Big, Michael Novogratz quyên góp Bitcoin cho sinh viên Princeton

Mike Novogratz, quản lý quỹ đầu cơ cũ và Tỷ phú Bitcoin đã quyên góp cho sinh viên tại trường đại học danh tiếng Princeton của Mỹ. Novogratz là một chuyên gia về Bitcoin nổi tiếng và CEO của Galaxy Digital Holdings Ltd, một tổ chức ngân hàng thương mại dành riêng cho lĩnh vực tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain. Được biết đến nhiều hơn với những dự đoán tăng giá của mình, năm ngoái, ông cho rằng mức vốn hóa thị trường tiền điện tử đang trên đường hướng tới đánh giá 20 nghìn tỷ đô la. Khoản quyên góp – một khoản tiền không được tiết lộ – nhằm mục đích hỗ trợ Chương trình Năm Cầu Cầu Novogratz của Princeton, mang đến cho sinh viên cơ hội năm để làm việc tại Bôlivia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia hoặc Sénégal.

Trang web của trường đại học Princeton, phác thảo chương trình nhằm mục đích: Ngoài việc hỗ trợ các sáng kiến ​​dựa vào cộng đồng tại mỗi địa điểm của chương trình, Bridge Year nhằm mục đích cung cấp cho người tham gia một viễn cảnh quốc tế và kỹ năng liên văn hóa lớn hơn, một cơ hội để phát triển và phản ánh cá nhân, và đánh giá cao hơn về dịch vụ trong cả bối cảnh địa phương và quốc tế . Cả Michael Novogratz và vợ, Sukey Cáceres đều là cựu sinh viên của Đại học Princeton và rất vui khi được tặng cho trường cũ của họ. Novogratz coi chương trình này là một khóa đào tạo lãnh đạo thiết yếu, nhận xét rằng nó mang đến cơ hội phong phú cho sự hướng nội và phát triển cá nhân. Học sinh trở về từ đó với ý thức thực sự về mục đích và quan tâm đến việc phục vụ cộng đồng của họ và cho thế giới. Novogratz đề nghị rằng ông tự hào quyên tặng những gì ông gọi là tiền thưởng cho cặp vợ chồng 2017, nhận xét rằng cơ hội cho sinh viên trải nghiệm văn hóa khác là cách xây dựng cây cầu chứ không phải bức tường; những bình luận được đưa ra có liên quan rõ ràng đến các biện pháp của Tổng thống Mỹ Trump, nhằm bảo vệ biên giới Hoa Kỳ với Mexico. Christopher L Eisgruber.

Chủ tịch của Princeton, đã trả lời quyên góp bằng cách nhận xét rằng món quà phi thường của người Hồi giáo sẽ cho phép các thế hệ người Princeton bắt đầu con đường trở thành công dân toàn cầu với tư cách là học giả của Năm Cầu. Các trường đại học Ivy League của Hoa Kỳ đã có tin tức về tiền điện tử trong năm qua với cả Columbia và Stanford mở trung tâm nghiên cứu blockchain vào năm 2018/ Đặc biệt sôi nổi tại Viện Công nghệ Massachusetts. Thêm vào đó, Đại học Miami ở Ohio, Đại học bang Montclair và Đại học Pennsylvania và một số trường khác cũng định hướng giáo dục blockchain ở Mỹ rất rõ ràng; không có cách nào ngoài việc tiếp tục nghiên cứu và gia tăng tiếp cận với công nghệ blockchain.

Sưu tầm!

Các bạn có thể theo dõi tin tại

Channel: https://t.me/tapchiblockchain
https://t.me/tapchiblockchainnet
Group: tapchiblockchain 

2 thoughts on “Big, Michael Novogratz quyên góp Bitcoin cho sinh viên Princeton

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *