Bitcoin đã hoàn thiện sóng ABC ngắn, sẽ tiếp tục hoàn thiện sóng ABC dài?

Các vòng tròn giống như vòng tròn màu vàng, cuối cùng nó có thể trở thành vòng tròn thấp hơn. Vì vậy bất cứ ai cũng có thể đưa ra một lý do hợp lý về việc giá BTC đi ngang này. Rõ ràng, đây là giai đoạn mà BTC đang điều chỉnh, chỉ khó xác định nó sẽ tiếp tục di chuyển xuống (điều chỉnh giảm nhiều hơn) hoặc nếu đó là hình ảnh lớn hơn từ bên phải, có nghĩa là tất cả các giao động từ mức giá 4.200USD đã là một bước hiệu chỉnh đáng kể (sóng B) trước khi chúng ta bắt đầu lại sóng C.

Các động thái điều chỉnh giá luôn là những điều khó hiểu nhất, cũng là thời điểm mà các nhà giao dịch có thể tiếp tục đánh mất tài sản đâu tư của mình một lần nữa, bởi vì các bước sóng/bước dịch chuyển giá này hết sức ngẫu nhiên trong hầu hết thời gian. Vì vậy, điều mà một nhà giao dịch nên làm trong những thời điểm như thế này là:

1) Giảm khối lượng đầu tư. Những khoản lợi nhuận lớn nên được theo đuổi trong những đợt sóng hồi, có thể lợi nhuận không thực sự cao hay thỏa mãn các nhà đầu tư nhưng kèm với nó là rủi ro hay mất mát cũng sẽ nhỏ đi tương ứng.

2) Chỉ cần giữ chắc đôi tay của bạn theo đúng ý chí, không giao dịch gì quá lớn cả, chỉ thực hiện giao dịch lướt sóng nhỏ. Vì vậy, với khối lượng giao dịch nhỏ với các điểm cắt lỗ cụ thể. Ví dụ: vào lệnh với một điểm giá hợp lý trong khoảng ngắn, và dừng lại khoảng 3750USD. Hoặc đặt điểm cắt lỗ tương ứng với điểm dừng khoảng 3300 USD.

3) Khi giao dịch trong khi biểu đồ giá đi ngang, bạn cần có suy nghĩ ngược lại. Có nghĩa là, bạn thực sự nên làm ngược lại với những gì bạn thường làm, đôi khi, bạn phải đặt điểm chốt lời tại mức giá cao hơn khi có một ngưỡng nào đó khi giá phá vỡ ngưỡng cản (thay vì chỉ giao dịch trong khoảng sóng ngắn). Trong trường hợp xu hướng tiếp tục giảm, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể tiếp tục thấy giá còn giảm thêm một số ngày tới. Chúng tôi nhận thấy trên mô hình có xu hướng tiếp tục sụt giảm xuống khu vực 3450/3300 và nếu chúng ta bắt đầu thấy một số hỗ trợ ở khoảng giá đó cùng với các dấu hiệu khác, chúng ta có thể tìm điểm thoát lệnh và chờ mua ở mức giá thấp hơn trước đó.

Có 2 lựa chọn khác bạn có thể nên xem xét là:

1) Nhìn thấy một khối lượng bán tháo rất lớn và phá vỡ ngưỡng hỗ trợ, có nghĩa là thị trường có thể “sụp đổ”, phá qua các ngưỡng hỗ trợ đó sẽ gây ra tâm lý hoảng loạn cho các nhà đầu tư trên khắp thị trường.

2) Giá có thể tiếp tục di chuyển ngang như thế này trong một hoặc hai tuần nữa, xung quanh vùng 3450/3750 và cuối cùng sẽ bứt phá khỏi vùng này. Chỉ có điều tại thời điểm hiện tại vẫn còn quá nhiều tín hiệu không rõ ràng. Một số altcoin có xu hướng tăng giá, trong khi một số coin khác lại có lực đẩy yếu và giá giảm. Khối lượng giao dịch nhỏ ở thời điểm hiện tại thấp cho thấy rằng, có thể thị trường đã lại “chết” một lần nữa giống như trong khu vực 6000USD trước đó, hoặc cũng có thể những tay chơi lớn (cá mập) đang chờ giá thấp trở lại để tham gia thị trường. Thật không may, chúng ta hiện không thể biết được, do vậy bạn cần phải kiên nhẫn một thời gian nữa trước khi có thể thực sự chọn được một xu hướng giá rõ ràng định hình thị trường.

Trên đây là nhận định của Tapchiblockchain.net để chia sẽ thông tin, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì đối với các giao dịch của bạn (nếu có) trên thị trường.

Mời các bạn tham gia group Telegram để thảo luận nhé:

https://t.me/tapchiblockchain

https://t.me/tapchiblockchainnet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *