CoinField từ Canada trở thành sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu bằng cách mở rộng tới 100 quốc gia

Mặc dù suy thoái đã làm thị trường tiền điện tử thu hẹp đáng kể vào năm 2018, nhưng vẫn có một sự lạc quan mới, một số chuyên gia tin rằng thị trường tiền điện tử có thể tăng giá tốt hơn vào năm 2019. CoinField có trụ sở tại Canada có thể giao dịch tiền điện tử dễ tiếp cận hơn và rẻ hơn cho các nhà đầu tư – không phân biệt nơi họ sống – để họ có thể tận dụng khi giá tiền điện tử chuyển sang màu xanh. Sàn giao dịch dự định trở thành một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất cho tiền điện tử. Sàn đã có sẵn ở 101 quốc gia và nhóm dự định mở rộng dịch vụ tới nhiều khu vực hơn vào năm 2019, bao gồm cả Hoa Kỳ.

Bảng điều khiển giao dịch đẳng cấp thế giới

CoinField được ra mắt vào tháng 4 năm 2018 bởi Central Crypto Exchange Corp. Nền tảng này đã cung cấp cả bảng điều khiển giao dịch tiên tiến và đơn giản hóa cho người mới bắt đầu và người giao dịch chuyên nghiệp để mua và bán bất kỳ loại tiền điện tử nào chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Sàn giao dịch cho biết họ cung cấp sổ đặt hàng theo thời gian thực, lịch sử giao dịch, công cụ biểu đồ, giới hạn nâng cao và lệnh dừng và quy trình đặt hàng thân thiện với người dùng để người dùng có thể giao dịch như một chuyên gia ngay từ ngày đầu. Công cụ của nó có khả năng thực hiện 75.000 giao dịch trên mỗi giây, hoặc lên tới 1,5 triệu cuộc gọi API mỗi giây theo thông cáo báo chí. CoinField nhấn mạnh rằng công ty sử dụng công nghệ mới nhất để giữ an toàn cho các tài sản kỹ thuật số. Các máy chủ của nó bị cô lập và nền tảng đã triển khai ba công nghệ ví tiên tiến khác nhau. Theo công ty, CoinField Sử dụng một trong những hầm bí mật loại mà được xây dựng từ đầu để lưu trữ thông tin nhạy cảm trên hệ thống. CoinField hiện cung cấp các tùy chọn gửi và rút tiền cho sáu loại tiền tệ phổ biến khác nhau và 60 cặp giao dịch cho tiền điện tử. Nền tảng gần đây đã thêm bốn tài sản kỹ thuật số mới.

Tùy chọn gửi và rút tiền

Được thiết kế như một nền tảng có thể được sử dụng bởi nhiều nhà giao dịch khác nhau – bất kể kinh nghiệm của họ. CoinField tuyên bố cung cấp phí cạnh tranh so với các sàn giao dịch khác. Đối với phí giao dịch, phí Maker nằm trong khoảng từ 0,05 đến 0,15%, tùy thuộc vào cặp giao dịch được sử dụng. Chuyển khoản cho cả đô la Mỹ và euro là miễn phí, nhưng nó đi kèm với thời gian xử lý 24-48 giờ.

Theo Cointelegraph!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *