Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sterling Witzke, đối tác tại Winklevoss Capital, đã tuyên bố rằng các nhà đầu tư tổ chức đang xem xét ngành công nghiệp tiền điện tử, nhưng chưa hoàn toàn sẵn sàng để lao dốc. Theo bà, môi trường pháp lý không thuận lợi ở Hoa Kỳ và thiếu các biện pháp bảo mật đầy đủ là hai yếu tố chính cần được sắp xếp nếu các tổ chức thực hiện một mục quyết định. Các công ty đang thử nhiều cách tiếp cận khác nhau để mở Bitcoin và các loại tiền điện tử khác cho đối tượng chính. Một nỗ lực như vậy là bởi công ty Bitcoin ATM Coinme đã hợp tác với công ty chuyển đổi tiền xu sang tiền mặt Coinstar. Hai công ty nhằm mục đích tạo điều kiện mua Bitcoin thông qua các ki-ốt Coinstar sắp được đưa vào các cửa hàng tạp hóa trên khắp các quốc gia khác nhau. Như thể số lượng tiền điện tử hiện tại là không đủ, các nhà nghiên cứu từ bảy trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ đã cùng nhau khởi động một mạng lưới thanh toán phi tập trung có thể mở rộng trên toàn cầu. tương lai.

BTC/USD

Biến động Bitcoin (BTC) đã giảm mạnh trong ba ngày qua. Chúng tôi dự đoán một độ phân giải của phạm vi chặt chẽ này trong vòng vài ngày tới. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng hoặc dốc xuống một chút. Chỉ số RSI nằm trong vùng âm. Điều này cho thấy xu hướng giảm vẫn có thể trong vài ngày tới.

BTC/USD

Phá vỡ ngưỡng $ 3,473,47 có thể đẩy cặp BTC / USD về mức thấp nhất hiện nay là $ 3,236,09. Ngược lại, nếu những người đầu cơ đẩy giá lên trên mức trung bình động, một mức tăng lên tới 4.000 đô la là có thể. Chúng tôi dự đoán mức kháng cự mạnh trong vùng 4.000 đô la $ 4.255. Nếu những người đầu cơ quy mô khu vực này, tiền điện tử hàng đầu có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào trong đó. Cho đến lúc đó, tốt nhất là nên theo dõi và chờ đợi cơ hội rõ ràng hơn.

XRP/USD

Sự thất bại của Ripple (XRP) khi thoát ra khỏi đường trung bình động sẽ thu hút người bán. Phá vỡ mức $ 0,31121 có thể dẫn đến việc giá tiếp tục giảm xuống $ 0,27595..

XRP/USD

Xu hướng giảm khi cặp XRP / USD tiếp tục giao dịch bên trong kênh giảm dần. Cả hai đường trung bình động đều giảm nhẹ và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy những chú gấu hiện đang có lợi thế hơn.

Dấu hiệu đầu tiên của sự đảo ngược xu hướng có thể xảy ra sẽ là một đột phá và đóng cửa trên đường xu hướng giảm. Một động thái như vậy có thể thấy giá di chuyển đến 0,4 đô la, và trên nó đến đường kháng cự của kênh. Chúng tôi không thể tìm thấy một thiết lập giao dịch đáng tin cậy ở các cấp độ hiện tại, vì vậy chúng tôi không đề xuất bất kỳ vị trí dài mới nào.

ETH/USD

Mặc dù những chú bò đã bảo vệ thành công SMA 50 ngày trong bốn ngày qua, nhưng chúng đã có thể đẩy Ethereum (ETH) lên trên đường EMA 20 ngày.

ETH/USD

Đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số RSI ở vùng âm cho thấy những chú gấu có lợi thế trong ngắn hạn. Việc chia nhỏ $ 116,3 sẽ tăng xác suất giảm xuống $ 100 và hơn nữa là $ 83

Tuy nhiên, nếu những chú bò đẩy giá cao hơn, một mức phá vỡ trên $ 140 có thể mang cặp ETH / USD hướng tới mức kháng cự trên không tiếp theo là $ 167,32. Chúng ta sẽ chờ đợi một sự thay đổi được xác nhận trong xu hướng trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

BCH/USD

Sự biến động của Bitcoin Cash (BCH) đã giảm đáng kể trong ba ngày qua, điều này cho thấy sự thiếu hụt cả số lượng bán và mua.

BCH/USD

Nếu người mua quay lại với số lượng lớn và đẩy cặp BCH / USD trên mức trung bình di chuyển, một mức tăng lên $ 177,3 sẽ có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu những chú gấu gìm đồng tiền kỹ thuật số dưới 121,3 đô la, việc giảm xuống còn 100 đô la, và dưới mức đó là 73,5 đô la, sẽ có thể xảy ra.

EOS/USD

Mặc dù EOS tiếp tục giao dịch trong phạm vi $ 2,3093 $ 3,2081, nhưng những những chú bò tiếp tục đang vật lộn để đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày.

EOS/USD

Việc phá vỡ phạm vi và $ 2,1733 có thể đẩy cặp EOS / USD về mức $ 1,7746 và dưới mức đó xuống mức thấp gần đây là $ 1,55. Ngược lại, nếu những người đầu cơ đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, tiền điện tử có thể đạt đến đỉnh của phạm vi. Với cả hai đường trung bình động phẳng và chỉ báo RSI nằm trong vùng âm, khả năng hợp nhất là có thể.

XLM/USD

Phạm vi trong ngày đã thắt chặt hơn nữa với Stellar (XLM). Phe bò và gấu đang ở thế cân bằng.

XLM/USD

Việc phá vỡ ngưỡng $ 0,010235190 sẽ tăng xác suất test lại mức $ 0,09285498, dưới đó xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Nếu những chú bò đẩy cặp XLM / USD lên trên đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày, có thể tăng lên mức $ 0,13427050. Một sự bứt phá khỏi mức này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng sắp đảo ngược. Hiện tại, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ mô hình tăng giá nào, vì vậy chúng tôi không đề xuất giao dịch.

LTC/USD

Litecoin (LTC) đã được giao dịch giữa các đường trung bình động trong bốn ngày qua. Một phạm vi chặt chẽ như vậy là không thể duy trì trong một thời gian dài.

LTC/USD

Sau giai đoạn biến động thấp này, chúng tôi hy vọng phạm vi sẽ mở rộng trong vài ngày tới. Tuy nhiên, rất khó để dự đoán cách phá vỡ sẽ xảy ra bởi vì các đường trung bình di động là bằng phẳng và chỉ số RSI cũng chỉ nằm dưới mức 50. Nếu cặp LTC / USD mở rộng trên EMA 20 ngày, nó có thể cố gắng tăng lên $ 36,428 và hơn nữa là $ 40,784. Tuy nhiên, nếu những chú gấu gìm đồng tiền ảo bên dưới vùng hỗ trợ là $ 27,701, $ 29.349, thì việc giảm xuống còn $ 23,090 sẽ có thể xảy ra. Do đó, các vị trí dài nên được bảo vệ với mức dừng lỗ ở mức 27,5 đô la.

TRX/USD

Trong hai ngày qua, Tron (TRX) đã giao dịch bên trong mức cao và thấp trong ngày được hình thành vào ngày 15 tháng 1 năm nay.

TRX/USD

Một sự đột phá và đóng cửa trên vùng kháng cự trên 0,02733572 $ 0,02815521 có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới có thể mang cặp TRX / USD lên 0,04 đô la. Mặt khác, nếu giá phá vỡ đường EMA 20 ngày, nó có thể về 0,0211344 $ , và dưới mức 0,0183$ . Chúng tôi đề nghị các nhà giao dịch mua gần 0,0183 $ hoặc đóng cửa trên 0,02815521$ (khung thời gian UTC).

BSV/USD

Không có nhiều điều đang xảy ra với Bitcoin SV (BSV) vì giá vẫn bị kẹt trong phạm vi rất chặt chẽ là $ 74,022 $ 88,722.

BSV/USD

Việc phá vỡ phạm vi chặt chẽ này sẽ dẫn đến test lại mốc $ 65,031. Việc phá vỡ mức này sẽ kích hoạt việc thanh lý tài sản, có thể khiến cặp BSV / USD giảm xuống còn $ 57, và dưới mức đó là $ 38,528. Dấu hiệu phục hồi đầu tiên sẽ là khi những chú bò đẩy giá lên trên mức trung bình động và duy trì nó ở đó. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các nhà đầu tư đứng ngoài và chờ đợi.

ADA/USD

Mặc dù Cardano (ADA) đã đóng cửa trên đường EMA 20 ngày, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy có sự gia tăng tiếp tục về giá.Hiện tại, những chú bò đang vật lộn để duy trì trên mức MA trung bình.

ADA/USD

Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI gần với 50 , điều này chỉ ra sự hợp nhất trong thời gian tới. Các mức để theo dõi mức giảm là $ 0,4 và $ 0,036815, trong khi ngưỡng quan trọng đối với mức tăng là $ 0,051468. Nếu mức này được vượt qua, cặp ADA / USD có thể di chuyển lên đến ngưỡng kháng cự của kênh tăng dần. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thiết lập tăng giá nào ở cấp độ hiện tại, vì vậy chúng tôi vẫn trung lập với đồng tiền này.

Các quan điểm và ý kiến ​​bày tỏ ở đây chỉ là của các tác giả. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch đều liên quan đến rủi ro, bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *