Đăng ký tên tài khoản EOS miễn phí: 3 bước đơn giản trên Infinito Wallet!

Với việc ra mắt phiên bản mới 1.10, Infinito Wallet sẽ dành tặng người dùng một ưu đãi đặc biệt: đăng ký tên tài khoản (account) trên EOS hoàn toàn miễn phí! Chương trình được áp dụng từ ngày 06 – 18/07/2018 với ngân sách tương ứng với 1,600 EOS.

Lưu ý: sau khi khoản ngân sách kể trên đã được chi tiêu hết, người dùng sẽ mất đi cơ hội sở hữu tên account miễn phí.
Kế đến, một phiên bản tiếp theo của Infinito Wallet dự kiến ra mắt vào ngày 18/07/2018 sẽ cho phép người dùng tự đăng ký tên tài khoản EOS (có mất phí, tùy theo điều khoản quy định của blockchain EOS). Việc này cũng nằm trong kế hoạch hỗ trợ đã được công ty thông báo trước đây.

Sàn Giao Dịch Vicuta

Với chương trình hỗ trợ đăng ký tên tài khoản EOS miễn phí, Infinito Wallet tiếp tục thực hiện đúng lộ trình kỹ thuật (roadmap) cũng như tầm nhìn hướng đến việc trở thành ví tiền điện tử có khả năng lưu trữ các loại tài sản số đa dạng bậc nhất. Sứ mệnh quan quan trọng và duy nhất của Infinito Wallet là trở thành cầu nối giúp người dùng tương tác đầy đủ nhất có thể với các blockchain hàng đầu và sở hữu những nguồn lợi mới mà công nghệ này cùng với hệ thống tiền điện tử mang lại.

Việc đăng ký tên tài khoản EOS là yêu cầu đầu tiên và bắt buộc nếu muốn tiến hành giao dịch, xây dựng các ứng dụng phi tập trung hoặc sử dụng bất cứ tính năng nào khác của blockchain này. EOS quy định mức phí để sở hữu một “danh xưng” cho tài khoản vào khoảng02 EOS (cập nhật ngày 05/07) và con số này có thể sẽ tiếp tục tăng.

Với những người dùng chưa đăng ký token EOS, tất nhiên là họ cũng sẽ chưa thể có phí để trả cho EOS nhằm có được tên cho tài khoản của mình (thực ra là chưa có token phù hợp để trả cho EOS). Tuy vậy, lời giải sẽ có trên phiên bản mới của Infinito Wallet công bố vào ngày 06/07/2018.

Sau khi khởi động ứng dụng Infinito Wallet, người dùng sẽ thấy thông báo “Đăng ký miễn phí” (FREE Registration) được thể hiện nổi bật bên cạnh logo của đồng coin EOS. Những bước đơn giản kế tiếp của quá trình này sẽ được minh họa như sau đây.

Bước 1: Click vào “FREE Registration”

Thao tác này sẽ chuyển màn hình ứng dụng đến một cửa sổ khác để bắt đầu các bước đăng ký tuần tự.

Bước 2: Click vào “Next”

Một cửa sổ với thẻ (tab) “Information” sẽ hiện ra với thông báo ngắn gọn về chương trình cùng với một số lưu ý cơ bản nhất về tên tài khoản EOS. Nhấn “Next” để tiếp tục.

Bước 3: Nhập tên tài khoản

Ở cửa sổ “Register”, người dùng sẽ nhập tên tài khoản EOS của mình. Tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng tên tài khoản phải được đặt với chính xác 12 ký tự được lựa chọn trong số các chữ cái từ A đến Z và các chữ số từ 1 đến 5 (“12345”, “abcdefghijklmnopqrstuvwxyz”). Một ví dụ để các bạn tham khảo: “taikhoan1234”. Click vào “Register” để hoàn tất việc đăng ký.

Không chỉ người dùng mới mà ngay cả người dùng đã sở hữu Infinito Wallet từ trước cũng có thể tham gia chương trình này. Infinito team hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng crypto. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất từ Infinito team liên quan đến các tính năng hỗ trợ EOS như đăng ký tài khoản khi chưa sở hữu EOS token, stake/unstake hay trao đổi RAM tại đây.

Tải Ví Infinito ngay hôm nay!

Về Infinito Wallet và đội ngũ phát triển

Không chỉ là một ví tiền mã hóa phổ cập hàng đầu, Infinito Wallet còn đóng vai trò là một cửa ngõ giúp người dùng tối đa hóa tiềm năng của tiền mã hóa. Bằng việc mở rộng phạm vi đối tác một cách chọn lọc, Infinito Wallet đang xây dựng một hệ sinh thái với những dịch vụ blockchain hữu dụng, bao gồm giao dịch, các giải pháp ID/KYC và những dịch vụ khác trên nền tảng blockchain. Thêm vào đó, chúng tôi cũng hỗ trợ các cộng đồng developer và doanh nghiệp qua một cấu trúc blockchain mở bao gồm các công nghệ và dịch vụ đảm bảo về mặt pháp lý để giúp họ có thể phát triển và vận hành sản phẩm/dịch vụ mới một cách thuận tiện, hiệu quả.

Đội ngũ phát triển Infinito Wallet tập hợp những cá nhân giàu kinh nghiệm về blockchain, cộng thêm hơn 70 nhân sự chất lượng cao bao thuộc các lĩnh vực lập trình, đồ họa, nghiên cứu/chiến lược, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Được đăng ký tại Isle of Man, Vương quốc Anh, Infinito Wallet là một dự án thuộc Infinity Blockchain Labs Europe với sứ mệnh duy nhất là trở thành ví tiền mã hóa hàng đầu dành cho các cộng đồng người dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Đây là bài viết trích dẫn, tất cả nội dung trong bài không phải tapchiblockchain.net biên soạn hay Review, với mục tiêu chỉ giới thiệu về xu hướng của đồng EOS. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hành động, tapchiblockchain.net sẽ không chịu trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại nào bạn đọc gây ra do tin tưởng hay sử dụng nội dung trong bài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *