Huobi Thử nghiệm EOS Exchange, Sharespost cho phép giao dịch mã thông báo bảo mật

Trong các tin tức trao đổi tiền điện tử gần đây, trao đổi EOS của Huobi đã tham gia các hoạt động thử nghiệm, Sharespost đã tạo điều kiện cho một giao dịch thứ cấp của mã thông báo bảo mật BCAP.

  • 1 Huobi ra mắt thử nghiệm của EOS Exchange
  • 2 Sharespost tạo điều kiện cho giao dịch thứ cấp cho mã thông báo bảo mật BCAP
    • 2.0.1 SharesPost là thị trường toàn cầu hàng đầu để giao dịch cổ phiếu của công ty tư nhân và chứng khoán kỹ thuật số.

Huobi ra mắt thử nghiệm của EOS Exchange

Trong 24 giờ qua, Huobi đã thông báo trao đổi EOS của công ty đã tham gia các hoạt động thử nghiệm, bao gồm hỗ trợ cho các cặp ghép EOS / BTC, EOS / ETH và EOS / USDT. Việc trao đổi sẽ được đưa ra và vận hành bởi Huobi Pool, bộ phận khai thác của công ty.

Đầu tháng này, Cao Fei, giám đốc điều hành của Huobi Pool, đã tuyên bố: Từ một siêu nút của EOS, Huobi Pool đã đưa [EOS] phát triển sinh thái lên cao trong danh sách ưu tiên của mình. Ra mắt trao đổi EOS này chỉ đơn giản là bước hợp lý tiếp theo trong hỗ trợ của chúng tôi.

Vào ngày 28 tháng 12, Huobi cũng đã công bố hỗ trợ cho EOS trên Thị trường phái sinh Huobi. Các hợp đồng phái sinh của EOS hỗ trợ đòn bẩy lên tới 20 lần, với nền tảng áp đặt phí nhà sản xuất là 0,02 phần trăm và phí nhận của người thực hiện là 0,03 phần trăm.

Sharespost tạo điều kiện cho giao dịch thứ cấp cho mã thông báo bảo mật BCAP

SharesPost là thị trường toàn cầu hàng đầu để giao dịch cổ phiếu của công ty tư nhân và chứng khoán kỹ thuật số.

Vào ngày 10 tháng 1, hệ thống giao dịch thay thế Sharespost tuyên bố rằng họ đã thực hiện giao dịch thứ cấp các mã thông báo bảo mật BCAP của Blockchain Capital.

Giám đốc điều hành của Sharespost, Greg Brogger, đã mô tả giao dịch này là một cột mốc quan trọng đối với hệ sinh thái chứng khoán kỹ thuật số, ông nhấn mạnh kỳ vọng của công ty rằng chứng khoán token hóa sẽ tham gia cổ phiếu ưu đãi và phổ biến như là trụ cột của thị trường vốn tư nhân.

Trong khi công ty đã mô tả giao dịch là giao dịch thứ cấp đầu tiên liên quan đến BCAP, hệ thống giao dịch thay thế Openfinance đã đưa ra hỗ trợ cho giao dịch BCAP trong tháng 12 năm 2018.

Sharespost cũng sẽ cung cấp dịch vụ lưu ký và thanh khoản thứ cấp cho người dùng trên thị trường của mình. Hiện tại, Sharespost chỉ hỗ trợ giao dịch mã thông báo bảo mật Over-The-Counter (OTC), nhưng công ty đã tuyên bố ý định hỗ trợ giao dịch theo thời gian thực thông qua sổ đặt hàng kỹ thuật số.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *