Top 5 coin có mức tăng tốt nhất tuần qua: ETC, LTC, ADA, MIOTA, ZEC – Phân tích giá

Thân chào anh em, chúng ta đã bước sang 2020 với một tâm thế lẫn lộn của thị trường trước những diễn biến của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung, Brexit và đặc biệt là dịch NCOVI đang hoành hành tại Trung Quốc nền kinh tế số 2 thế giới và là công xưởng lớn nhất thế giới. Qu đó cũng ảnh hưởng tích cực tới BTC. Để anh em nắm bắt thêm thông tin, Tapchiblockchain cập nhật biến động một số altcoin lớn đã vượt trội so với Bitcoin vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, với halving sau ba tháng nữa, Bitcoin có thể sẽ bắt kịp. Trong hai lần dừng trước đó, Bitcoin đã tăng điểm ngay trước và sau sự kiện. Weiss Ratings tin lịch sử sẽ lặp lại trong halving sắp tới và câu hỏi duy nhất là cuộc biểu tình có thể bay cao tới đâu.

Thiết lập kỹ thuật hiện tại của Bitcoin khiến nhiều nhân vật nổi tiếng trên truyền thông xã hội cảm thấy lạc quan về hành động giá tương lai của nó. Trong một cuộc thảo luận thị trường gần đây, YouTubers nổi tiếng The Moon (Carl Runefelt) và DataDash (Nicholas Merten) nói rằng Bitcoin đã tham gia vào thị trường tăng giá khi nhìn từ khung thời gian dài hơn. Tuy nhiên, Merten nói rằng một động thái parabol khó có thể bắt đầu cho đến khi Bitcoin tăng lên trên 20.000 đô la.

LVC Corporation, công ty con tiền điện tử của Line, có kế hoạch triển khai giao dịch tiền kỹ thuật số LINK tại Nhật Bản từ tháng Tư năm nay. Mặc dù LINK bắt đầu giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử BITBOX quốc tế của Line vào giữa tháng 10 năm 2018, LVC đã phải chờ đợi sự ra mắt ở Nhật Bản do các quy định nghiêm ngặt về tiền điện tử quốc gia tại quốc gia này.

Trong một tin tức khác, Twitter đã thêm biểu tượng cảm xúc Bitcoin, sẽ hiển thị nếu người dùng viết Bitcoin hoặc hashtag BTC. Sự bổ sung mới này là kết quả của người đồng sáng lập và CEO của Twitter, Jack Dorsey, đề nghị với Unicode, tập đoàn quản lý tiêu chuẩn nhân vật, bao gồm biểu tượng trong tiêu chuẩn mã hóa văn bản của nó.

Cho đến nay, những coin biểu diễn hàng đầu trong tuần này đều đã tăng hơn 25%, điều này cho thấy chúng được hỗ trợ bởi động lực nhưng trong thời gian dài, bò có thể giữ được nó? Hãy cùng phân tích các biểu đồ.

Phân tích giá ETC

Ethereum Classic là coin biểu diễn tốt nhất với mức tăng sao khoảng 32% trong bảy ngày qua. Hashrate mạng của ETC đạt mức ATH gần đây và đã có thể duy trì nó, đó là một dấu hiệu tích cực.

Biểu đồ ETC USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe bò đã đấu tranh để đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên 10 đô la trong hai tuần qua. Tuy nhiên, điều tích cực là họ đã không từ bỏ nhiều vị trí, điều đó cho thấy bò tự tin về sự tăng trưởng hơn nữa.

Tuần này, cặp ETC/USD đã nối lại đà tăng và phá vỡ trên $10. Động thái tăng mạnh đã đưa giá lên mức cao nhất trong tuần là 12,8 đô la, thấp hơn mức kháng cự trên cao 14 đô la.

Việc phá vỡ trên $ 10 nhắm mục tiêu $ 16,6. Mặc dù có một mức kháng cự nhỏ ở 14 đô la, chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua. Nếu đà mạnh, cuộc biểu tình có thể kéo dài đến 19 đô la. Tuy nhiên, vì RSI nằm trong vùng quá mua, cặp tiền có thể hợp nhất hoặc bước vào một sự điều chỉnh nhỏ trước khi phá vỡ trên 14 đô la.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu gấu giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ ở mức 10 đô la. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra sự thiếu người mua ở mức cao hơn.

Phân tích giá LTC

Litecoin đã chứng kiến ​​một đợt tăng mạnh khoảng 31% trong bảy ngày qua. Động thái này lên đến đỉnh điểm một tháng mạnh mẽ đối với altcoin, nơi nó đã tăng khoảng 65% từ mức thấp. Cuộc biểu tình này đã thu hút sự quan tâm của những người tham gia thị trường bởi vì, năm 2019, LTC đã tăng khoảng 350% từ tháng 1 đến tháng 6.

Biểu đồ LTC USD hàng tuần. Nguồn: Tradingview

Cặp LTC / USD sẽ hoàn thành việc hình thành đáy tròn nếu nó đóng cửa (UTC) trên $ 66.1 trên nến hàng tuần. Mẫu này có mục tiêu là $ 96,4.

Tuy nhiên, không chắc là nó sẽ lao thẳng về phía mục tiêu. Gấu có khả năng bảo vệ khu vực giữa SMA 50 tuần ở mức 73 đô la và 80,2 đô la. Nếu giá giảm xuống từ vùng kháng cự này, có thể kiểm tra lại mức breakout tại $ 66.1.

Nếu thử lại thành công, nó có thể cung cấp một cơ hội mua rủi ro thấp cho các trader. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu gấu nhấn chìm và duy trì giá dưới $ 66,2. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra rằng breakout hiện tại là một cái bẫy tăng giá.

Phân tích giá ADA

Cardano với mức tăng khoảng 31% là coin biểu diễn tốt thứ ba. Trong tuần, đồng sáng lập và CEO của IOHK Charles Hoskinson đã tuyên bố hợp tác với PriceWaterhouseCoopers (PwC) để xây dựng một chiến lược thương mại mới. Tin tức này đã được cổ vũ bởi những người tham gia thị trường và giá của ADA tăng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoskinson tuyên bố rằng một khi tất cả các nâng cấp của giao thức được thực hiện, Cardano sẽ trở thành loại tiền điện tử phi tập trung nhất trên thế giới.

Biểu đồ hàng ngày của ADA USD. Nguồn: Tradingview

Động thái tăng mạnh trong tuần này đã đưa cặp ADA / USD vượt qua ngưỡng kháng cự trên cao $ 0,046 và $ 0,056. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức $ 0,065, nếu vượt qua, cuộc biểu tình có khả năng lấy đà và di chuyển đến vùng mục tiêu trung hạn của nó là $ 0,10 – $ 0,106.

Cặp đôi đã đóng cửa trong màu xanh lá cây trong năm tuần qua. Điều này cho thấy những con bò đực đang chỉ huy. Tuy nhiên, sự gia tăng mạnh trong ngắn hạn cho thấy giá có thể đã tăng quá sớm. Do đó, chúng tôi dự đoán cặp đôi sẽ đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ trong vùng 0,056021 đến 0,065229 đô la.

Giá có thể giảm xuống mức breakout $ 0,046, có thể mang đến cơ hội mua rủi ro thấp. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá phá vỡ và duy trì dưới $ 0,046. Tuy nhiên, điều này có xác suất xảy ra thấp.

Phân tích giá IOTA

IOTA đã tăng khoảng 29% trong bảy ngày qua, chiếm vị trí thứ tư trong số các coin hoạt động hàng đầu. Bittrex Global đã thêm hỗ trợ cho IOTA trong tuần này.

Biểu đồ hàng ngày của MIOTA USD. Nguồn: Tradingview

Sự phục hồi trong tuần này đã đẩy cặp IOTA / USD trên SMA 50 tuần ở mức $ 0,28. Có một mức kháng cự nhỏ tại $ 0,33, nếu vượt qua mức tăng có thể mở rộng đến $ 0,38. Chúng tôi dự đoán gấu sẽ tích cực bảo vệ cấp độ này.

Nếu giá giảm từ $ 0,33, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài tuần. Tuy nhiên, nếu đà mang giá trên $ 0,35, mức tiếp theo cần chú ý là $ 0,54.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên cao và giảm mạnh dưới $ 0,24. Tuy nhiên, điều này có xác suất xảy ra thấp.

Phân tích giá SEC

Zcash đã tăng khoảng 26% trong tuần này và đứng ở vị trí thứ năm. Cộng đồng Zcash đã phê duyệt các thay đổi phần thưởng khai thác Zcash sẽ có hiệu lực vào tháng 11 năm nay khi halving diễn ra.

Biểu đồ hàng ngày của ZEC USD. Nguồn: Tradingview

Cặp ZEC / USD đã tăng trong bốn tuần qua. Mặc dù gấu đã cố gắng ngăn chặn cuộc biểu tình cứu trợ tại SMA 50 tuần, nhưng động lực trong tuần này đã đẩy giá lên cao hơn.

Có một kháng cự nhỏ ở mức $ 66.1. Nếu bò có thể duy trì trên nó, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ kháng cự đáng kể nào cho đến khi cặp tiền đạt đến vùng kháng cự $ 125,3 – 139,6.

Tuy nhiên, nếu bò không duy trì mức giá trên 66.1 đô la, cặp đôi có thể lại giảm xuống còn 45,6 đô la, có khả năng đóng vai trò là một hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu giá bật ra khỏi hỗ trợ này, bò sẽ cố gắng tiếp tục di chuyển lên. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu gấu nhấn chìm giá dưới 45,6 đô la.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *