Cập nhật : giá Bitcoin và thị trường tiền điện tử giảm nhẹ, Holo, Pundi X, Aurora tăng mạnh

Giá Bitcoin và thị trường tiền điện tử giảm trở lại một lần nữa, TRON là đồng coin duy nhất trụ lại được nhưng Ethereum, BCH và Iota và các đồng coin khác đều giảm nhẹ.

Sự tẻ nhạt tiếp tục khi thị trường tiền điện tử kéo trở lại một lần nữa ngày hôm nay trong một sự trượt xuống chậm. Tổng vốn hóa thị trường đã giảm trở lại dưới 120 tỷ đô la, và không có dấu hiệu của đà tăng giá.

Những đồng tiền tăng giá mạnh nhất trong top 100 trong 24h qua

Bitcoin đã thoát khỏi ngưỡng kháng cự ở mức 3.600 đô la một vài giờ trước và giảm trở lại một phần xuống còn 3.570 đô la nơi nó hiện đang giao dịch. Khối lượng hàng ngày vẫn duy trì trên 5 tỷ đô la nhưng không có dấu hiệu của bất kỳ hình thức phục hồi nào chỉ có nghĩa là một điều; những con gấu vẫn đang kiểm soát Bitcoin.

Ethereum thậm chí còn yếu hơn ngày hôm nay với mức trượt 2% lên $ 116. Từ mức cao trong bảy ngày vào Thứ Bảy, ETH đã giảm 7% và có vẻ sẽ kiểm tra mức hỗ trợ ở mức $ 114. XRP vẫn còn 700 triệu đô la trước ETH về giới hạn thị trường vì nó chỉ giảm một phần trăm trong ngày.

Top 10 đồng coin đứng đầu đều thể hiện màu đỏ, ngoại trừ TRX với mức tăng nhỏ 1,5%.  Đợt Airdrop có khả năng giữ cho TRX nổi lên trong một tuần hoặc lâu hơn. Bitcoin Cash đang mất lợi nhuận ngày hôm qua và phần còn lại đang giảm xuống một hoặc hai phần trăm trong phiên giao dịch châu Á hôm nay.

Một mô hình tương tự đang diễn ra trong top hai mươi vì nó cũng hoàn toàn màu đỏ tại thời điểm viết. IOTA đã mất 4%, điều này đã cho phép Binance Coin lật nó và chiếm vị trí thứ mười hai với mức vốn hóa thị trường là 837 triệu đô la. Dash và Ethereum Classic đã giảm 2% mỗi phần và phần còn lại bằng phẳng hoặc giảm nhẹ.

Holo đang được bơm trở lại với mức tăng 37% ngày hôm nay do hiệu ứng fomo. DigixDAO là altcoin duy nhất khác có hai chữ số màu xanh lá cây tại thời điểm viết khi DGD thêm 12%. Rất ít loại tiền điện tử khác đang kiếm được bất kỳ lợi nhuận đáng kể nào ngày hôm nay. TenX bị bỏ lại phía sau với mức giảm 15% trong ngày.
Tổng vốn hóa thị trường đã trở lại ở mức $ 119 tỷ sau khi mất hơn 1% trong ngày. Mọi thứ đều không hoạt động giống nhau vào thứ năm tuần trước và có rất ít chuyển động cả tuần. Vì thị trường sau Giáng sinh đã bị giới hạn trong khoảng từ 120 đến 135 tỷ đô la nhưng chúng dường như sắp rơi xuống đáy kênh đó vào lúc này.

Độc giả có thể thảo luận tại:

https://t.me/tapchiblockchain

https://t.me/tapchiblockchainnet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *