Bitsdaq và Bittrex ra mắt sàn giao dịch mới

Bitsdaq mới đây đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử mới đến cho thị trường Châu Á. Sàn giao dịch Bitsdaq, được thừa hưởng công nghệ của sàn Bittrex, đặt mục tiêu mang đến cho người dùng một dịch vụ trao đổi chất lượng cao.

Tham gia Tapchiblockchain để theo dõi tin tức mới nhất và cập nhật các hoạt động công nghệ thú vị của tiền điện tử/blockchain

Bitsdaq mới đây đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử mới đến cho thị trường Châu Á. Sàn giao dịch Bitsdaq, được thừa hưởng công nghệ củasàn Bittrex, đặt mục tiêu mang đến cho người dùng một dịch vụ trao đổi chất lượng cao.

Đại diện của Bitsdaq đã phát biểu trước khi ra mắt, thì nền tảng này đã có được nhiều sự quan tâm với 10,000 tài khoản đăng ký trong vòng 24 giờ sau khi công bố chính thức, nâng con số tài khoản lên 1,000 mỗi giờ.

Thị trường sàn giao dịch ở Châu Á đang bị chiếm lĩnh bởi những tên tuổi lớn như Huobi, Binance và OKEx. Sự hợp tác chặt chẽ của Bitsdaq sẽ giúp cho nền tảng trở nên khác biệt với những đối thủ của mình, Ricky Ng, chủ tịch và CEO của Bitsdaq phát biểu.

“Mục tiêu khi hợp tác với Bittrex của chúng tôi đó là đứng vững trên thị trường toàn cầu bằng cách mở rộng lựa chọn đầu tư của người dùng Châu Á. Với sự hỗ trợ của Bittrex, chúng tôi có được nguồn lực kỹ thuật và nhân sự dồi dào để phát triển.” Ricky nói.

“Nhóm phát triển Bitsdaq đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử, chúng tôi có đủ sức để vận hành một dịch vụ tài chính một cách sáng tạo. Các thành viên chủ chốt là những tài năng đến từ những tập đoàn đầu tư quốc tế, sàn giao dịch tiền điện tử, phát triển web. Họ có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực trao đổi, phát triển ứng dụng, xây dựng sàn giao dịch và quản lý rủi ro.”

Được ra mắt vào năm 2014, Bittrex là một sàn giao dịch có trụ sở tại Mỹ nổi tiếng với số lượng coin đông đảo và bảo mật tốt. Năm 2018, công ty này mở rộng sang các thị trường khác thông qua hợp tác với VALR của Nam Phi và Dunamu của Hàn Quốc, là công ty vận hành sàn giao dịch Upbit.

Tháng 9/2018, Bittrex công bố thành lập Bittrex International, công ty sở hữu và quản lý các lĩnh vực kinh doanh blockchain của tập đoàn ở bên ngoài nước Mỹ.

Sàn giao dịch Bitsdaq sẽ cho phép người dùng trao đổi các loại tiền điện tử có trên nền tảng của Bittrex, và chia sẻ thị trường với Bittrex để tăng thêm tính thanh khoản. Nó đồng thời cũng có một dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu và một chương trình giáo dục dành cho các khách hàng mới. Bitsdaq hứa hẹn mang đến một nền tảng ổn định và tin cậy với những dự án hàng đầu thế giới.

CEO Bitsdaq phát biểu là sàn này đã có kế hoạch hỗ trợ tiền pháp định ở giai đoạn phát triển sau này, và bổ sung thêm việc chia cổ tức, giảm phí giao dịch, và việc bỏ phiếu cộng đồng.

“Chúng tôi sẽ mang đến những hoạt động chất lượng cao như những báo cáo công độc quyền về thị trường dành cho cộng đồng người sử dụng Bitsdaq,” ông nói.

“Chúng tôi sẽ đổi mới lĩnh vực trao đổi với tài sản được token hoá (ATO), token chứng khoán (STO), hợp đồng tương lai. Trong thị trường hiện tại, các nhà đầu tư trước mắt sẽ được sử dụng hợp đồng đòn bẩy.”

Trong tương lai, ông nói rằng Bitsdaq sẽ tập trung đẩy mạnh nền tảng trao đổi và tăng cường hiệu quả và tốc độ giao dịch. Họ cũng đồng thời sẽ phát triển các dịch vụ dành riêng cho người dùng, dự án và các tổ chức đầu tư.

“Đối với kế hoạch phát triển dài hạn, chúng tôi đang lên kế hoạch và thử nghiệm một cách cẩn thận. Đồng thời sẽ có những điều chỉnh về mặt chiến lược dựa theo thị trường”, CEO Bitsdaq phát biểu. “Trong năm 2019, chúng tôi hy vọng trở thành Bittrex của Châu Á.”

Hiện nay sàn Bitsdaq đang có chương trình airdrop BXBC dành cho tài khoản mới. Các tài khoản mới sẽ được tặng BXBC sau khi khởi tạo, thực hiện KYC. Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng BXBC khi đăng nhập đều đặn mỗi ngày.

Truy cập theo link sau để đăng ký Bitsdaq:

https://bitsdaq.com/signup?referralCode=3ENG3EBB

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *