2019 là năm trở mình cho hàng loạt xu hướng mới trong thị trường Crypto

Năm 2018 gần khép lại ghi nhận những cú pump không ngừng nghỉ của thị trường Crypto. Đây chính là thời điểm cùng xem lại sự suy giảm giá trị của các đồng tiền điện tử cũng như tình trạng của thị trường một năm qua và đưa ra những xu hướng mới cho tiền điện tử trong năm tiếp theo – 2019 sắp tới.

Stablecoin

Vài tháng trở lại đây, stablecoin đã trở nên quá quen thuộc trên thị trường tiền điện tử. Đây không chỉ là xu hướng đang diễn ra mà nó được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2019. Theo thông tin vừa nhận được gần đây Tether đang nắm giữ lượng lớn USD để bảo chứng cho USDT tại ngân hàng Bahamas. Bên cạnh đó Facebook đang phát triển một stablecoin tập trung vào thị trường chuyển tiền Ấn Độ.

ICO bị thay thế bởi STO

Năm 2018 các khoản huy động vốn từ ICO suy giảm đáng kể, trong lúc đó thị trường STO (Security Token Offering) đang dần trở nên phổ biến, tất cả được thể hiện qua biểu đồ sau của CoinSchedule:

ICO đang có xu hướng thay thế bởi STO?

– Sự khác biệt cơ bản giữa STO với ICO đó là các token của ICO được sử dụng làm phương tiện tiền tệ còn token STO trong đợt phát hành đầu tiên được quy đổi thành tài sản đã token hóa.

 – STO có lợi thế hơn hẳn ICO bởi chúng không xảy ra xung đột với luật pháp hiện hành cũng như không đòi hỏi luật mới hoặc có thể được điều chỉnh theo khuôn khổ hiện hành tại một số quốc gia ví dụ như Mỹ.

Tiền điện tử ngày càng mở rộng

Năm 2018 chứng kiến sự hạn chế về khả năng mở rộng của tiền điện tử. Crypto Kitties sụp đổ và phí giao dịch Bitcon, Ethereum tăng trong khi thời gian xác nhận giao dịch chậm đã ngăn cản việc mở rộng của thị trường Crypto.

Bên cạnh đó Lightning Network cho Bitcoin, tăng kích thước khối với Bitcoin Cash, hay Raiden Network cho Ethereum và các token ERC20 là những giải pháp được đề ra nhằm giải quyết bài toán đồng thuận Blockchain.

Năm 2019 được dự đoán sẽ là năm tiền điện tử trải qua sự đánh giá kỹ càng cũng như nêu rõ những ưu, nhược điểm của chúng.

Sự chấp nhận tăng cao

Mặc kệ sự sụt giảm giá tiền điện tử trầm trọng trong năm 2018, số lượng người dùng trong lĩnh vực này vẫn không ngừng tăng cao. Sau đây sẽ là thống kê số lượng người dùng ví tiền điện tử không ngừng tăng trưởng trong năm 2018

Có lẽ năm 2019 sẽ là năm chúng ta thực sự nhận thấy tác động đáng kể của nó lên thị trường tiền điện tử và con số này sẽ không ngừng gia tăng.

Tiêu chuẩn hóa các thể chế và quy định

Tháng 1 hứa hẹn sẽ tạo ra sự thay đổi ngoạn mục với sự ra mắt của Bakkt, bất kể ngày cuối cùng có thể bị thay đổi.

Starbucks – đối tác của Microsoft và ICE – chủ sở hữu NYSE vốn không phải là sàn giao dịch chứng khoán truyền thống duy nhất trong lĩnh vực tiền điện tử vì cả Nasda và sàn giao dịch chứng khoán Stuttgart đều có kế hoạch cung cấp các giải pháp tương tự cho công chúng.

Các cơ quan tổ chức như IMF đang dần tập trung nhiều hơn vào các cơ hội được tạo ra bởi các tài sản dựa trên Blockchain và SEC đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết thị trường, vì vậy 2019 được dự đoán là năm xảy ra nhiều biến động giá.


Bạn có nghĩ Crypto 2019 sẽ bùng nổ những xu hướng này không? Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn về thị trường Crypto hiện tại cũng như nhận định về nó trong năm 2019, hãy truy cập ngay kênh Telegram Tapchiblockchain.net

Channel: https://t.me/tapchiblockchain
https://t.me/tapchiblockchainnet
Group: tapchiblockchain

Đừng quên truy cập website https://tapchiblockhain.net hằng ngày để cập nhật tin tức Bitcoin, thông tin trâu đào, biến động thị trường Crypto, giá coin nóng hổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *