Ra mắt AELF BUIDL Your Own Blockchain (BYOB)

Vào ngày 1/5/2019, nhóm phát triển aelf tự hào công bố phiên bản AELF Enterprise Blockchain cho phép bất kỳ người dùng nào đều có thể triển khai blockchain aelf của riêng mình chỉ trong vài phút. Nhóm rất vui mừng mang aelf BYOB đến với bạn, với hy vọng ngày càng nhiều developer và thành viên cộng đồng có thể thử xây dựng blockchain của riêng mình! Bằng cách cài đặt aelf boilerplate (tiêu chuẩn) và chạy một vài bản demo trên aelf bằng máy tính của bạn, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ dần quen với aelf và thậm chí là cảm thấy thích thú nữa.

  1. Các nhiệm vụ của BYOB

Chương trình này bao gồm 4 nhiệm vụ mà các developer và thành viên cộng đồng có thể tham gia. Bạn sẽ được thưởng ELF khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ. Khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ, hãy điền vào form (link bên dưới) để chúng tôi biết rằng bạn là một trong những người đầu tiên tham gia! Bạn có thể điền vào form bằng tài khoản google rồi có thể gửi và chỉnh sửa form khi bạn cần.

Hãy chắc chắn là bạn đã điền vào form! Nếu không, chúng tôi không thể biết bạn đã tham gia chương trình và hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm vụ 0: Mở form AELF BYOB

https://forms.gle/yU9f6bBVEo9xLtyPA

Bạn có thể gửi form bất cứ lúc nào, cũng như quay lại và chỉnh sửa lần gửi trước đó. Bất cứ khi nào bạn chỉnh sửa form của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đi đến cuối form và nhấn nút ‘SUBMIT’ màu xanh!

Nhiệm vụ 1: Thiết lập & thử bản demo
Hãy thử nghiệm bản aelf boilerplate và 4 bản demo! Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ tại đây: https://github.com/samjia12/aelfDeveloperCommunity/blob/master/AELF%20BOILERPLATE%20INTRODUCTION%20JUN4.pdf

Nhiệm vụ 2: Giúp lan tỏa thông điệp bằng twitter

Sau khi dùng thử bản aelf boilerplate và các bản demo, các developer có thể retweet thông báo AELF BYOB trên Twitter hoặc tự đăng các dòng tweet về trải nghiệm của mình.

Tất cả các tweet phải có: ‘@aelfblockchain’ & ‘#aelfBYOB’

Nhiệm vụ 3Chia sẻ trải nghiệm của bạn

Từ dòng tweet đi thêm một bước nữa, bạn có thể viết bài hoặc bài đăng trên blog chia sẻ trải nghiệm về bản aelf tiêu chuẩn hoặc aelf nói chung. Gợi ý một số chủ đề bài viết như sau:

– Quan điểm của bạn về blockchain và /hoặc hiểu biết của bạn về công nghệ blockchain của aelf

– Trải nghiệm bản demo và hướng dẫn, những mong đợi tiếp theo và phản hồi

(aelf đứng đầu trên GITHUB là dự án blockchain C# tích cực nhất. Nếu bạn là developer C#, bạn có thể nhận xét về aelf + C#.)

Các bài viết hoặc bài đăng trên blog có thể được đăng trên bất kỳ nền tảng liên quan đến công nghệ nào như Reddit, medium, v.v.

Bài viết kỹ thuật không được sao chép hoặc đạo văn.

Nhiệm vụ 4: Phản hồi với chúng tôi

Cộng đồng developer aelf trên telegram https://t.me/aelfdeveloper. Sau khi hoàn thành các bản demo, vui lòng tham gia cộng đồng và chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi bằng cách đăng câu hỏi hợp lệ, đề xuất giải pháp hoặc giúp các thành viên khác tìm câu trả lời cho vấn đề của họ.

  1. Quy định về giải thưởng

Nhiệm vụ 1:  Tất cả người tham gia phải tải lên ảnh chụp màn hình của mỗi bản demo với tên hoặc biệt danh của người tham gia được viết trên notepad hoặc word trên màn hình.

100 người đầu tiên sẽ nhận được 188 ELF

101~120: 128 ELF

121~150: 108 ELF

151~200: 88 ELF

Nhiệm vụ 2: Retweet thông báo của @aelfblockchain hoặc tweet của chính người tham gia về sự kiện AELF BYOB phải nhận được
Từ 10 like trở lên nhận được 20 ELF
Từ 20 like trở lên nhận được 60 ELF

Vui lòng sử dụng @aelfblockchain và #aelfboilerplate để tiện theo dõi.

Nhiệm vụ 3: Viết bài kỹ thuật và đăng trên blog kỹ thuật/BBS giành được 188 ELF. Đăng trên nhiều hơn một blog/BBS khác để nhận thêm 100 ELF (giới hạn ở 25 theo nguyên tắc first come first served)

Nhiệm vụ 4: Chia sẻ với nhóm telegram các câu hỏi hợp lệ, giải pháp đề xuất, tham gia kỹ thuật tích cực trong cộng đồng developer aelf để giành thêm ELF.

Giải thưởng được giới hạn cho 200 developer đầu tiên. Đăng ký ngay.

  1. Thời gian sự kiện

Đăng ký bắt đầu từ 10/6/2019

Ngày kết thúc: 24/6/2019

  1. Thời gian ước tính

Cấu hình môi trường: 15–20 phút

Chạy demo: 10–15 phút

Dự kiến trải nghiệm đầy đủ khoảng 30 phút

  1. Hướng dẫn & Trợ giúp
  2. Aelf tiêu chuẩn (aelf-boilerplate) là gì?

aelf Boilerplate là một mẫu phát triển dựa trên hệ thống blockchain aelf với các khung phát triển tích hợp và các bản demo đơn giản. Bạn có thể sử dụng aelf Boilerplate để nhanh chóng xây dựng hệ thống blockchain của riêng mình và phát triển các hợp đồng thông minh và DAPP dựa trên hệ thống blockchain aelf.

  1. aelf-boilerplate có thể làm gì?

Đối với developer Dapp:

Dựa vào mẫu này, các hợp đồng thông minh và dapp có thể được triển khai nhanh chóng dựa trên giao thức blockchain AELF

Đối với developer blockchain:

Có thể nhanh chóng thiết lập hệ thống blockchain của riêng mình.

Để bạn có thể bắt đầu nhanh hơn, chúng tôi đã chuẩn bị một số hướng dẫn liên quan về sự kiện AELF BYOB:

Video hướng dẫn:

Hình ảnh hướng dẫn:

https://github.com/samjia12/aelfDeveloperCommunity

Xem Tài liệu Developer:

https://docs.AELF.io/main

Xử lý sự cố Windows:

Nếu bạn đang chạy aelf boilerplate trên Windows và gặp sự cố khi chạy blockchain, vui lòng xem hướng dẫn bên dưới để xây dựng và chạy thành công blockchain trên VS.

samjia12/aelfDeveloperCommunity
Contribute to samjia12/aelfDeveloperCommunity development by creating an account on GitHub.github.com

Để biết thêm thông tin, truy cập aelf.io

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *