Bibox Global Meetup: Cơ hội và thách thức trong thị trường Crypto

Tapchiblockchain/đối tác của Bibox trân trọng giới thiệu Hội nghị do BIBOX tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/6/2019 với sự tham gia của các nhà quản lý và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiền tệ kỹ thuật số, Hội nghị sẽ tập trung bàn luận về những cơ hội và rủi ro, tầm nhìn và mục tiêu trong ngắn hạn lẫn dài hạn, cách thức vận hành của thị trường cũng như những phương pháp đầu tư hiệu quả. Ngoài ra còn rất nhiều airdrop và quay thưởng may mắn với TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN $4.500

Cơn sóng đầu tư vào thị trường Crypto đang bắt đầu trở lại mạnh mẽ khi giá Bitcoin liên tục tăng trưởng trong những tháng gần đây. Bitcoin hiện nay đã tăng trưởng gấp 3 lần so với đầu năm 2019 và đạt mốc 9.000$ vào đêm 30/05/2019.

Related image Hãy tham gia TAPCHIBLOCKCHAIN để cập nhật những tin tức mới nhất cùng những phân tích, nhận định thú vị về thị trường crypto: https://t.me/tapchiblockchain

Tuy nhiên, khá nhiều nhà đầu tư còn chưa thật sự hiểu về tiềm năng cũng như rủi ro trong thị trường mới mẻ này. Do vậy, để có cái nhìn sâu sắc hơn từ nhiều góc độ về thị trường, Bibox sẽ tổ chức Tour Meetup toàn cầu với chủ đề: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG CRYPTO. Điểm dừng chân đầu tiên của Bibox sẽ là Việt Nam vào thứ 7 ngày 15/06/2019 tại Hà Nội.

Hội thảo sẽ tập trung bàn luận về những cơ hội và rủi ro, tầm nhìn và mục tiêu trong ngắn hạn lẫn dài hạn, cách thức vận hành của thị trường cũng như những phương pháp đầu tư hiệu quả.

Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia kinh tế, tài chính, các trader dày dặn kinh nghiệm đến từ các dự án nổi tiếng như Bibox, Tomochain, Kyber Network, HPB, Tradingview, Cocos, Infinit … sẽ mang đến cho người tham dự những giá trị thiết thực nhất để có được những định hướng và phương pháp đầu tư hiệu quả nhất trong thị trường tiềm năng này.

ĐẶC BIỆT: 
– Ưu đãi dành cho 100 người đăng ký và check-in đầu tiên tại sự kiện sẽ NHẬN ĐƯỢC PHẦN QUÀ 300k từ Bibox. 
– Ngoài ra còn rất nhiều airdrop và quay thưởng may mắn với TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN $4.500

Đăng ký vé tham dự miễn phí: https://forms.gle/baaXr9R3aQSxbvf46

hoặc liên hệ qua kênh Telegram:

Group: https://t.me/tapchiblockchaindotnet
Channel: https://t.me/tapchiblockchain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *