Bithumb và CoinCheck được chấp thuận giấy phép cấp quốc gia

Cơ quan Internet & An ninh (KISA) của Hàn Quốc đã cấp chứng nhận quan trọng cho sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu của đất nước Bithumb. Trong khi đó, tại Nhật Bản, Coincheck, sàn giao dịch lớn nhất của đất nước, hiện đã được đăng ký với Cơ quan Dịch vụ Tài chính.

BITHUMB CẤP CHỨNG NHẬN ISMS

Trao đổi tiền điện tử Bithumb đã quản lý để có được chứng nhận Hệ thống quản lý bảo mật thông tin từ KISA của đất nước.

Theo bản phát hành chính thức , đây là hệ thống chứng nhận cao nhất trong cả nước. Trao đổi tiền điện tử, kiếm được hơn 8,99 triệu đô la được pháp luật yêu cầu để có được chứng nhận này.

Công ty cho biết họ sẽ tiếp tục làm việc để tăng cường bảo mật. Phát biểu về vấn đề này, đại diện của Bithumb nói:

” Chúng tôi sẽ tiếp tục thiết lập hệ thống bảo mật tốt nhất của ngành có thể an toàn và đáng tin cậy. [Vỉ] Chúng tôi sẽ trở thành một doanh nghiệp toàn cầu sẽ dẫn đầu thị trường trao đổi tiền điện tử bằng cách thiết lập một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn và đáng tin cậy.”

Vào tháng 7 năm 2016, Bithumb đã bị hack, dẫn đến việc đánh cắp hơn 31 triệu đô la tiền điện tử. Công ty xác nhận rằng họ sẽ bồi hoàn cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng.

COINCHECK CỦA NHẬT BẢN HOÀN THÀNH ĐĂNG KÝ FSA

Trong một sự kiện quan trọng khác, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn hơn của Nhật Bản đã quản lý để hoàn tất quy trình đăng ký theo Quy trình xem xét đăng ký trao đổi tiền ảo do Cơ quan dịch vụ tài chính của đất nước cấp.

Vào đầu năm 2018, Coincheck cũng đã bị hack dẫn đến việc đánh cắp 420 triệu đô la trong các token XEM. Công ty đã bồi thường cho người dùng và sau đó được Monex Group – một công ty dịch vụ tài chính có trụ sở tại Nhật Bản mua lại .

Hàn Quốc và Nhật Bản đều là những quốc gia nổi bật khi nói đến giao dịch bitcoin. Theo để Coinhills, đồng Yên Nhật (JPY) là tiền tệ quốc gia giao dịch nhiều nhất thứ hai cho Bitcoins sau khi USD, bao gồm gần như 42 phần trăm của tất cả các giao dịch.

Đồng won Hàn Quốc (KRW), mặt khác, là đồng tiền quốc gia được giao dịch nhiều thứ ba cho BTC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *