Người tham gia đầu tư Bitcoin từ năm 2009 là ai?

Jeffrey Wernick nắm giữ rất nhiều cổ phiếu của Uber và Airbnb từ rất sớm. Ông cũng tham gia đầu tư vào Bitcoin ngay trong năm 2009, lúc Bitcoin vừa mới ra đời. Trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider, Wernick tin rằng giá trị của Bitcoin nằm ở chỗ nó có thể giải quyết được tất cả các vấn đề nan giải của tiền fiat.

Wernick cũng đảm nhiệm chức vụ trong hội đồng tư vấn của DataWallet – một ví điện tử lưu trữ dữ liệu trực tuyến và Qtum – nền tảng ứng dụng blockchain phi tập trung. Ông từng thành lập công ty quản lý rủi ro AVI Portfolio Services Company và sau đó bán lại toàn bộ để tập trung vào các danh mục đầu tư của cá nhân mình.

Wernick cho biết: “Ban đầu, tôi quan tâm Bitcoin không chỉ đơn thuần là vấn đề kinh tế mà còn cả việc thúc đẩy mối quan hệ “trong mơ” giữa công dân và chính phủ. Đó là một đơn vị tiền chung, của tất cả mọi người, nơi mà mọi người đặt niềm tin cho quy định và giao thức của nó. Và tôi nghĩ rằng trong một thế giới mà không một ai có thể tin tưởng lẫn nhau thì đây chính là cơ hội để mọi người tin vào giao thức được kiểm soát mà không cần sự can thiệp đến từ bên thứ ba.”

“Cuối cùng, mọi người đều có quyền truy cập bất kỳ lúc nào nếu họ là chủ sỡ hữu của nó và không ai có quyền kiểm soát hệ thống, ngoại trừ những thợ mỏ được trả tiền để sản xuất nó và họ có rủi ro kinh doanh liên quan đến nó, đồng thời ai cũng có thể chọn việc kinh doanh bằng cách đào Bitcoin.”

Ông ấy là một trong số những người tin vào tương lai tươi sáng cho Bitcoin. Ví dụ, Tim Draper – nhà đầu tư từ thuở ban đầu với các dự án đột phá như Internet, Tesla, Skype và Hotmail, trong số những người nổi tiếng khác cũng đã nói rằng “Bitcoin sẽ khủng hơn Internet”. Ngoài ra có một thông tin thú vị khác là Jeffrey Wernick đã xuất hiện tại Blockchain Festival Việt Nam 2018 vào ngày 24-25/5.

Người tham gia đầu tư Bitcoin từ năm 2009 là ai?
Ông xuất hiện tại sự kiện Blockchain tại Việt Nam

Sưu tầm bởi tapchiblockchain.net team!

Các bạn có thể theo dõi tin tại

Channel: https://t.me/tapchiblockchain
https://t.me/tapchiblockchainnet
Group: tapchiblockchain 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *