Genesis C.A.T là chuỗi sự kiện Blockchain được tổ chức tại quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á

Genesis C.A.T được tổ chức vào ngày 17/01/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của các quỹ đầu tư quốc tế lớn như Genesis, LD Capital, Jigsaw Capital….., các dự án tiềm năng như Chainup, PledgeCapm, IOEX, Grabity, Content Protocol, EVAIO, Dsion…. Khác với những sự kiện Blockchain khác, Genesis C.A.T mong muốn tạo ra một không gian gần gũi để các dự án, quỹ và nhà đầu tư có cơ hội trao đổi trực tiếp để mở ra các tiềm năng tài chính trong tương lai. Với quy mô nhỏ chỉ với 150 khách mời, Genesis C.A.T mong muốn kết nối các dự án, quỹ đầu tư nước ngoài với các cộng đồng, nhà đầu tư tiềm năng tại Việt Nam.

Hãy đến tham dự sự kiện Genesis C.A.T và cùng sỡ hữu những phần quà thú vị đến từ các nhà tài trợ như : 1000$ Token INFDJI DroneLedger Nano SAirPod cùng nhiều phần thưởng khác vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2000$ trong trò chơi Kahoot ở cuối chương trình.

Clover Solutions hân hạnh đồng hành với vai trò đối tác chiến lược cho sự kiện Genesis C.A.T lần này. Ngoài ra sự kiện cũng có sự góp mặt của các KOL đến từ các đơn vị truyền thông và cộng đồng lớn đã góp phần không hề nhỏ trong việc hỗ trợ truyền thông cho sự kiện Genesis C.A.T như : VIC Group, , Tiendientu, Coin98, Coin68, AM Blockchain, Saigon Trade Coin, Trinide, Asian Token Fund,…..

Đăng ký tham dự sự kiện Genesis C.A.T tại đây :https://goo.gl/forms/p9GCNsNXxmVbtvOB2

Giới thiệu về các Quỹ Đầu tư tham gia vào sự kiện Genesis C.A.T :

Genesis Capital, được thành lập vào năm 2015 bởi Richard Peng,gồm có cựu Phó chủ tịch tập đoàn và Giám đốc đầu tư của Tencent, và Kurt Xu, cựu Phó tổng giám đốc đầu tư của Tencent, là một quỹ đầu tư tăng trưởng tập trung vào các công ty Internet tăng trưởng. Chúng tôi hiện đang quản lý một quỹ USD và một quỹ nhân dân tệ. Chúng tôi tận dụng kinh nghiệm công nghiệp tuyệt vời của chúng tôi để cung cấp hỗ trợ quan trọng cho các công ty danh mục đầu tư của chúng tôi tại những thời điểm quan trọng. Chúng tôi cùng nhau thay đổi thế giới với những doanh nhân vĩ đại.

LD Capital là một trong những tổ chức đầu tiên của châu Á tập trung vào đầu tư lĩnh vực blockchain. Nhờ lợi thế về nguồn lực lớn và đội ngũ nghiên cứu đầu tư chuyên nghiệp, LD Capital đã liên tục phát hiện và đầu tư vào các dự án như QtumVechain và Eos, tất cả dự án đều đã đạt được lợi nhuận hơn 100 lần.

Jigsaw Capital đại diện cho một trong những hoạt động tận tâm của Đông Nam Á trong việc cung cấp các dịch vụ và tư vấn đáng tin cậy và giá trị gia tăng cho các dự án trong thế giới tiền điện tử. Đặc biệt, Jigsaw Capital chuyên về phát triển và Quản lý Cộng đồng, khảo sát thị trường, Quản lý sự kiện và Dịch vụ gọi vốn thông qua xây dựng thương hiệu chuyên dụng và giáo dục nhà đầu tư. Các thị trường trọng tâm mà Jigsaw đang hướng đến bao gồm Singapore, Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *