Coin98 tích hợp với Conflux Network để tạo điều kiện chuyển giao an toàn tài sản và giá trị

Coin98, siêu ứng dụng tiền điện tử số 1 hợp tác với Conflux Network – một trong những hệ thống sinh thái hứa hẹn nhất xây dựng cơ sở hạ tầng thực sự bền vững cho nền kinh tế tiền điện tử toàn cầu.

Là một ứng dụng phi tập trung hàng đầu trên thị trường luôn ưu tiên chất lượng và bảo mật, kể từ khi thành lập, Coin98 đã hợp tác với nhiều dự án và giao thức đổi mới cung cấp các giải pháp công nghệ tuyệt vời cho cộng đồng. Với suy nghĩ này, Coin98 đã tích hợp Conflux Network – với cam kết hỗ trợ sự phát triển của tài chính phi tập trung.

Conflux là một blockchain hiệu suất cao có trọng tâm cốt lõi là DeFi, khả năng tương tác và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch đa chuỗi. Conflux Network giải quyết hiệu quả tình trạng thiếu hiệu quả và tốc độ bằng cách giảm thời gian xác nhận xuống dưới ba mươi giây, tất cả đều có phí thấp, để mọi người đều có thể tham gia và hưởng lợi từ nền kinh tế toàn cầu mới. Là blockchain tuân thủ quy định, công khai và không được phép duy nhất ở Trung Quốc, Conflux đang xây dựng một hệ sinh thái công nghệ và giao dịch không biên giới cho các dự án tiền điện tử tập trung toàn cầu, mở rộng ra ngoài Trung Quốc đến Bắc Mỹ, Nga, Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Phi và phần còn lại của thế giới.

Từ phiên bản 11.0, người dùng Coin98 hiện có thể tạo / khôi phục ví Conflux, cũng như lưu trữ, gửi và nhận CFX cũng như mã thông báo CRC20 trên ứng dụng di động. Trong phiên bản tiếp theo, Coin98 cũng hy vọng sẽ hỗ trợ các DApp đầy hứa hẹn được xây dựng trên Conflux trong Trình duyệt Web3 của chúng tôi, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội hơn để khám phá hệ sinh thái DeFi của Conflux theo cách riêng của họ.

Dựa trên hiệu quả và tốc độ mà mạng này có thể mang lại cho cộng đồng, việc tích hợp của chúng tôi với Conflux được kỳ vọng sẽ đơn giản hóa trải nghiệm tham gia của người dùng DeFi cho phép họ tương tác với một blockchain bảo vệ quyền riêng tư. Hơn nữa, bằng cách hợp tác chặt chẽ với Conflux, Coin98 nhằm mục đích giải quyết các lỗ hổng thị trường và mở khóa các trường hợp sử dụng mới quan trọng.

“Việc tích hợp Coin98 và Conflux Network chắc chắn sẽ còn tiến xa. Nhóm của chúng tôi đã tìm kiếm các giải pháp công nghệ sáng tạo và hứa hẹn hơn cho người dùng của chúng tôi và sự tích hợp này là một phần quan trọng của điều đó. Coin98 và Conflux Network sẽ hợp tác để không chỉ đẩy nhanh việc áp dụng hàng loạt DeFi mà còn để đạt được mục đích của chúng tôi là giới thiệu DeFi đến nhiều yếu tố khác trong cuộc sống của chúng tôi. ” – Vinh The Nguyen, Co-Founder & CEO of Coin98 Finance.

“Coin98 là một lực lượng Web3 được tính đến trong kỷ nguyên đa chuỗi. Việc tích hợp Conflux Network vào thiết bị di động không giám sát và dẫn đầu ngành của Coin98 sẽ củng cố toàn bộ hệ sinh thái của chúng tôi. Ví di động của Coin98 không chỉ cho phép người dùng trải nghiệm DeFi di động chưa từng có mà còn cung cấp cho người dùng dữ liệu hàng đầu trong ngành do Coin98 Finance quản lý tại một nơi. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ ảnh hưởng đến việc áp dụng hàng loạt Web3 và mong đợi những đổi mới hợp tác sắp tới! ” – Christian Oertel, Giám đốc Mở rộng Conflux Network.

Cách tạo Ví Conflux trên Coin98

Trước khi chúng tôi bắt đầu, bạn cần cài đặt hoặc cập nhật Ứng dụng dành cho thiết bị di động của chúng tôi lên phiên bản mới nhất:

Chúng tôi khuyên bạn nên tạo Multi-Chain wallet trên Coin98 để dễ dàng quản lý và có quyền truy cập vào tất cả các ví chuỗi khối duy nhất chỉ với một Cụm mật khẩu duy nhất.

Nếu bạn đã là người dùng Coin98, bạn nên làm mới ví đa chuỗi của mình để được cập nhật ví Conflux, cũng như các chuỗi khối tích hợp khác trên phiên bản mới nhất một cách tự động. Làm theo hướng dẫn dưới đây:

Giới thiệu về Conflux Network

Conflux là một blockchain đồng thuận lớp đầu tiên có thông lượng cao được thiết kế cho các dApp yêu cầu tốc độ trên quy mô lớn mà không phải hy sinh sự phân quyền. Là blockchain tuân thủ quy định, công khai và không được phép duy nhất ở Trung Quốc, Conflux mang lại lợi thế duy nhất cho các dự án xây dựng và mở rộng sang châu Á. Conflux nhằm mục đích kết nối các nền kinh tế phi tập trung để củng cố hệ sinh thái DeFi chung trên toàn cầu.
Website | Twitter | Discord | Medium

Giới thiệu về Coin98 Super App

Coin98 là siêu ứng dụng tiền điện tử số 1 được thiết kế để kết nối liền mạch một tỷ người dùng với thế giới tiền điện tử một cách an toàn và bảo mật. Chúng tôi cung cấp cho người dùng trên toàn cầu một hệ sinh thái toàn diện và đáng tin cậy với các dịch vụ thiết yếu bao gồm nhưng không giới hạn ở ví tiền điện tử & NFT không giám sát, đa chuỗi, DEX tích hợp, Bridge chuỗi chéo & Trình duyệt DApp, một Terminal mạnh mẽ, hấp dẫn Kiếm tiền, quà tặng & chiến dịch và những thứ khác.

Download | Twitter | Discord | Telegram | Docs | Blog

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *