New York ra mắt Trung tâm Blockchain do nhu cầu đối với các chuyên gia Blockchain tăng vọt

Trung tâm tập trung vào việc hỗ trợ sự phát triển của các dự án liên quan đến blockchain và nhu cầu tăng vọt đối với các nhà phát triển blockchain.

Ra mắt bởi Tập đoàn Phát triển Kinh tế Thành phố New York (NYCEDC), Trung tâm Blockchain NYC, có trụ sở tại Manhattan sẽ cung cấp mọi thứ từ các lớp học mã hóa đến các bài giảng và sẽ mở cửa cho công chúng. Hội đồng kinh doanh Blockchain toàn cầu cùng với các chi nhánh của công ty đầu tư mạo hiểm Future Perfect Ventures hợp tác với EDC để tạo ra trung tâm.Loading…


Ana Arino, giám đốc chiến lược tại NYCEDC, không lo lắng về các điều kiện thị trường tiền mã hóa hiện tại biến động, mà còn đặt ra câu hỏi về triển vọng kỹ thuật số dài hạn tiền tệ. Suy thoái thị trường cũng gây ra sự nghi ngờ về lợi ích công cộng, sự nhiệt tình của nhà đầu tư và sự chấp nhận lâu dài thực sự của các dự án dựa trên blockchain.

Chúng tôi đang chơi trò chơi dài. Nó là một công nghệ non trẻ, do đó, ràng buộc với sự không chắc chắn xung quanh sự phát triển này từ năm này sang năm khác. Mặc dù chúng tôi không biết những gì tương lai nắm giữ, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có một chỗ ngồi tại bàn định hình nó.

Nằm ở quận Manhattan, Flatiron, trung tâm rộng 4.000m2 sẽ đóng vai trò là trung tâm cộng đồng để nhận thức về blockchain trên khắp năm quận, đồng thời kết nối các doanh nhân với các cố vấn và nguồn lực tư vấn.

Cập nhật nhanh tin tức tại Channel Telegram Channel: http//t.me/tapchiblockchain
http//t.me/tapchiblockchainnet
Group đàm đạo Bitcoin: http//t.me/tapchiblockchainnet

Theo thông báo, Trung tâm cũng sẽ làm việc để nâng cao các quy định trong không gian.

Cuối cùng, Trung tâm sẽ cùng các ngành công nghiệp, chính phủ, nhà đầu tư, nhà tiên phong và giới học thuật để thúc đẩy một cuộc đối thoại chung về cách New York có thể thúc đẩy một môi trường pháp lý hỗ trợ cả an toàn và đổi mới của người tiêu dùng trong blockchain.
Mặc dù Thành phố New York đã đầu tư 100.000 đô la, nhưng trung tâm hy vọng sẽ huy động vốn thông qua các khoản phí thành viên và các đối tác công ty như Microsoft và IBM, theo Jalak Jobanputra, đối tác quản lý tại Future Perfect Ventures:

Đây là một điểm trung tính. Không có nền tảng hay công ty nào có ảnh hưởng quá lớn đến lập trình. Những gì chúng tôi muốn các doanh nhân có là một sự lựa chọn.

Theo Báo cáo việc làm mới nổi của LinkedIn tại Mỹ năm 2018, số lượng công việc liên quan đến blockchain đang tăng vọt với các công ty như IBM, ConsenSys, Coinbase, R3 và Chainyard dẫn đầu. Nhà phát triển Blockchain là công việc mới nổi số một trong danh sách của LinkedIn.

Theo: TapchiBitcoin/DailyhodlTruy cập Telegram để bình luận:
http//t.me/tapchiblockchain
http//t.me/tapchiblockchainnet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *