VeriBlock là gì ? Bittrex tái khởi động IEO ngày 02/4

Sau khi phải hủy dự án IEO RAID thì hôm nay, 27 tháng 3, Sàn giao dịch Bittrex đã chính thức thông báo dự án IEO mới của sàn là Veriblock, sẽ được bán vào 23h00 ngày 02 tháng 4 (giờ Việt Nam).

Bittrex International@BittrexIntl
 

We are excited to announce that Bittrex International will host an Initial Exchange Offering (IEO) of VeriBlock (VBK) on April 2nd at 9am PDT. Learn more: https://bittrex.zendesk.com/hc/en-us/articles/360025270092 

210 people are talking about this
 
VeriBlock là gì ?

VeriBlock và giao thức đồng thuận mới Proof-of-Proof (PoP) là công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thế giới cho phép bất kỳ blockchain nào thừa hưởng bảo mật Proof-of-Work chưa từng có của Bitcoin trong một bảo mật hoàn toàn phi tập trung (decentralized), không cần lòng tin (trustless), minh bạch (transparent) và không được phép (permissionless) viết tắt là “DTTP”.

Mỗi khi một blockchain mới tham gia vào hệ sinh thái VeriBlock hoặc một chuỗi hiện có tăng giá trị, tất cả các blockchain khác trong hệ sinh thái VeriBlock đều có lợi bằng cách tận hưởng bảo mật và phân cấp bổ sung dẫn đến mạng VeriBlock kèm theo một cách hiệu quả. VeriBlock Blockchain cho phép áp dụng bảo mật PoP nhanh chóng, rộng rãi và an toàn cho các blockchain khác.

Các tính năng chính

Bảo vệ tấn công 51%: Các blockchain được bảo mật bằng VeriBlock có cùng mức bảo mật chống lại các khoản chi tiêu kép như các giao dịch trên chính blockchain Bitcoin.
Phát hiện tấn công sớm (EAD): Các blockchain được bảo mật bằng VeriBlock phát ra các số liệu bảo mật giao dịch cảnh báo các trao đổi, trader và ví trong trường hợp bị tấn công chi tiêu gấp đôi.
Blockchain hoạt động đầy đủ: Mainnet VeriBlock đã được xây dựng và đầy đủ chức năng. Token VBK được mua trong IEO đang hoạt động trên một mạng chính đang hoạt động và sẵn sàng để sử dụng, không phải nằm trên ERC-20.
Thân thiện với môi trường: Với VeriBlock, giờ đây, mức tiêu thụ năng lượng của Bitcoin có thể được tái sử dụng để bảo đảm số lượng blockchain không giới hạn.

Thông tin bán Token

Thời gian bắt đầu bán: 23h00 ngày 02 tháng 4 năm 2019 (GMT + 7)
Thời gian kết thúc: Ngày 05 tháng 4 năm 2019 (GMT + 7)
Tổng cung trên Bittrex: 7.000.000 USD (giá BTC sẽ được niêm yết trong vòng 24 giờ kể từ khi bắt đầu IEO)
Tổng cung token:  2.100.000.000 VBK
Tổng cung lưu hành ban đầu:  283.000.000 VBK
Giá Public sale: $ 0,10 USD
Tổng token : 70.000.000 VBK
Phân phối token: Ngày 05 tháng 4 năm 2019 (GMT + 7) sau khi kết thúc bán hàng IEO
Tối đa mỗi account: 200.000 VBK (20.000USD)
Tối thiểu mỗi account : 100 VBK (10 USD)
Coin sử dụng mua : Bitcoin
Loại coin: Mainnet Blockchain Coin
 

Hướng dẫn mua IEO VeriBlock (VBK)

Bước 1:Tạo tài khoản trên sàn Bittrex International và hoàn tất xác minh danh tính:

Bước 2 : Để mua VBK, bạn cần có đủ Bitcoin trong tài khoản Bittrex. Hãy gửi BTC từ ví cá nhân hoặc từ các dịch vụ khác lên sàn.

  • Đăng nhập và nhấp vào Ví ở phía trên bên phải của trang web.
  • Tìm kiếm ví bạn sẽ gửi vào.
  • Nhấp vào hình bên cạnh ví.
  • Nhấp vào “Địa chỉ mới” để tạo địa chỉ của bạn.

Truy cập và đợi thời gian mua tại https://international.bittrex.com/Market

Chúc các bạn may mắn nhé!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *