CEO CoinList: Thị trường tiền điện tử trong năm 2019 là khởi đầu cho đổi mới.

CEO của CoinList Andy Bromberg nói với Yahoo Finance hôm 31 tháng 1 rằng thị trường tiền điện tử năm 2019 sẽ ‘lặng sóng’ trong khi các công ty tập trung vào việc xây dựng không gian tiền điện tử.

Sau thời gian đạt đỉnh vào cuối năm 2017, thị trường tiền điện tử năm 2018 chủ yếu là do gấu kiểm soát. Các đồng tiền nằm top đã chứng kiến những đợt sụt giảm lớn và vào cuối năm, Bitcoin đã giảm 74% trong khi cả Ethereum và Ripple đều giảm 84%.

Tháng đầu tiên của năm 2019 cũng đã chứng kiến ​​những tổn thất lớn trong các đồng tiền điện tử hàng đầu. Tại thời điểm báo chí, những đồng coin BTC, ETH và XRP đều giảm lần lượt 9.5%, 22% và 15.5% trên biểu đồ hàng tháng của họ. Tuy nhiên, theo quan điểm của Bromberg, thị trường ‘lặng sóng’ hơn có nghĩa là các công ty sẽ bắt đầu phát triển không gian với các dịch vụ và sản phẩm hữu ích hơn:

Năm 2019 có cảm giác như mọi người đang tập trung vào việc xây dựng … Tôi nghĩ rằng thị trường sẽ yên tĩnh một chút. Cảm giác giống như một chút của Mesopotamia, ‘cái nôi của nền văn minh’, nơi mọi người đều có những thứ họ cần, vì thế cần tập trung và bắt đầu xây dựng những đế chế đó, và tạo ra tương lai. Đó là những gì sẽ diễn ra trong năm nay.

Bromberg lưu ý rằng có ít sự thổi phồng xung quanh không gian tiền điện tử. Giá giảm và biến động thấp đã khiến nhiều nhà đầu cơ rời khỏi thị trường tiền điện tử trong quý cuối năm 2018. Một số người trong không gian cũng ‘hoan nghênh’ sự bùng nổ của bong bóng ICO, vì nhiều dự án đã thất bại trong việc tạo ra các sản phẩm thành công, hoặc chúng là scam.

Đến nay, CoinList đã liệt kê năm ICO: Filecoin, Blockstack, props, Origin và TrustToken, không có cái nào trong số đó đã ra mắt token, theo Yahoo Finance. CoinList chọn và kiểm tra từng dự án và chỉ bán token cho các nhà đầu tư được công nhận (các cá nhân có thu nhập hàng năm trên 200.000 USD hoặc tài sản ròng trên 1 triệu USD, không bao gồm nơi cư trú chính).

Những tuyên bố của Bromberg lặp lại những phát biểu mà ông đã đưa ra hồi đầu tháng 1, khi ông nói với tờ Wall Street Journal rằng bước tiếp theo của tiền điện tử là tìm ra cách thức chúng ta có thể biến công nghệ này thành sản phẩm để mọi người sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *