Khai thác COIN tại Mông Cổ có một bước tiến nhảy vọt nhờ đầu tư của Nhật Bản

Image result for trang trại đào coin tại Mông cổ
Mông cổ sẽ là miền đất hứa của các nhà đầu tư máy đào

Công ty Ginco của Nhật Bản thông báo đang mở rộng công suất khai thác tiền mã hóa và lựa chọn Mông Cổ cho hành trình của mình, biến quốc gia này trở thành miền đất hứa cho tiền tệ kỹ thuật số vào năm 2019, bất chấp sự suy thoái trong hoạt động khai thác của Trung Quốc. Công ty nổi tiếng với ví tiền điện tử Nhật Bản đang tăng gấp ba sản lượng trong năm nay từ 600 đến 1600 thợ mỏ tại một số tỉnh tại Trung Quốc. Trong phía đối diện, tin tức bất ngờ đến từ nhà khai thác BITMAIN của Trung Quốc, Công ty sở hữu 11 trang trại khai thác đang hoạt động tại Trung Quốc tính đến năm 2018 đã buộc phải sa thải 3000 nhân viên của mình vào tháng 12 sau khi tăng lên đã tăng từ 1000 nhân viên. Một tuyên bố gần đây từ nhà sản xuất chip khai thác tiền điện tử lớn nhất thế giới cho thấy họ sẽ tiếp tục sa thải tới 50% nhân viên trong năm nay.

Tin tức Ginco, xuất hiện chỉ một ngày sau khi Bitmain đưa ra nhiều tin xấu cho các nhà đầu tư ở Trung Quốc rằng họ đã ngừng phát triển dự án khai thác lớn của họ ở Texas do thị trường gấu kéo dài suốt hầu hết năm 2018.

Image result for Invest bitcoin in Japan


Tin tức từ công ty Nhật Bản chắc chắn là tin tốt cho Mông Cổ nhưng không phải không có những khó khăn. Theo CEO Yuma Furubayashi, mọi người không nhất thiết phải thấy một chuyến đi dễ dàng phía trước để bắt đầu hành động. Ông tuyên bố rằng: Quảng cáo Môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt, nhưng chúng tôi vẫn có thể tạo ra lợi nhuận. Giám đốc điều hành cũng đề nghị rằng công ty có các dự án khác trong kế hoạch ngoài việc mở rộng khai thác của Mông Cổ; các dự án như vậy bao gồm cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị khai thác hiện có.
Tapchiblockchain.net team
Theo btcnews

Các bạn có thể theo dõi tin tại

Channel: https://t.me/tapchiblockchain
https://t.me/tapchiblockchainnet
Group: tapchiblockchain 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *