Coinbase Pro bổ sung hỗ trợ cho XRP

Coinbase Pro, dịch vụ chuyên nghiệp của nền tảng giao dịch tiền điện tử và dịch vụ ví tiền có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase, đang bổ sung hỗ trợ cho mã thông báo Ripple của XRP. Coinbase đã công bố kế hoạch phát triển trong một bài đăng trên blog chính thức vào ngày 25 tháng 2.

Theo thông báo, Coinbase Pro hiện sẽ chấp nhận tiền gửi của XRP trong tối thiểu 12 giờ trước khi cho phép giao dịch đầy đủ. Coinbase lưu ý rằng trước tiên họ sẽ thiết lập đủ thanh khoản trên nền tảng, mở các cặp giao dịch bằng đô la Mỹ, euro và Bitcoin (BTC) theo từng giai đoạn.

Giao dịch đầy đủ của XRP sẽ tích hợp sẵn cho khách hàng ở Hoa Kỳ, Canada, Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh, Singapore và Úc. Coinbase có thể mở rộng dịch vụ của mình sang các quốc gia khác sau đó.

Giao dịch XRP sẽ trải qua bốn giai đoạn, bao gồm giao dịch chuyển nhượng chỉ chuyển đổi chỉ có giới hạn, phạm pháp, thời gian và giới hạn. Hai giai đoạn đầu tiên sẽ cho phép người dùng chuyển XRP sang tài khoản Coinbase Pro và gửi đơn đặt hàng giới hạn, hai giai đoạn tiếp theo sẽ cho phép khách hàng khớp lệnh giới hạn và giao dịch hoàn toàn với XRP.

Trong nhiều tháng qua, Coinbase Pro đã tích cực mở rộng danh mục mã thông báo được hỗ trợ trên nền tảng. Vào tháng 8 năm 2018, Coinbase Pro đã thêm hỗ trợ cho Ethereum Classic (ETC), theo sau Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT) và altcoin định hướng bảo mật Zcash (ZEC) vào tháng 11. Hỗ trợ cho các mã thông báo nói trên sau đó đã được mở rộng sang nền tảng bán lẻ Coinbase, Coinbase.com và ứng dụng di động.

Việc bổ sung XRP vào Coinbase đã được cộng đồng tiền điện tử chờ đợi từ lâu. Vào tháng 1 năm 2018, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong đã dập tắt tin đồn rằng việc trao đổi đã được thêm hỗ trợ cho XRP trong ngắn hạn. Sau thông báo của Armstrong, giá trị thị trường của XRP đã giảm từ hơn 148 tỷ đô la xuống còn 126 tỷ đô la.

Tại thời điểm báo chí, mã thông báo đang giao dịch ở mức $ 0,388, tăng hơn 11% trong ngày và 5/2 và 4% trong tuần theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *