Cách mua IEO trên sàn KuCoin

KuCoin Spotlight đã ra mắt. Bạn có thể truy cập trang Spotlight bằng cách nhấp vào tab “Spotlight” trên trang web chính thức của KuCoin.

Để tham gia mua Token, người dùng cần đăng nhập vào tài khoản KuCoin của mình đã đăng ký. Sau đó, cần đảm bảo tài khoản KuCoin của mình đáp ứng các tiêu chí sau để được mua:

1. Xác minh KYC

Nếu bạn muốn tham gia mua token của các dự án trên Spotlight, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành xác minh danh tính (KYC).

2. Mật khẩu giao dịch (Trading Password)

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, tất cả người dùng được yêu cầu thiết lập mật khẩu giao dịch (Trading Password).

3. Thỏa thuận Mua bán

Để tham gia mua Token, người dùng phải đồng ý với Thỏa thuận Mua bán. Xin vui lòng đọc cẩn thận các điều khoản và điều kiện. Nếu bạn chấp nhận thỏa thuận, xin vui lòng bấm vào “xác nhận”.

4. Có đủ lượng KuCoin Share (KCS) trong tài khoản giao dịch

Trong việc mua token, chúng tôi chỉ chấp nhận dùng KCS để thanh toán. Chúng tôi khuyên bạn nên mua KCS trước để đảm bảo bạn có đủ tiền trong Tài khoản Giao dịch — Trading Account của mình (chứ không phải Tài khoản Chính — Main Account), nếu bạn giữ KCS ở Tài khoản Chính, vui lòng chuyển vào Tài khoản Giao dịch để có thể tham gia mua.

Tất cả các bước trên có thể được hoàn thành trên trang Spotlight trước thời điểm bắt đầu Bán Token.

Cách mua IEO trên sàn KuCoin Spotlight

Cách mua IEO trên sàn KuCoin

Khi bạn đã hoàn thành các yêu cầu trên, hàng chữ “Sắp ra mắt (Coming Soon)” sẽ được hiển thị. Nếu không, hàng chữ “Không thể tiến hành mua token, vui lòng hoàn thành các yêu cầu sau đây” sẽ hiển thị.

Cách mua IEO trên sàn KuCoin

Khi bắt đầu mở bán, bạn sẽ có thể chọn số lượng muốn mua và nhấp vào “Mua ngay bây giờ (Purchase Now)” để tham gia mua token.

Cách mua IEO trên sàn KuCoin

Để xác nhận mua token, bạn sẽ cần nhập Mật khẩu Giao dịch (Trading Password) của mình. Vui lòng kiểm tra số lượng và tổng giá trước khi nhấp vào “Mua ngay bây giờ (Purchase Now)”.

Nếu lệnh mua của bạn được tiến hành thành công, sẽ có một thông báo xác nhận việc mua token của bạn.

Cách mua IEO trên sàn KuCoin

Bạn sẽ có thể kiểm tra lịch sử mua token của mình bằng cách truy cập Lịch sử mua (Purchase History) ở khu vực phía trên bên phải của trang web.

Chúc các bạn may mắn nhé!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *