CoinAdvice: Hội nghị về tiền điện tử và Blockchain 2019

CẬP NHẬT, 01.02.2019 – CoinAdvice đã quyết định giảm giá cho độc giả và người đọc tapchiblockchain.net. Sử dụng mã sau: CDOO20.

Hội nghị CoinAdvice là sự kiện blockchain và tiền điện tử hàng đầu thế giới, tại đây sẽ có sự tham dự của các nhà lãnh đạo lãnh đạo và kinh doanh, chủ sở hữu tiền kỹ thuật số từ khắp nơi trên thế giới. Hội nghị gồm ba ngày về các chủ đề quan trọng: từ sự nhận thức trong lĩnh vực blockchain, tiền mã hóa đến các thương hiệu mới nổi với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng tận dụng công nghệ blockchain đang trong quá trình kiếm được sự tín nhiệm.

Hội nghị dự kiến ​​diễn ra từ ngày 4 đến 6 tháng 3 năm 2019 tại Pattaya, Thái Lan. Trọng tâm chính của sự kiện là nâng cao hiện trạng và kết nối với những người có ảnh hưởng toàn cầu, các tổ chức, cá nhân từ thiện, nhân viên chính phủ, nhà hoạch định chính sách, công ty khởi nghiệp blockchain và ICO chuẩn bị ra mắt tới từ khắp nơi trên thế giới.

Hội nghị bao trùm ngành công nghiệp cộng hưởng và thúc đẩy các cơ hội nâng cao trong nền tảng mới của công nghiệp tiền mã hóa kết hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan. Hội nghị sẽ chứng kiến ​​hơn 50 nhà truyền thông cùng với nhiều quỹ đầu tư, lãnh đạo ngành, các tổ chức và nhà đầu tư tư nhân. Cấu trúc của sự kiện sẽ là một dấu ấn trong nỗ lực của ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain, điều này sẽ cho thấy nhận thức ngày càng tăng về các nguyên tắc đạo đức mà các nền kinh tế cần phải tiếp tục nghiên cứu và tiếp thu.

Một cuộc thi ICO Pitch với tổng giải thưởng 60K sẽ được chia thành ba giải thưởng nhỏ hơn tại hội nghị. Cuộc thi sẽ có một số công ty ICO và quỹ đầu tư.

Trị giá thứ tự các giải thưởng như sau:

Giải nhất – $ 30.000

Giải nhì – $ 20.000

Giải ba – $ 10.000

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, hội nghị có rất nhiều chương trình kết nối phong phú thông qua các buổi giới thiệu, thảo luận và nghị sự các thành viên VIP.

Vé có sẵn trên https://coinadvice.events

Nguồn: tapchiblockchain.net/Coin Advice

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *