Payasian khởi động năm 2020 cùng thông điệp “The Asia without border” với sự kiện tại Singapore ngày 13/1/2020

Sự kiện giới thiệu ứng dụng EcoGo – EcoTouch với chủ đề The Life One Touch đã diễn ra thành công vào ngày 13/1/2020 tại trung tâm Triển lãm và hội nghị Suntec City, Singapore. Đây là sự kiện do tập đoàn Ecoworld và đối tác Payasian đồng tổ chức.

The Life One Touch – sự kiện công nghệ đáng mong đợi

Sự kiện lần này thu hút hơn 300 khách mời là đối tác, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và tài chính. Ecoworld và Payasian chính thức giới thiệu thành công hai ứng dụng mua sắm một chạm EcoTouch và EcoGo, được phát triển trên nền tảng công nghệ một chạm BOT – Blockchain One Touch.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-1.png

Sự kiện giới thiệu ứng dụng EcoGo – EcoTouch  vào ngày 13/1/2020 tại Singapore.

Sự kiện giúp các khách mời có cái nhìn tổng quan về bức tranh của Hệ sinh thái Ecoworld cũng như những chiến lược và kế hoạch phát triển giai đoạn 2020 – 2022. Trong đó, các khách mời đặc biệt quan tâm đến những thông tin về EcoBank, đây là ngân hàng số giúp mở ra những tiện ích và sự thuận lợi cho xu hướng thanh toán không tiền mặt.  Ngày 29/11/2020 tới, tại Singapore, ứng dụng EcoBank sẽ chính thức được Tập đoàn Ecoworld giới thiệu đến toàn cầu. Ecoworld và Payasian kỳ vọng EcoTouch, EcoGo, EcoBank và những ứng dụng công nghệ khác phát triển trên nền tảng Blockchain sẽ được nhiều người quan tâm hơn nữa.

Payasian với thông điệp “The Asia without border”

Trong 2 năm qua, thương hiệu Payasian đã đến một nửa số quốc gia trong khu vực Châu Á với hơn 500.000 thành viên tham gia. Trong 1 năm qua, Ecoworld cũng đã đồng hành cùng Payasian tổ chức thành công hàng loạt các sự kiện thành công như:

  • Tại Việt Nam vào 30/04/2019: Payasian ra mắt ví điện tử mobile không giới hạn tại Việt Nam
  • Tại Dubai vào 30/09/2019: Ecoworld ra mắt dự án EcoShare
  • Tại Hàn Quốc 29/11/2019: Ecoworld ra mắt Blockchain One – Touch và rất nhiều những sự kiện khác.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

This image has an empty alt attribute; its file name is image-3.png

This image has an empty alt attribute; its file name is image-4.png

Payasian có mặt ở nhiều quốc gia ở Châu Á

Sau khi ra mắt và phát triển mạnh mẽ, đến nay, Payasian đã mở rộng quy mô đến nhiều nước châu Á như Việt Nam, Singapore, Dubai, Hàn Quốc, Philippine, Indonesia, Malaysia. Bằng kế hoạch và chiến lược năm 2020 với chủ đề ” The Asia without border “, Payasian kỳ vọng sẽ có mặt tại 48 quốc gia Châu Á, với 500 triệu thành viên Payasian (Mục tiêu 10-15% dân số Châu Á).

Theo đó,  Payasian giới thiệu đến toàn cầu chương trình iMerchant – một môi trường giúp thương gia toàn cầu kinh doanh, mua bán, trao đổi thương mại. iMerchant chính là chương trình kết nối các doanh nghiệp toàn cầu của Payasian, EcoGo và EcoBank. iMerchant sẽ tạo ra một cộng đồng người tiêu dùng trên khắp các quốc gia, là cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh, cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng. Và sau khi sàn giao dịch Payasian.io ra mắt tại Hàn quốc vào ngày 29/11/2020, trong tương lai, đây là sàn giao dịch trung gian cho các loại tài sản số và tài sản mã hóa.

Xu hướng tiền điện tử và nền tảng Blockchain

Thời gian gần đây, Tiền điện tử và nền tảng công nghệ Blockchain đang trở thành xu hướng công nghệ toàn cầu. Blockchain là cơ sở dữ liệu phân tán, với bản sao đồng nhất được lưu giữ trên nhiều máy tính. Các giao dịch giữa các cá nhân, doanh nghiệp hầu như không thể gian lận, vì mọi dữ liệu đều được ghi lại ở nhiều nơi; đồng thời chi tiết của các giao dịch đó được hiển thị rõ ràng cho mọi người. Công nghệ blockchain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông… 

Vì vậy, ngày càng nhiều các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ đang áp dụng blockchain vào cuộc sống.  tôi đi nữa, tôi cũng đoán chắc rằng dữ liệu sẽ không bị thay đổi”.

Tiền điện tử (Cryptocurrencies) hay còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như: tiền kỹ thuật số, tiền thuật toán, tiền mã hóa hoặc còn gọi là tiền ảo. Tiền được Nhà nước phát hành bảo đảm giá trị bởi các tài sản khác như vàng, kim loại quý, trái phiếu, ngoại tệ hoặc được một thuật toán mã hóa trên một mạng máy tính đảm bảo phát hành như Bitcoin, Ethereum

Trong năm 2020 , Tập đoàn Ecoworld và Payasian sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện lớn tại quốc tế để giới thiệu tới cộng đồng những sản phẩm công nghệ ứng dụng trong ngành thương mại điện tử, tài chính và ngân hàng.

Lộ trình dự kiến các sự kiện sắp tới :

–           20/3/2020 : Ra mắt 9Token tại Dubai

–           29/6/2020 : Ra mắt Ecochain tại HongKong

–           29/11/2020 : Ra mắt Ecobank tại Singapore

Xem them chi tiết tại website : ecoworld.co

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *