Bitmain dự kiến ra mắt nền tảng kết nối miners và farm vào tháng 10

Gã khổng lồ phần cứng khai thác tiền điện tử Bitmain của Trung Quốc sẽ ra mắt một nền tảng kết nối các công ty khai thác tiền điện tử toàn cầu với các chủ trang trại vào tháng 10.

Tài nguyên đầu tiên của thế giới để kết nối các trang trại và thợ mỏ

Nền tảng, được đặt tên là World Digital Mining Map (WDMM), sẽ được chính thức ra mắt trong Hội nghị thượng đỉnh khai thác kỹ thuật số thế giới (WDMS) diễn ra tại Frankfurt trong khoảng thời gian từ ngày 8-10/10, Bitmain đã công bố trong một bài đăng trên blog vào ngày 27 tháng 9.

Theo thông báo, WDMM sẽ là mạng toàn cầu đầu tiên kết nối các chủ sở hữu phần cứng khai thác với các trang trại khai thác, những người sẽ cung cấp các nguồn năng lượng có sẵn để lưu trữ chúng với một khoản phí. Đổi lại, các thành viên mạng sẽ có quyền truy cập vào một số dịch vụ được cá nhân hóa từ Bitmain, bao gồm hỗ trợ thiết kế trang trại khai thác, kết nối với khách hàng nước ngoài để lưu trữ và hỗ trợ vận hành, mua và xây dựng.

Liệt kê các ứng dụng trong WDMS

Để đăng ký được liệt kê trên WDMM, chủ trang trại khai thác sẽ cần cung cấp dữ liệu về các cơ sở khai thác hiện tại và khả năng của họ để lưu trữ các công cụ khai thác khác. Chủ sở hữu trang trại khai thác sẽ có thể đăng ký niêm yết trên WDMM trong sự kiện WDMS, bài đăng lưu ý.

Matthew Wang, Giám đốc Mining Farm của Bitmain, tuyên bố rằng WDMM sẽ giúp khai thác tiền điện tử bền vững hơn trong dài hạn bằng cách cung cấp một cách hoàn toàn mới để kết nối các trang trại khai thác và chủ sở hữu phần cứng. Wang phác thảo cam kết của Bitmain trong việc thúc đẩy hỗ trợ liên tục cho các nhà khai thác trong suốt vòng đời phần cứng của họ và để hỗ trợ tiến trình chung trong ngành.

Top 10 trang trại khai thác hàng đầu

Ngoài ra, Bitmain cũng có kế hoạch công bố những người chiến thắng cuộc đua top 10 trang trại khai thác hàng đầu thế giới trong WDMS. Theo trang web của dự án, người chiến thắng sẽ nhận được chứng nhận chính thức và vé VIP cho WDMS. Theo báo cáo, bỏ phiếu cho top 10 trang trại khai thác vẫn đang mở.

Vào ngày 9 tháng 9, Bitmain đã ra mắt hai miner Application Specific Integrated Circuit (ASIC) mới là S17e và T17e. Theo thông số kỹ thuật, model S17e có hash rate là 64 TH / s và hoạt động với hiệu suất năng lượng 45 J / TH, trong khi T17e cung cấp hash rate là 53 TH / s và hiệu suất năng lượng là 55 J / TH.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *