Vấn đề giá GAS mạng Conflux đã được giải quyết

Tại diễn đàn forum.Conflux.fun đã giải đáp việc xử lý vấn đề liên quan tới giá GAS khi gửi trên mạng lưới conflux với ConfluxPortal, Tapchiblockchain xin lược dịch để anh em có thông tin tham khảo, nội dung xin đọc bài chi tiết dưới đây.

H: Tôi đã gặp sự cố khi gửi giao dịch với ConfluxPortal.

Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ConfluxPortal (v0.6.11). Nếu đang sử dụng v0.6.8 trở xuống, bạn cần cập nhật thủ công theo hướng dẫn này. Đảm bảo bạn có bản sao lưu cụm từ hạt giống (và tất cả các khóa riêng đã nhập, nếu có) trước khi bắt đầu.

Thông báo: tiện ích mở rộng Google dành cho ConfluxPortal đã được nâng cấp lên v0.6.11. Đối với người dùng mới: vui lòng tải xuống phần mở rộng cổng trực tiếp từ trang web chính thức của cổng. Đối với người dùng trước đó, bạn sẽ phải di chuyển tài khoản ví của mình sang tiện ích mở rộng mới để nâng cấp lên v0.6.11. Phiên bản mới chỉ sửa một số lỗi hiện có. Tiện ích mở rộng Cổng thông tin cũ sẽ không tương thích với tiện ích mở rộng mới, có nghĩa là bạn chỉ có thể có một tiện ích mở rộng cổng thông tin.

H: Giao dịch của tôi đã bị chờ xử lý trong một thời gian dài. Tôi nên làm gì?

Nguyên nhân chính của các giao dịch đang chờ xử lý là do giá xăng thấp. Khi gửi một giao dịch, phiên bản mới nhất của Portal sẽ sử dụng một mức giá gas phù hợp. Nếu không, hãy tăng nó theo cách thủ công. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 1 GDrip (1000000000 Drip). Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo bài viết này.

H: Tôi đã gửi một giao dịch với giá GAS thấp. Tôi nên làm gì?

Tìm giao dịch đang chờ xử lý trong ConfluxPortal. Bấm vào đó để xem giá xăng của nó. Nhấp vào “Tăng tốc” hoặc “Hủy” và chỉ định giá xăng cao hơn (1000000000 Nhỏ giọt).

Ngoài ra, trước tiên bạn có thể đặt lại tài khoản của mình bằng cách sử dụng “Cài đặt”> “Nâng cao”> “Đặt lại tài khoản”. Thao tác này sẽ xóa lịch sử giao dịch của bạn khỏi ConfluxPortal. Tiền của bạn sẽ KHÔNG bị ảnh hưởng. Sau đó, bạn có thể gửi lại giao dịch, lần này chỉ định giá gas cao hơn.

Hỏi: Tôi không thấy ghi rõ giá GAS ở đâu.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật “Điều khiển khí nâng cao” trong “Cài đặt”> “Nâng cao”.

Hỏi: Tôi đã tăng giá xăng nhưng giao dịch của tôi vẫn đang chờ xử lý. Tôi nên làm gì?

Nếu bạn gửi một giao dịch với giá gas cao, nhưng bạn có các giao dịch đang chờ xử lý trước đó, giao dịch mới của bạn sẽ vẫn bị chặn. Vui lòng kiểm tra xem bạn có bất kỳ giao dịch đang chờ xử lý nào khác từ cùng một tài khoản trong ConfluxPortal hay không. Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào “…”> “Xem trên ConfluxScan” để mở tài khoản của mình trên ConfluxScan. Sau đó, trong “Giao dịch”, hãy nhấp vào “Xem các đợt chờ xử lý”. Nếu bạn có nhiều hơn một giao dịch đang chờ xử lý, có khả năng là giao dịch sớm nhất sử dụng giá gas thấp.

Một lý do có thể khác là số dư tài khoản của bạn không đủ để trang trải giá trị chuyển khoản cộng với phí. Hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn có đủ CFX để chi trả những khoản này.

H: Tôi đã thử mọi cách nhưng vẫn không được. Tôi nên làm gì?

Vui lòng gửi cho chúng tôi mã băm giao dịch đang chờ xử lý gần đây trong Discord trong # kênh phản hồi và hỗ trợ của chúng tôi, cùng với các phiên bản ConfluxPortal và Trình duyệt của bạn, để chúng tôi có thể giúp tìm ra vấn đề có thể là gì. (Xin lưu ý rằng việc gửi các băm giao dịch cũ hơn, ví dụ: từ ngày hôm trước, không hữu ích vì các giao dịch này đã bị loại bỏ.)

Kết nối với chúng tôi:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *