Phân tích giá Bitcoin Cash 4/11: BCH đã phá vỡ và kiểm tra lại cấu trúc cờ giảm

Giá Bitcoin Cash đang có dấu hiệu phục hồi sau khi bị vùi dập nặng nề từ giữa tháng Sáu đến tháng Chín. BCH đã giảm 60% vào giai đoạn cuối tháng 6, giảm từ mức cao hơn $ 500. Giá dao động ở mức cao nhất được nhìn thấy kể từ tháng 11 năm 2018, tạo ra sự phục hồi ấn tượng.

BCH / USD vào đầu năm 2019 đã giao dịch xuống mức thấp nhất là $ 110, sau khi chạm đáy vào tháng 12 năm 2018. Giá đã ổn định, và sau đó không lâu đà tăng tốt đã đến với phe bò. Lợi nhuận hàng tuần đã được chứng minh là rất nhiều và liên tục, không có dấu hiệu chậm lại. Việc tăng giá cao hơn đã thể hiện phẩm chất tương tự như năm 2017.

Giá đã phải vật lộn để tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững; các cuộc biểu tình vẫn dễ bị tấn công. Ngoài hành vi giá được ghi nhận, mọi thứ cũng đã được chứng minh là giới hạn phạm vi. Giá rơi vào trạng thái vô định, không có hướng đi cụ thể và đã xảy ra kể từ sự cố mùa hè.

Gia Bitcoin cash 2

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày.

Bitcoin Cash retest và breakout cờ hiệu

Hành động giá trên biểu đồ hàng ngày đã di chuyển trong một mô hình cờ giảm, từ giữa tháng Bảy đến cuối tháng Chín. Những người bán đã nỗ lực phá vỡ đường xu hướng hoạt động thấp hơn, kích hoạt một làn sóng áp lực bán mới xuất hiện. BCH / USD đã kiểm tra $ 200 theo hướng giảm, trước khi ổn định trong vùng nhu cầu.

Kiểm tra lại và bị từ chối đã được quan sát vào ngày 30 tháng 10; nến hàng ngày thậm chí hình thành một mô hình Evening Star giảm giá. Hai phát triển kỹ thuật này là đủ để đề xuất một động thái giảm khác trừ khi phe bò có thể bất chấp tỷ lệ thiết lập, điều này sẽ cần có mức đóng cửa hàng ngày trên cờ hiệu.

Khuyến nghị giao dịch

Di chuyển sâu hơn về phía nam dường như khá hấp dẫn từ góc độ giá thị trường hiện tại. Mục tiêu giảm sẽ là $ 215, $ 200 và sau đó $ 150. Mức dừng để thiết lập phía trên cấu trúc cờ hiệu là $ 340.

Bitcoin Cash (BCH)
291.59 USD (-2.23%)
0.03162547 BTC
RANK

4
MARKET CAP

$5.28 B USD
VOLUME

$2.51 B USD

Giá BCH hiện tại | Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *