

Chúc các bạn có nhiều giao dịch thành công!

Thân ái!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *