OKEx Niêm yết Stablecoin USDK, Tuân thủ và Minh bạch là Tiêu chí hàng đầu

OKEx, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã công bố niêm yết USDK, một loại tiền ổn định được bảo chứng bằng đô la Mỹ do OKLink và Prime Trust đồng sáng lập. OKEx niêm yết USDK, bảo chứng bởi USD được hỗ trợ bởi OKLink và Prime Trust

Stablecoin mới sẽ được niêm yết trên nền tảng giao dịch fiat-to-token (C2C) của OKEx, với sáu loại tiền tệ – CNY, VND, GBP, RUB, EUR và TRY và sàn giao dịch giao ngay với 11 cặp giao dịch như bên dưới:

  • BTC/USDK · ETC/USDK · TRX/USDK
  • LTC/USDK · BCH/USDK · BSV/USDK
  • ETH/USDK · EOS/USDK · USDT/USDK
  • OKB/USDK · XRP/USDK

USDK là một Stablecoin ERC-20 được đồng phát triển bởi OKLink, một công ty công nghệ blockchain và Prime Trust, một công ty ủy thác được Mỹ cấp phép. Mỗi USDK được bảo chứng bởi 1 USD từ Tài khoản đặc biệt Prime Trust. Với tỷ lệ chuyển đổi 1: 1 được đảm bảo giữa USDK và USD, giá trị tiền tệ được bảo lưu 100%. Hợp đồng thông minh của USDK đã thông qua kiểm toán bởi Certik và SlowMist. Ngoài ra, một công ty kiểm toán sẽ cung cấp các báo cáo hàng tháng để minh bạch tối đa cho công chúng.

Related image Hãy tham gia TAPCHIBLOCKCHAIN để cập nhật những tin tức mới nhất cùng những phân tích, nhận định thú vị về thị trường crypto: https://t.me/tapchiblockchain

Prime Trust là một công ty ủy thác của Hoa Kỳ cam kết với ngành công nghiệp blockchain. Được điều hành bởi văn phòng ủy viên ngân hàng ở Nevada, nó cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm lưu ký, ủy thác, ký quỹ, xử lý quỹ, tuân thủ AML và công nghệ giao dịch cho khách hàng ở Hoa Kỳ và quốc tế.

“Tuân thủ, minh bạch và phát triển có định hướng là hướng đi tất yếu đối với stablecoin. Về lâu dài, loại stablecoin này chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên cho tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử”, ông Jay Jay Hao, CEO của OKEx, cho biết trên Weibo trước đó. “Đối với OKEx, ưu tiên sự tuân thủ và minh bạch khi quyết định loại stablecoin nào sẽ được tung ra”.

Group: https://t.me/tapchiblockchaindotnet
Channel: https://t.me/tapchiblockchain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *