StellarX là gì? Sàn giao dịch không phí tin cậy

Stellar (XLM) là một trong những dự án cryptocurrency tiềm năng nhất hiện nay. Hệ sinh thái của Stellar ngày càng lớn mạnh và có ứng dụng cao. Gần đây nhất, một sàn giao dịch với Stellar (XLM) là token nền tảng chính đã được ra mắt, đó là StellarX.

Stellar X là một sàn giao dịch hỗ trợ giao dịch tiền điện tử, tiền fiat giữa các người dùng với nhau và sử dụng Stellar (XLM) làm token nền tảng chính. StellarX được ghi nhận là nền tảng giao dịch đầu tiên trên thế giới hoàn toàn không tính phí.

StellarX được xây dựng trên sổ lệnh universal của Stellar. Mọi giao dịch trên StellarX đều trực tiếp giữa các trader với nhau, không thông qua trung gian hay thợ đào. Giao dịch sẽ được gửi từ ví của bạn và bạn hoàn toàn quản lý mã khóa bảo mật của mình.

Nghe qua thì StellarX có vẻ giống như một sàn giao dịch phi tập trung, nhưng không phải. Stellar không có sổ lệnh cũng như hệ thống giao dịch. StellarX là một sàn giao dịch không giống bất kỳ sàn nào khác. Có thể gọi StellarX là sàn giao dịch peer-to-peer hay trader-to-trader.

Giao dịch trên StellarX rất nhanh, chỉ tính bằng giây. Mọi giao dịch đều được miễn phí, StellarX thậm chí còn sẽ hoàn trả phí mạng lưới cho bạn. Ngoài ra, khoản airdrop 1% APR mỗi tuần đều cũng sẽ được trả vào ví cho bạn.

Nhằm thúc đẩy giao dịch trên mạng lưới Stellar hơn nữa, StellarX còn có chương trình airdrop 100k XLM cho top market makers (người mở lệnh cho market) mỗi tuần.

StellarX được xây dựng bởi Interstellar và là một công ty ứng dụng thứ ba và không có liên kết với chủ quản của Stellar (XLM) là Stellar Development Foundation.

Giao diện sàn giao dịch Stellar X

StellarX được xây dựng bởi Interstellar và là một công ty ứng dụng thứ ba và không có liên kết với chủ quản của Stellar (XLM) là Stellar Development Foundation.

Hướng Dẫn Đăng Ký StellarX

Để đăng ký StellarX bạn hãy truy cập vào trang chủ của dự án tại https://www.stellarx.com/rồi click vào nút Sign Up. Quá trình đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần điền vào Email và Password là được. Sau đó hãy kích hoạt tài khoản thông qua email xác nhận.

Nhập email và mật khẩu để tạo tài khoản
Nhập lại password để xác nhận

Bước tiếp theo bạn cần kết nối tài khoản Stellar gốc với StellarX. Nếu chưa có tài khoản Stellar bạn có thể chọn lựa chọn đầu tiên. Lựa chọn thứ 2 cho phép bạn kết nối với Stellar bằng secret key có sẵn. Lựa chọn cuối cùng là kết nối với Stellar thông qua ví lạnh Ledger, đây là lựa chọn an toàn nhất.

Bước tiếp theo bạn hãy ghi lại 15 từ khóa bảo mật để dùng khi khôi phục tài khoản. Đây là cách duy nhất để bạn khôi phục lại tài khoản nếu quên mật khẩu.

Nhập lại 15 từ đã lưu để đăng nhập tài khoản
Các tính năng nổi bật của sàn Stellar X
Nhiều token ở Hệ sinh thái Stellar là Tether
Các Token được giao dịch với nhiều đồng tiền thông dụng như USD, Euro hay nhân dân tệ
Bạn chuyển tiền hoặc tiền kỹ thuật số vào tài khoản để giao dịch
Cuồi cùng chúc bạn có những giao dịch thắng lợi và hạnh phúc

Chúc bạn giao dịch thắng lợi và hạnh phúc!

Cuối cùng, nếu các bạn thấy hay vui lòng cung cấp chút lộc tới các địa chỉ ví blockchain sau đây để chúng tôi làm từ thiện nhé!

1.Ví Bitcoin: 37esv5qvYKbBgoPT7aAkFdjt7V2DQ4sd2m

2. Ví ETH: 0xF257E57F11E17f784774e34BF237e365ADf7Fa13

3. Ví USDT: 3BcGT7dbZNyuhz5hsAysmTPTeBRPAfoRPy

Đăng ký thảo luận tại:

Telegram Channel: https://t.me/tapchiblockchain
https://t.me/tapchiblockchainnet
Group: tapchiblockchain 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *