Nếu bạn bỏ lỡ LTC Halving, BITCOIN sẽ Halving vào 2020 và ZEC cũng thế!

Zcash (ZEC) là một trong top những loại tiền số ẩn danh được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, dù có lợi thế trong thị trường tiền ẩn danh, Zcash (ZEC) có một điểm yếu lớn khiến nó có thể trở thành một khoản đầu tư rủi ro. Đó là tỷ lệ lạm phát cao. Zcash (ZEC) có tỷ lệ lạm phát 0,1% mỗi ngày. Điều này là rất cao so với Bitcoin có tỷ lệ lạm phát là 0,01%.

Với mức lạm phát hiện tại, Zcash đang thưởng cho các thợ mỏ hơn 400.000$ mỗi ngày. Đây là một con số lớn so với tổng giá trị thị trường của Zcash. Điều này khiến giá của Zcash vẫn lẹt đẹt thời gian qua. Ngay cả trong đợt phục hồi vừa rồi của thị trường tiền số, Zcash (ZEC) vẫn bị tụt lại phía sau do lạm phát cao. Trên thực tế, đã có lúc Zcash (ZEC) đã bị rơi xuống mức 15$ trên Bitfinex. Do vậy, việc sử dụng Zcash để chuyển tiền ẩn danh thì hợp lý hơn là giữ nó như một khoản đầu tư.

Related image Hãy tham gia TAPCHIBLOCKCHAIN để cập nhật những tin tức mới nhất cùng những phân tích, nhận định thú vị về thị trường crypto: https://t.me/tapchiblockchain
Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không kéo dài lâu nữa. Đó là vì Zcash đang có kế hoạch để giảm tỷ lệ lạm phát xuống. Cuối năm nay, Zcash sẽ giới thiệu một tính năng mới được gọi là “harmony mining” (khai thác hài hoà). Ý tưởng chính là sẽ có hai thuật toán khai thác được phân phối giữa các công cụ khai thác GPU và ASIC và hạn chế tỷ lệ lạm phát. Ngoài ra, Zcash halving (Giảm một nửa tỉ lệ đào) sẽ xảy ra vào khoảng tháng 10 năm 2020, giảm đi một nửa số lượng đào mỗi khối. Về bản chất, tỷ lệ lạm phát Zcash có thể làm giá không tăng nhiều trong thời gian hiện tại, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi vào cuối năm nay, đặc biệt là tới 2020. Kết quả có thể khiến giá tăng mạnh khi nhu cầu sử dụng cao trong khi số lượng coin khai thác sẽ giảm đi.

Related image

Đối với các nhà đầu tư, bây giờ là thời điểm tốt nhất để gom Zcash (ZEC) dựa trên các phân tích. Cách kiếm tiền tốt nhất luôn là mua tài sản giá trị cao lúc giá thấp và bán ở giá cao. Hiện tại, giá Zcash (ZEC) đang ở mức thấp, bị cản trở chủ yếu bởi lạm phát cao. Do đó, giá hiện tại của Zcash (ZEC) rất tốt cho việc gom đầu tư để chờ đợi đợt tăng giá lớn sẽ đến trong năm tới (Trung hạn và dài hạn) khi tỉ lệ lạm phát này được điều chỉnh. Tuy nhiên, trong ngắn hạn thì giá có thể sẽ điều chỉnh.
Khi các điều chỉnh này hoàn thành, Zcash (ZEC) có thể tăng lên giá trên 100$ nhanh chóng. Từng được giao dịch tại giá 800$ trong đợt bull run 2017 vừa qua. Với mức lạm phát thấp hơn, sự kiện halving sắp tới, việc Zcash lên hơn 1000$ có thể xảy ra trong năm 2020. 

Group: https://t.me/tapchiblockchaindotnet
Channel: https://t.me/tapchiblockchain

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư của chúng tôi. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Sen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *