Bitcoin có thể bắt đầu một chu kỳ tăng mới vào năm 2019 không?

Trong lúc thị trường vẫn còn ảm đạm và ngay cả khi Bitcoin cùng các tài sản tiền điện tử khác tiếp tục giảm đáng kể trong hai quý đầu năm 2019, một nhà phân tích vẫn thấy khả năng thị trường phục hồi ồ ạt vào cuối năm 2019.

Thông thường, các nhà phân tích trong không gian tiền điện tử dự kiến ​​việc điều chỉnh lớp tài sản sẽ được mở rộng trong suốt nửa đầu năm nay.

Kể từ tháng 11 năm 2017, Bitcoin đã cho thấy sự thiếu động lực và phải vật lộn để vượt ra khỏi các ngưỡng kháng cự quan trọng trong phạm vi từ 5.000 đến 6.000 USD.

Sự thiếu sức mạnh trong xu hướng ngắn hạn của tiền điện tử chiếm ưu thế đã khiến các tài sản kỹ thuật số khác, đặc biệt là các đồng coin có vốn hóa và khối lượng thị trường thấp, hoạt động kém hơn.

Lịch sử cho thấy sự phục hồi trong tương lai gần

Tuy nhiên, một nhà phân tích kỹ thuật tiền điện tử với nickname là Galaxy nói rằng dựa trên biến động giá trong lịch sử của Bitcoin, đồng tiền này có thể chứng kiến mức tăng lớn trong 10 đến 12 tháng tới.

Nhà phân tích cho biết:

‘Tương lai nằm trong những nghiên cứu về quá khứ’. Chúng ta sắp đạt mốc 420 ngày kết thúc thị trường gấu 2018 và nếu lịch sử lặp lại, chúng ta sẽ tiến tới vài tháng tích lũy và chu kỳ tăng mới bắt đầu từ giữa năm 2019 .

Trong lịch sử, Bitcoin đã mất trung bình 62 tuần để phục hồi sau khi điều chỉnh 85% trong suốt 9 năm qua. 15 tháng kể từ khi bắt đầu thị trường gấu vào tháng 1 và kết thúc sẽ là tháng 3 năm nay.

Willy Woo coi quý 2 là đáy thị trường tiền điện tử

Một số nhà phân tích tin rằng tiền điện tử đang ở giai đoạn cuối của thị trường gấu và có thể bắt đầu có dấu hiệu phục hồi vào quý II năm 2019.

Willy Woo – một nhà nghiên cứu tiền điện tử nổi tiếng và là người sáng lập Woobull.com – cho biết trước khi giá Bitcoin giảm vào cuối tháng 11:

Kết hợp với tầm nhìn vào blockchain, tôi nghi ngờ thời điểm chạm đáy có thể vào khoảng quý 2 năm 2019. Sau đó, chúng ta bắt đầu khoảng thời gian tích lũy thực sự rồi bắt đầu tiến lên.

Thị trường tiền điện tử hiếm khi bị ảnh hưởng bởi các sự kiện hoặc tin tức mới nổi. Thay vào đó, thị trường chủ yếu di chuyển dựa trên tâm lý chung của cộng đồng.

Để Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác phục hồi và tham gia vào giai đoạn tích lũy, thị trường phải hồi sinh một lần nữa.

Tương tự như sự chuyển động của Bitcoin trong năm 2017, một số nhà phân tích nhìn thấy một năm nhàm chán phía trước đối với tài sản tiền điện tử vào năm 2019 nhưng không loại bỏ tiềm năng các đồng coin sẽ trải qua sự gia tăng đột ngột về giá trị vào cuối năm nay.

Tapchiblockchain.net sưu tầm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *