Phân tích giá 3/9 : BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XLM, XMR

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử đã một lần nữa bật ngược trở lại khi về 250 tỷ đô la, đây là một dấu hiệu tích cực. Mức này đã liên tục cung cấp hỗ trợ trong ba tháng qua. Nó cho thấy rằng các nhà đầu tư đang mua dip để tích lũy. Biến động đã giảm trong vài ngày qua, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ tăng.

Trong thời gian chuẩn bị ra mắt hợp đồng tương lai CBOE vào tháng 12 năm 2017, thị trường đã tăng điểm mạnh nhưng sau đó bị bán tháo sau khi ra mắt và bước vào giai đoạn gấu dài. Liệu sự ra mắt của nền tảng tương lai Bakkt được chờ đợi từ lâu cũng sẽ dẫn đến một tình huống tương tự hay những người chơi thể chế sẽ đẩy giá cao hơn?

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Về cơ bản, rất khó để dự đoán phản ứng của những người tham gia thị trường trước những sự kiện này. Tuy nhiên, biểu đồ cung cấp một số hiểu biết sâu sắc và có thể được sử dụng để hành động ở mức độ phù hợp, giúp kiểm soát rủi ro. Hãy để phân tích các biểu đồ và xem nếu chúng tôi phát hiện ra bất kỳ cơ hội mua nào.

Phân tích giá BTC 

Bitcoin (BTC) đang cố gắng thoát ra khỏi đường xu hướng của tam giác đối xứng. Nó có khả năng phải đối mặt với kháng cự tại các đường trung bình di chuyển. Tuy nhiên, nếu những chú bò đẩy giá lên trên SMA 50 ngày, một đợt tăng giá đến đường downtrend là có thể.

BTC/USD

Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số RSI đang tăng về phía điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán và gây khó khăn cho việc dự đoán hướng di chuyển tiếp theo. Tốt nhất là đợi giá để thực hiện một động thái quyết định trước khi mua vì không tăng trên mức trung bình di động có khả năng thu hút bán. Nếu lần giảm tiếp theo xuống $ 9.080 phá vỡ dưới nó, một slide đến $ 7.451 là có thể xảy ra.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD lấy đà trên mức trung bình động và vượt ra khỏi đường downtrend, điều đó có thể dẫn đến việc kiểm tra lại mức cao hàng năm ở mức $ 13,973. Do đó, các trader có thể bắt đầu một vị trí long trên một đột phá và đóng (thời gian UTC) trên đường downtrend. Mức stop loss ban đầu có thể được giữ ở mức 9.000 đô la.

Phân tích giá ETH 

Ether (ETH) đang cố gắng thực hiện một cuộc biểu tình cứu trợ có thể đạt đến đường EMA 20 ngày, nơi nó có khả năng đối mặt với sự kháng cự. Trong một downtrend, các trader sử dụng pullback đến các đường trung bình động để bán. Một đột phá của các đường trung bình động là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua đang hoạt động trở lại và một sự thay đổi xu hướng đang ở cận kề.

ETH/USD

Nếu những chú bò đẩy cặp ETH / USD trên cả hai đường trung bình động, việc tăng lên $ 235 là có thể xảy ra. Ngược lại, nếu giá lại giảm xuống từ EMA 20 ngày, gấu sẽ cố gắng tiếp tục hạ cấp và đưa tiền điện tử vào hỗ trợ tiếp theo ở mức 150 đô la. Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, đường đi của lực cản ít nhất là về downside. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi xu hướng thay đổi trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá XRP

Những con bò đã quản lý để giữ XRP trên mức hỗ trợ quan trọng là $ 0,24508 trong năm ngày qua, đó là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy một số mua ở mức thấp hơn. Nếu giá vượt ra khỏi đường EMA 20 ngày, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đáy đã được đặt đúng chỗ.

XRP/USD

Mặt khác, nếu những chú bò không thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp XRP / USD có thể một lần nữa kiểm tra lại vùng hỗ trợ $ 0,258. Một sự cố của khu vực này sẽ bắt đầu một downtrend mới có thể kéo giá về $ 0,19. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm sát vùng quá bán, điều này cho thấy gấu có lợi thế hơn. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn ở bên lề. Chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long nếu giá duy trì trên SMA 50 ngày.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã giữ trên đường viền cổ của mẫu đầu và vai (H & S) trong ba ngày qua, nhưng những chú bò đã thất bại trong việc bảo đảm một cú bật mạnh khỏi nó. Điều này cho thấy nhu cầu yếu ngay cả ở các cấp độ này. Nếu giá không vượt quá SMA 50 ngày trong vài ngày tới, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác của gấu để giảm giá dưới đường viền cổ.

BCH/USD

Một sự cố và đóng (thời gian UTC) bên dưới đường viền cổ sẽ hoàn thành mô hình H & S, đây là một tiêu cực rất lớn. Hỗ trợ đầu tiên về downside là $ 166,98 và dưới mức $ 105. Mặt khác, sự bứt phá của SMA 50 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự thay đổi trong xu hướng. Chúng tôi sẽ đợi cặp BCH / USD có quy mô trên 360 đô la trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá LTC 

Litecoin (LTC) đang trong downtrend. Hiện tại họ đang cố gắng kéo lại, có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày và cao hơn nó tại đường downtrend. Một đột phá của đường downtrend sẽ chỉ ra một sự thay đổi trong xu hướng.

LTC/USD

Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ EMA 20 ngày hoặc từ đường downtrend, nó có thể giảm xuống còn $ 69,9227. Chúng tôi hy vọng một sự bảo vệ mạnh mẽ của cấp độ này bởi những con bò đực, nhưng nếu nó bị phá vỡ, cặp đôi có thể giảm xuống $ 49.3305. Khi xu hướng có lợi cho những con gấu, chúng tôi đề nghị các trader vẫn ở bên lề. Chúng tôi sẽ đề xuất một giao dịch nếu chúng tôi phát hiện một mô hình đảo chiều.

Phân tích giá BNB 

Binance Coin (BNB) đã suy yếu sau khi phá vỡ mức hỗ trợ tại $ 24.1709. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng quá bán. Điều này cho thấy gấu đang ngồi chắc chắn trên ghế lái.

BNB/USD

Hỗ trợ tiếp theo về downside là $ 18,30. Chúng tôi dự đoán một sự bảo vệ mạnh mẽ của cấp độ này bởi những con bò đực. Một sự phục hồi sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại mức hỗ trợ trước đó đã biến mức kháng cự $ 24.1709. Nếu gấu dìm cặp BNB / USD dưới $ 18,30, nó có thể bước vào một downtrend. Chúng tôi sẽ chờ cho sự suy giảm kết thúc và một mô hình đảo chiều hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích giá EOS

EOS đã hình thành một loạt các mức thấp thấp hơn và mức cao thấp hơn kể từ khi đứng đầu vào cuối tháng Năm. Nó đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ ở mức 3,30 đô la vào ngày 28 tháng 8, nhưng những con gấu đã không thể tận dụng cơ hội này. Tuy nhiên, trừ khi họ đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày trong vài ngày tới, chúng tôi dự đoán sẽ có một đợt bán hàng khác. Mức mục tiêu trên downside là $ 2,76 và dưới $ 2,20. Với cả hai đường trung bình động đang có downtrend xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, lợi thế rõ ràng là với những con gấu.

EOS/USD

Ngược lại, nếu những người đầu cơ đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực vì cặp EOS / USD đã không duy trì trên đường EMA 20 ngày kể từ ngày 26 tháng 6. Sau khi tăng lên trên đường EMA 20 ngày, cặp đôi có thể phải đối mặt với một số kháng cự tại SMA 50 ngày, nhưng một khi kháng cự này được vượt qua, nó có thể di chuyển lên tới $ 4,8719. Khi giá đang vật lộn gần mức thấp gần đây, chúng tôi rút lại khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV (BSV) đã thoát ra khỏi đường downtrend, đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người bán đang mất dần sự kìm kẹp. Bây giờ nó sẽ cố gắng thoát ra khỏi đường trung bình. Nếu thành công, một cuộc biểu tình đến $ 188,69 là có thể. Sau khi mở rộng mức này, cuộc biểu tình có thể mở rộng đến mức cao trọn đời ở mức $ 255,62.

BSV/USD

Tuy nhiên, nếu cặp BSV / USD không duy trì trên mức trung bình di động, nó có thể lại giảm xuống mức hỗ trợ ở mức $ 107. Một sự cố $ 107 sẽ là một tiêu cực rất lớn. Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số RSI đang tăng về phía điểm giữa, điều này chỉ ra sự hợp nhất. Chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long sau khi cặp duy trì trên SMA 50 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập với nó.

Phân tích giá XLM 

Stellar (XLM) đã hợp nhất trong một phạm vi chặt chẽ trong ba ngày qua. Thất bại của những con bò đực đẩy giá trở lại trên mức kháng cự trên 0,065 đô la cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn.

XLM/USD

Những con gấu bây giờ sẽ cố gắng giảm giá dưới mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức $ 0,06048. Nếu thành công, cặp XLM / USD có thể giảm xuống 0,058325 đô la và nếu mức này cũng không giữ được, mức giảm có thể kéo dài đến 0,05 đô la. Đường trung bình di chuyển xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng quá bán cho thấy gấu đang ở trong lệnh. Dấu hiệu đầu tiên về khả năng thay đổi xu hướng sẽ là đột phá và đóng (thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày vì mức này đã giữ vững pháo đài kể từ ngày 25 tháng Sáu.

Phân tích giá XMR

Monero (XMR) đã phá vỡ bên dưới tam giác đối xứng vào ngày 28 tháng 8 và giảm xuống dưới $ 72 vào ngày hôm sau. Thất bại của những con bò đực để bảo vệ mức hỗ trợ mạnh mẽ là một dấu hiệu tiêu cực. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế.

XMR/USD

Hiện tại, XMR đang kiểm tra lại mức độ phá vỡ tại đường xu hướng của tam giác. Nếu những con bò đực không thể mở rộng mức này, cặp XMR / USD sẽ quay lại và tiếp tục di chuyển xuống mức 60 đô la.

Ngược lại, nếu cặp tăng lên trên đường xu hướng của tam giác và duy trì nó trong ba ngày, nó sẽ chỉ ra rằng sự cố hiện tại là một cái bẫy gấu. Chúng tôi sẽ chờ giá thoát ra và duy trì trên đường kháng cự của tam giác đối xứng trước khi chuyển sang dương.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

@Cosmov

Tapchiblockchain | Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *