Phần 1: Ưu điểm của việc sử dụng máy ATM Bitcoin

Số lượng cá nhân sử dụng Bitcoin đã tăng lên đáng kể. Bởi vì các nhà khai thác ATM Bitcoin đang dần làm cho việc sử dụng máy của họ dễ dàng hơn với giao diện thân thiện. Chúng là duy nhất cho mỗi máy và hữu ích cho người tiêu dùng. Mục tiêu của các giao diện này là làm cho việc mua Bitcoin trở nên đơn giản, an toàn và bảo mật. Sau đây Tapchiblockchain.net sẽ tổng hợp những ưu điểm của việc sử dụng máy ATM Bitcoin, điều mà không phải ai cũng biết.

1.Dễ dàng để nhận Bitcoin vào ví

Nếu bạn đã quen mua Bitcoin từ một sàn giao dịch trực tuyến hoặc dịch vụ ngang hàng, thì bạn chắc chắn sẽ thích sử dụng máy ATM Bitcoin vì có nhiều lợi thế khác được thêm vào. Trong khi bạn sử dụng ATM Bitcoin, người dùng sẽ chèn fiat và nhận Bitcoin vào ví của họ mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Toàn bộ quá trình mua Bitcoin này được thực hiện chỉ với vài cú chạm màn hình. Có nhiều người quan tâm đến việc sử dụng ATM Bitcoin này vì có sự riêng tư rộng rãi.

2. Biết về ATM Bitcoin của bạn

Vì có nhiều nhà sản xuất Bitcoin ATM khác nhau, phí tính phí thậm chí còn khác nhau. Điều quan trọng là thực hiện nghiên cứu của bạn và xem dịch vụ nào là quan trọng đối với bạn. Đây có phải là vị trí của ATM? Bạn sẽ trả một khoản phụ phí cao hơn cho một máy ATM Bitcoin gần hơn? Tất cả những điều này rất quan trọng để xem xét khi bạn quyết định mua Bitcoin. Bạn có thể tìm thấy các địa điểm của máy ATM Bitcoin trên toàn quốc tại đây. Trực tuyến, bạn có thể xem tất cả thông tin liên quan đến ATM Bitcoin, phí họ tính và giờ họ mở. Thật thú vị khi thấy rằng sự gia tăng nhu cầu về máy ATM Bitcoin. Ngày càng có nhiều chủ cửa hàng và chủ nhà đang thể hiện sự quan tâm đến việc lưu trữ ATM Bitcoin trong cửa hàng của họ để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng cường kinh doanh.

3. Ưu điểm với Bitcoin ATM

Có một lợi thế tài chính khi mọi người sử dụng Bitcoin cho hoạt động của họ. Tất cả các hoạt động được thực hiện mà không có bất kỳ loại hỗ trợ tập trung nào và với sự trợ giúp của công nghệ blockchain. Mọi người muốn sở hữu một số Bitcoin sẽ được cung cấp một khóa riêng và chỉ khi một người có địa chỉ với khóa riêng này, địa chỉ mới được truy cập. Có nhiều máy ATM Bitcoin đang sử dụng xác minh cá nhân. Thông thường, xác minh sms và các chế độ xác minh khác được thực hiện để xác nhận người.

4. Giao dịch chính xác và hiệu quả

Trong khi bạn truy cập ATM Bitcoin, quá trình này rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là quét mã QR và hoàn tất giao dịch mua Bitcoin bằng cách gửi tiền tệ fiat. Quá trình hoàn thành này sẽ được hoàn thành trong vài phút ngắn ngủi. Nhưng đó không phải là trường hợp với các giao dịch được thực hiện với tiền tệ truyền thống. Khách hàng sử dụng máy này đã ngừng lo lắng về việc quên số pin của họ vì có một xác minh tin nhắn duy nhất sẽ được thực hiện. Sẽ không có bất kỳ sự liên quan nào với bên thứ ba và thông tin giao dịch sẽ được giữ kín. Mặc dù thông tin sẽ được lưu trong blockchain, nhưng đều sẽ được mã hóa và khách hàng hoặc chủ sở hữu có thông tin key riêng giải mã.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm này cho độc giả biết rằng quan điểm, suy nghĩ và ý kiến ​​thể hiện trong văn bản / nội dung được chỉ thuộc về tác giả. Tất cả các khoản đầu tư của bạn đều có rủi ro của riêng nó và bạn chỉ thực hiện sau khi đã nghiên cứu cẩn thận.

Biên tập bởi tapchiblockchain.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *