Phân tích giá ngày 08/09: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, BSV, BNB, LTC, CRO

Các đợt điều chỉnh là tốt cho sức mạnh của xu hướng tăng vì chúng đã loại bỏ sự khởi sắc quá mức và tạo cơ hội cho các trader đã bỏ lỡ đợt tăng trưởng trước đây có thể thực hiện mục nhập ở mức thấp hơn.

Khoảng 68 nhà đầu tư tiền điện tử đã làm điều tương tự khi họ sử dụng đợt giảm giá gần đây để mua khoảng 1.000–10.000 Ether ở bất kỳ giá nào.

Mua khi tâm lý tiêu cực trong ngắn hạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó là điều đúng đắn nên làm nếu xu hướng trung hạn là tăng.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Tổng quan thị trường crypto ngày 08/09 | Nguồn: Coin360

Đỉnh và đáy chỉ được xác nhận trong nhận thức muộn màng, do đó, bán ở đỉnh hoặc mua ở đáy là một nhiệm vụ khó khăn. Thay vào đó, các trader có thể cân nhắc mua sau khi giá liên tục bật lại từ mức hỗ trợ.

Ngay cả những lần mua này cũng không phải là điều chắc chắn, bởi vì nhiều khi giá chỉ nhảy lên một chút trước khi quay đầu và phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ. Do đó, các trader nên đặt stoploss để bảo vệ vốn của mình.

Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ để phát hiện ra các loại tiền điện tử đang có dấu hiệu chạm đáy.

Phân tích giá BTC

Phe bò đang cố gắng bảo vệ mức $ 9.835, như được thấy qua các cây nên có đuôi dài bên dưới trong ba ngày qua. Tuy nhiên, họ đã không thể đẩy giá lên trên $ 10.625, điều này cho thấy việc mua đang cạn kiệt ở các mức cao hơn.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Xu hướng ngắn hạn đã chuyển sang tiêu cực khi các đường trung bình động đã tạo ra một bearish cross và chỉ số sức mạnh tương đối nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy rằng phe gấu đã trở lại cuộc chơi.

Nếu họ có thể đẩy cặp BTC / USD xuống dưới $ 9.835, thì hỗ trợ tiếp theo được tìm thấy ở mức $ 9.540, gần với đường hỗ trợ của tam giác đối xứng lớn và là mục tiêu của mô hình vai đầu vai.

Nếu mức hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì việc giảm xuống còn $ 9.000 và sau đó là $ 8.000 là có thể. Một động thái như vậy sẽ phá vỡ tâm lý tăng giá và có thể khiến người mua từ bỏ cuộc chơi.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên $ 11.000 và duy trì nó.

Phân tích giá ETH

Sự phục hồi từ mức $ 308,3 thậm chí không thể đạt được mức hỗ trợ trước đó (nay đã trở thành mức kháng cự) ở $ 366 vào ngày 6 tháng 9, đây là một tiêu cực rất lớn. Sự phục hồi yếu sau khi giảm mạnh cho thấy rằng Ether có khả năng phải đối mặt với một làn sóng bán ra khác.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu duy trì mức giá dưới $ 308,3, thì việc giảm xuống $ 288 là có thể. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu mức này nhường chỗ, thì sự sụt giảm có thể kéo dài đến $ 220.

Đường EMA 20 ngày ($ 390) đang dốc xuống và chỉ báo RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD bật lên từ mức hiện tại và phá vỡ lên trên vùng kháng cự $ 366– $ 400.

Phân tích giá XRP

Sự phục hồi từ mức hỗ trợ $ 0,235 vào ngày 4 tháng 9 đã không thể giúp giá tăng lên trên mức kháng cự $ 0,268, điều này cho thấy phe gấu đã tích cực bảo vệ mức phá vỡ. Hiện tại, phe gấu đang cố gắng tiếp tục sự điều chỉnh trong XRP.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp XRP / USD duy trì dưới $ 0,229, thì mức hỗ trợ tiếp theo là $ 0,21 và nếu mức này cũng bị phá vỡ thì sự sụt giảm có thể kéo dài đến $ 0,19.

Các đường trung bình động đã tạo ra một bearish cross và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền này đảo ngược hướng và tăng trên mức kháng cự $ 0,268. Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Phân tích giá LINK

Chainlink đã dao động mạnh trong phạm vi $ 8,9– $ 12,89 trong ba ngày qua, điều này cho thấy có sự giằng co giữa phe bò và phe gấu khi họ cố gắng thiết lập quyền lực tối cao của mình.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 13,83) đã bắt đầu giảm và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu cặp LINK / USD phá vỡ xuống dưới đường xu hướng, thì giá có thể giảm xuống $ 8,9. Đây là hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này bị phá vỡ, thì khả năng giảm xuống còn $ 7 là có thể.

Ở phía tăng, sự bứt phá trên $ 12,89 sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Trên mức này, giá có thể di chuyển đến đường xu hướng giảm. Một sự đột phá lên trên đường xu hướng giảm sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Phân tích giá BCH

Sự phục hồi từ mức $ 200 đã không thể giúp giá vượt qua mức 240,38 đô la vào ngày 4 tháng 9 và giá lại giảm xuống gần mức 217,55 đô la. Nếu phe gấu duy trì Bitcoin Cash dưới mức hỗ trợ này, thì giá có thể giảm xuống 200 đô la.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 259) đang dốc xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, điều này cho thấy phe gấu đang nắm quyền chỉ huy.

Việc phá vỡ xuống dưới 200 đô la sẽ là một mức tiêu cực lớn vì mức này đã không bị phá vỡ một cách thuyết phục kể từ ngày 19 tháng 3. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là mức 140 đô la.

Mặt khác, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ $ 217,55– $ 200, thì cặp BCH / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày.

Phân tích giá DOT

Polkadot (DOT) đã hình thành mô hình nến inside bar vào ngày 6 tháng 9 và hôm nay khi phe bò cố gắng ngăn chặn đà giảm ở mức Fibonacci thoái lui 61,8% là 3,85 đô la.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ DOT / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, sự phục hồi vào ngày 6 tháng 9 chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì phe gấu hiện đang cố gắng tiếp tục đà giảm.

Nếu chúng có thể giảm và duy trì cặp DOT / USD dưới 3,85 đô la, thì việc giảm xuống còn 3,04 đô la là có thể. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì cặp tiền sẽ hoàn thành mức thoái lui 100% và sẽ giảm xuống còn 2 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên $ 4,92, thì giá có khả năng sẽ di chuyển đến $ 5,31 và sau đó là $ 6.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV đã tăng trở lại từ mức hỗ trợ $ 146,2, điều này cho thấy phe bò đang bảo vệ mức này. Tuy nhiên, phe bò có khả năng phải đối mặt với mức kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày đang xuống dốc ($ 185).

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, thì phe gấu sẽ cố gắng phá vỡ dưới vùng hỗ trợ quan trọng là $ 146,20– $ 135 một lần nữa. Nếu họ thành công, giá có khả năng sẽ giảm xuống 100 đô la và sau đó là 77 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì việc chuyển di chuyển đến đường MA 50 ngày ($ 202) là hoàn toàn có thể. Việc phá vỡ lên trên mức này có thể giúp giá kiểm tra lại mức kháng cự $ 227.

Phân tích giá BNB

Binance Coin đã biến động dữ dội trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe bò mua mạnh khi giảm và phe gấu đang bán trên các đợt hồi phục vì cả hai đều cố gắng giành lấy lợi thế có lợi cho mình.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy một hành động giới hạn trong phạm vi từ $ 18 đến $ 24 trong một vài ngày. Nếu phe gấu giảm giá xuống dưới 18 đô la, thì cặp BNB / USD có thể giảm xuống còn 14,80 đô la.

Mặt khác, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 24 đô la, thì cặp tiền này có thể tăng lên 27,19 đô la. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này sẽ là một sự tích cực rất lớn, với mục tiêu tiếp theo là $ 32.

Phân tích giá LTC

Phe gấu đã không cho phép Litecoin duy trì trên mức phá vỡ 51 đô la vào ngày 4 tháng 9, điều này đã thu hút một đợt bán khác và kéo giá xuống khoảng 46 đô la.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Điểm tích cực nhỏ duy nhất là cặp LTC / USD đã hình thành các cây nến có đuôi dài bên dưới trong ba ngày qua, điều này cho thấy phe bò đang mua dip.

Tuy nhiên, nếu phe bò không thể đẩy giá lên trên $ 51 trong vài ngày tới, thì phe gấu sẽ lại cố gắng đẩy cặp này xuống mức $ 42 và sau đó là $ 39.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy và duy trì cặp tiền trên mức phá vỡ là $ 51.

Phân tích giá CRO

Phe bò đã không thể duy trì Crypto.com Coin trên mức phá vỡ $ 0,154 vào ngày 5 tháng 9, điều này cho thấy các trader đã đặt lợi nhuận. Có một hỗ trợ nhỏ ở mức 0,14 đô la, và thấp hơn là mức Fibonacci thoái lui 38,2% ở 0,127 đô la.

ngay-7-9-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Sau khi phe bò ngăn chặn sự sụt giảm mạnh vào ngày 3 tháng 9, sự sụt giảm của cặp CRO / USD đã chậm lại, điều này cho thấy rằng nhiều trader vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi vị thể của họ. Điều này cho thấy phe bò có thể thực hiện một nỗ lực khác để ngăn chặn đà giảm.

Tuy nhiên, các đường trung bình động đã tạo ra một bearish cross và chỉ báo RSI nằm gần với vùng quá bán, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế trong ngắn hạn.

Dislaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *