Infinito Chính Thức Hợp Tác Với Nền Tảng Game Kỹ Thuật Số Hàng Đầu Cocos-BCX

Tháng 8 năm 2019, Infinito, công ty đằng sau ví di động vạn năng Infinito Wallet, đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Cocos-BCX (Cocos BlockChain Expedition), dự án blockchain dẫn đầu trong lĩnh vực kinh tế game kỹ thuật số thế hệ mới, để mang các ứng dụng phi tập trung phát triển trên nền tảng này cùng với đồng tiền mã hóa Cocos-BCX Mainnet và token Cocos đến người dùng Infinito trong năm nay.

Game là một trong những ứng dụng đầu tiên và cũng là ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ blockchain. Blockchain, với khả năng mở ra nhiều cơ hội và lợi thế cạnh tranh cho các game phát triển dựa trên công nghệ này, được trông đợi sẽ mang lại nhiều thay đổi đột phá cho ngành công nghiệp game trên toàn thế giới. Hiện nay, các ứng dụng game phi tập trung đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách xếp hạng DApp của DappRadar, chiếm hơn 20% số DApp có mặt trên thị trường với lượng người dùng thường xuyên đông đảo nhất. Ứng dụng game blockchain nổi tiếng nhất hiện đang thu hút hơn 3,000 người dùng mỗi ngày. Đây là một con số ấn tượng so với con số 1,000 người dùng mà các sàn giao dịch phi tập trung ghi nhận được. Các chuyên gia cho rằng game chính là chìa khóa quan trọng góp phần đưa công nghệ blockchain vào thực tiễn và các con số trên là bằng chứng rõ ràng nhất cho những nhận định này.

Related imageTham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Infinito & Cocos-BCX Xây Dựng Hệ Sinh Thái Blockchain Cho Lập Trình Viên và Người Dùng Tiền Mã Hóa

Sở hữu một trong những cộng đồng lập trình viên game lớn nhất thế giới với hơn 1,1 triệu lập trình viên, Cocos-BCX là một nền tảng lập trình game phi tập trung và tài sản mã hóa được tích hợp với động cơ Cocos. Mục tiêu của Cocos-BCX là cung cấp một nền tảng hoàn thiện có khả năng loại bỏ trở ngại về mặt kỹ thuật và nâng cao hiệu suất cho các lập trình viên game. Cocos-BCX còn tạo ra mô hình kinh tế tài sản kỹ thuật số để hỗ trợ lập trình viên và người dùng thương mại hóa và tăng thu nhập từ các nội dung và dữ liệu mà họ tạo ra.

Với mối quan hệ hợp tác này, Infinito sẽ trở thành một trong các đối tác ví tiền mã hóa chính thức của Cocos-BCX, hỗ trợ token Cocos-BCX và Cocos-BCX Mainnet. Điều này có nghĩa là người dùng ví Infinito Wallet sẽ được quyền quản lý và truy cập các loại tiền mã hóa phát triển trên 14 nền tảng blockchain cùng với vô số DApp game nổi tiếng nhất thị trường. Trong tháng 11 sắp tới, người dùng có thể chờ đón các sự kiện hấp dẫn đến từ Infinito và Cocos-BCX như AMA, Airdrop hay các chương trình tặng thưởng khác.

Hiện tại, Infinito Wallet đang hỗ trợ các loại tiền mã hóa hàng đầu bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Binance Chain, EOS, Litecoin, Stellar, Cardano, DASH, NEO, Dogecoin, Ontology TomoChain cùng với các token ERC20, BEP-2, EOS NEP-5. Với mạng lưới đối tác liên tục mở rộng, có thể nói hệ sinh thái Infinito đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Cocos-BCX sẽ trở thành một đối tác quan trọng trong Hệ sinh thái Infinito, góp phần mở rộng số lượng tiền mã hóa mà Infinito hỗ trợ với sự tham gia của tiêu chuẩn token phi đồng nhất NHAS 1808. Cơ chế token mới này được tạo ra với mục tiêu mang lại môi trường phát triển hoàn thiện và tiện lợi cho các lập trình viên game để từ đó cách mạng hóa ngành công nghiệp game blockchain. Cùng với sự ra mắt của token INFT trên các sàn giao dịch trong tháng 8 này, dự án Infinito đang có những bước tiến vượt bậc trên hành trình phổ biến công nghệ blockchain của mình.

Về Cocos-BCX

Tại Cocos, chúng tôi tin rằng game sẽ trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất của blockchain. Vì vậy, Cocos-BCX (Cocos Blockchain Expedition) đã được ra mắt nhằm tạo ra một cơ chế mở nơi các lập trình viên game có thể truy cập và tận hưởng một động cơ game và môi trường phát triển mới hỗ trợ nhiều hệ thống blockchain. 

Về Infinito

Infinito tạo ra trải nghiệm blockchain hoàn hảo cho người dùng, ứng dụng và lập trình viên thông qua các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm Infinito Wallet, Infinito App Square, Infinito Blockchain Platform và InfinitoPAY. Đội ngũ Infinito gồm hơn 50 chuyên gia trong lĩnh vực blockchain, bao gồm lập trình viên kỹ thuật và chuyên viên nghiên cứu, kinh doanh, marketing, thiết kế, nhân viên đánh giá chất lượng phần mềm và hỗ trợ khách hàng. Infinito được thành lập vào năm 2016 và đăng ký giấy phép tại Singapore.

Trang web chính thức: https://infinito.io  

Hệ sinh thái Infinito: https://www.infinito.io/ecosystem 

Cộng đồng Telegram: https://t.me/infinitowalletvn 

Kênh tin tức: https://t.me/infinito_announcements  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *