Hard Fork Hydra được mong đợi từ lâu của Conflux đã sắp hoàn thành

Tại sao chúng tôi chọn Hydra?

Trong vài tuần tới, Conflux sẽ phát hành bản hard fork Hydra, một bản cập nhật được chờ đợi từ lâu cho mạng lưới. Lợi ích từ đợt hard fork của chúng tôi được phản ánh qua cái tên của nó – một sinh vật thần thoại nhiều đầu, mạnh mẽ với nửa cơ thể được bao phủ bởi lớp vảy sáng bóng. Theo một câu chuyện thần thoại, nếu đầu của Hydra bị chặt đi, nó sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, bởi vì hai cái đầu mới sẽ mọc tại vị trí đó. Nó tượng trưng cho sự bất tử, quyền lực và sức mạnh. Khả năng phòng thủ cao như vậy trước các cuộc tấn công là lý do Hydra trở thành cái tên chúng tôi lựa chọn.

Cũng giống như sinh vật Hydra có nhiều đầu, Hydra hard fork sẽ giới thiệu nhiều tính năng cho Conflux: Chuỗi cuối cùng (Finality Chain) Proof-of-Stake và eSpace là một môi trường thực thi hợp đồng thông minh EVM [CIP-43 và CIP-90]. Chuỗi cuối cùng Proof-of-Stake sẽ hoạt động cùng với chuỗi Proof-of-Work chính giống như nhiều cái đầu của Hydra trong thần thoại hoạt động cùng với nhau trong một sinh vật. Chuỗi cuối cùng cũng sẽ tăng cường đáng kể tính bảo mật của mạng và bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công 51% đã được thực hiện thành công chống lại các mạng PoW khác.

Với CIP-90, Conflux sẽ giới thiệu một môi trường thực thi hợp đồng thông minh EVM hoàn toàn tương thích. Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển triển khai và thực hiện các hợp đồng thông minh tương thích với EVM mà không có bất kỳ thay đổi bổ sung nào. Nó cũng sẽ cho phép các nhà phát triển sử dụng các công cụ hiện có từ hệ sinh thái Ethereum, chẳng hạn như thư viện (web3.js, ether.js, v.v.), ví (MetaMask, ví phần cứng, v.v.) và các công cụ dành cho nhà phát triển khác (chẳng hạn như Remix, Hardhat, v.v.).

Để tìm hiểu thêm về hard fork Hydra, bạn có thể xem các tài liệu sau:

? Cuộc thi Hydra Meme?

Để chào mừng bản cập nhật được chờ đợi từ lâu sắp tới này, chúng tôi đang phát động Cuộc thi Hydra Meme cho cộng đồng. Hãy vui vẻ chào đón Hydra của chúng ta với những meme tuyệt vời nhất!

Cuộc thi sẽ bắt đầu vào thứ Ba ngày 8 tháng 2 lúc 19:00 và kết thúc vào thứ hai ngày 14 tháng 2 lúc 19:00

  • Người chiến thắng sẽ được chọn dựa trên phản hồi của cộng đồng và phiếu bầu từ Nhóm toàn cầu của Conflux.
  • 10 meme sẽ được chọn với giải thưởng trị giá 25USD bằng $CFX

Các quy tắc rất đơn giản:

  • Tweet meme Hydra của bạn.
  • Nhớ tag @Conflux_Network
  • Thêm #CFXHydra
  • Đừng quên gửi liên kết tweet của bạn trong nhóm Hydra meme TG của chúng tôi
  • Hãy thật sáng tạo và chúc bạn có nhiều niềm vui!

Hãy theo dõi các kênh chính thức của chúng tôi để biết ngày phát hành hard fork! ⤵️

https://linktr.ee/confluxnetwork

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *