Khai trương Mangoo Hub NFT, thời kỳ bùng nổ NFT đã đến

#ShanghaiMangooHub là một quảng trường giải trí được xây dựng bởi Shanghai Mango-Xiang Culture Investment Co., LTD.

Bắt nguồn từ khái niệm “xây dựng bằng phương tiện truyền thông, xây dựng cho phương tiện truyền thông”, Mangoo Hub hướng tới việc xây dựng một quảng trường kết hợp với công nghệ, cuộc sống và chính trị.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-1-747x570.png

Là cổ đông chính của Shanghai Mango-Xiang Culture Investment Co., LTD, Golden Eagle Broadcasting System (GBS) là hệ thống truyền thông phát thanh truyền hình cấp tỉnh đầu tiên của Trung Quốc hoạt động đa phương tiện và xuyên ngành. GBS sở hữu Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, đã đứng số 1 trong 15 năm liên tiếp về tỷ lệ khán giả trong số các truyền hình vệ tinh cấp tỉnh và Mango TV, là 5 phương tiện truyền thông trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc. Mango TV đã tạo ra rất nhiều KCN nổi tiếng như Happy Camp, Day Day Up, I Am a Singer, Sisters Who Make Waves, Call Me by Fire, v.v.

Mangoo Hub là sự phản ánh của hệ sinh thái Mango của Mango TV ở Thượng Hải. MCity Shanghai Station là gian hàng trò chơi nhập vai phái sinh đầu tiên dựa trên Ai là kẻ sát nhân và Cuộc tẩu thoát vĩ đại do Mango TV sản xuất. Chữ “M” trong MCity đại diện cho Điều kỳ diệu được liên kết giữa thương hiệu Mango và Metaverse.

Để đáp lại Thông báo liên quan đến việc Thúc đẩy Truyền hình Phát sóng và Phát triển và Kết hợp Truyền thông Chính thống do Cục Quản lý Phát thanh và Truyền hình Quốc gia, CHND Trung Hoa ban hành, #ShanghaiMangooHub, hợp tác với StarBit, đã phát hành 188 bộ sưu tập Mango Hub NFT trên Conflux vào ngày 12 tháng 11 năm 2021. Bộ sưu tập được tạo ra dựa trên 3232 hình ảnh của Đề xuất Dự án Mangoo Hub 3232 Ngày để tưởng nhớ lễ khai trương MCity.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-2-956x570.png

Tại buổi lễ khai trương, Mangoo Hub NFT đã được ra mắt công chúng. Bí thư quận ủy Thượng Hải Liqiang Cao, bí thư đảng ủy kiêm chủ tịch GBS Huali Zhang, và phó bí thư quận ủy kiêm thị trưởng quận Xuhui Thượng Hải Xiaoyong Zhong đã ký tên vào tác phẩm nghệ thuật. Được chỉ ra bởi một số nghệ sĩ kỹ thuật số được mời, Mangoo Hub NFT này có thể là bộ sưu tập kỹ thuật số đầu tiên được phát hành bởi ngành công nghiệp phát trực tuyến.

Trong tương lai, #MangooTech hợp tác với các đối tác chiến lược của họ là #StarBit và #Shanghai Tree-Graph Blockchain Research Institute, sẽ tận dụng lợi thế của mình trong các phương tiện truyền thông chính thống để tiếp tục truyền bá nội dung kỹ thuật số và xây dựng không gian mới.

Với sức nóng của metaverse và NFT, ngày càng nhiều ngành công nghiệp truyền thống bắt đầu thử nghiệm ban đầu trong các bộ sưu tập kỹ thuật số, tạo ra các dẫn xuất kỹ thuật số bằng cách sử dụng tính năng không thể thay thế của NFT để mở rộng giá trị thương hiệu.

Làm thế nào để duy trì tính độc nhất và độc quyền của các tác phẩm kỹ thuật số đồng thời kích thích sự đổi mới và đảm bảo tính minh bạch và bảo mật của tài sản kỹ thuật số? Ra mắt NFT trên một blockchain công khai với giải pháp thanh toán fiat theo quy định là chìa khóa.

Trong năm nay, Conflux đã cung cấp rất nhiều giải pháp thu thập kỹ thuật số cơ sở hạ tầng cho rất nhiều thương hiệu bao gồm “Big Mac Cube” cho McDonald Trung Quốc và NFO cho Oreo Trung Quốc.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-3.png

This image has an empty alt attribute; its file name is image-4.png

 

Đối với người sáng tạo và nhà sưu tập NFT, bên cạnh giá trị đầu tư, giá trị thẩm mỹ của nó có thể tồn tại trực tuyến như một chìa khóa duy nhất để mở ra bên ngoài lĩnh vực trí tưởng tượng của con người.

Tương lai của bộ sưu tập kỹ thuật số đã đến!

Kết nối với chúng tôi:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *