Tổng hợp ngày 14/01: Cuộc cách mạng tiền mã hóa đang trở nên lớn dần cùng những tin tức khác về Ripple và XRP, Ethereum, Litecoin, IOTA

Từ tác động lâu dài của Bitcoin, tiền mã hóa và công nghệ blockchain cho đến cuộc đấu giữa Ripple và Swift. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền mã hóa.

Bitcoin

CIo của Pantera Cey – Joey Krug nói rằng Bitcoin đã bắt đầu một cuộc cách mạng sẽ thay đổi căn bản mọi khía cạnh của hệ thống tài chính toàn cầu.

Trong một luận án sâu rộng về tương lai của tài chính, Krug nói rằng công nghệ tiền mã hóa và blockchain sẽ chứng minh được chúng quan trọng như là báo in và internet trước đây vậy.

“Giống như việc internet tạo ra một cơ sở hạ tầng thông tin song song, tiền mã hóa sẽ xây dựng một cơ sở hạ tầng tài chính song song.

Tôi nghĩ để kiếm tiền trong thị trường này, bạn phải là người có kiến thức tương đối và phải đầu tư vào dự án và công ty nào đó. Thật dễ dàng mua bitcoin và hy vọng rằng nó sẽ tăng trưởng. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đang đứng trên đỉnh của một thứ gì đó lớn hơn nhiều: đó là sự khởi đầu sớm của một cuộc cách mạng cho toàn bộ hệ thống tài chính”.

Ripple và XRP

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và Giám đốc điều hành Swift Gottfried Leibbrandt chuẩn bị cho một cuộc tranh luận ở Paris.

Cả hai sẽ tham gia một hội thảo có tên là “Let’s Send the Money” tại Diễn đàn Paris Fintech vào ngày 30 tháng 1. Vào tháng 11, Garlinghouse cho biết bộ giải pháp thanh toán xuyên biên giới của Ripple được thiết kế để thay thế Swift, hiện là mạng thống trị được sử dụng để cung cấp năng lượng thanh toán quốc tế giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính.Xem hình ảnh trên Twitter

Xem hình ảnh trên Twitter

#PFF19 30/01 SAVE THE DATE Exceptional panel with @bgarlinghouse CEO @Ripple #GottfriedLeibbrandt CEO @swiftcommunity CEO on “Let’s send the money” Don’t miss to register for the next jan 29 & 30 http://ow.ly/nKXE30ndhiu 54816:00 – 11 thg 1, 2019304 người đang nói chuyện về điều nàyThông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter


Ethereum

Hãng phát triển dựa trên Ethereum – ConsenSys đã phát hành một infographic chi tiết phác thảo những thay đổi sắp tới của Ethereum trong bản nâng cấp Constantinople sắp tới của nó.

Constantinople được thiết lập để khởi chạy vào ngày 16/01.

Litecoin

Người sáng tạo Litecoin Charlie Lee vừa có một cuộc phỏng vấn trên Podcast với Laura Shin.

Lee nói về cuộc tấn công 51% gần đây vào Ethereum Classic và ý nghĩa của nó đối với tương lai của blockchain.

IOTA

Một nhà phát triển chính tại nền tảng IOTA cho biết nhóm đã hoàn thành một bằng chứng về khái niệm cho phép lưới điện thông minh tự cân bằng.

“Chúng tôi đã xây dựng một bằng chứng về khái niệm về cách một lưới điện thông minh có thể tự cân bằng, bằng cách chia sẻ dữ liệu một cách an toàn thông qua IOTA và để các thiết bị quyết định xem chúng có muốn giúp cân bằng hay không, nhưng nếu có thì sẽ phải trả một khoản phí nhỏ đổi lại. Tất cả điều này được thực hiện bởi chính hệ thống. Không có sự tương tác của con người cần thiết để chạy hệ thống.

Chúng ta đều biết năng lượng mặt trời và năng lượng gió ngày càng trở nên phổ biến trong lưới điện của chúng ta và chúng ta cũng biết rằng vào ban đêm, mặt trời không sáng. Điều này có nghĩa là chúng ta phải sử dụng năng lượng khi nó có sẵn, hoặc lưu trữ nó trong một thời gian sau đó. Bằng cách sử dụng công nghệ này, chúng ta có thể tạo ra những hòn đảo tự bền vững, có thể tự duy trì hoạt động với sức mạnh mà họ thu hoạch được. Kết hợp nhiều hòn đảo sẽ tạo ra một mạng lưới linh hoạt hơn nhiều, và do đó khả năng chống cúp điện cao hơn nhiều”.

Tapchiblockchain.net sưu tầm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *