Polymath khóa 75 triệu token POLY để chuyển sang token chứng khoán

Bất chấp điều kiện thị trường lạnh lẽo, một startup đang khóa số lượng token trị giá khoảng 9 triệu đô la trong năm năm. Polymath, một công ty nổi tiếng với việc thúc đẩy ý tưởng về token chứng khoán ( security token – những công ty được thiết kế rõ ràng để phù hợp với luật chứng khoán hiện hành), tiết lộ rằng họ đang khóa 75 triệu token POLY, chiếm khoảng 7,5% tổng nguồn cung và một phần tư nguồn cung lưu hành hiện tại.

Gần đây, rất nhiều dự án đã ngừng hoạt động hoặc thực hiện việc sa thải lớn do thiếu vốn, nhà đồng sáng lập của Polymath, Chris Housser đã nói với CoinDesk trong một email. Những gì chúng tôi đang chứng minh là tiềm lực tài chính của chúng tôi vẫn khỏe mạnh và chúng tôi không có nhu cầu về các token này vào lúc này.

Quản lý ngân quỹ đã là một chủ đề nóng trong thời kỳ “mùa đông crypto” này

Image result for Polymath coin

Rất may, chúng tôi đã quyết định sớm đa dạng hóa rất nhiều danh mục ETH / BTC, Chris Housser nói. Polymath đã huy động được 58,7 triệu đô la bằng cách sử dụng một thỏa thuận đơn giản cho các token trong tương lai vào tháng 1 năm 2018, theo một hồ sơ gửi cho SEC.

Theo Housser, 74 phần trăm số token bị khóa (57 triệu) sẽ đến từ những người được chỉ định cho công ty và 26 phần trăm (18 triệu) sẽ đến từ những người được chỉ định cho những người sáng lập. Theo các điều khoản của hợp đồng thông minh POLY, các token được phát hành để sử dụng định kỳ đến năm 2022, nhưng nhóm đang chuyển hướng một phần trong số này sang hợp đồng thông minh mới sẽ giữ chúng cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Người dùng sử dụng token POLY trên nền tảng Polymath trong quá trình khởi chạy mã token chứng khoán mới. Công ty cho biết 75 mã token đã được tạo bằng cách sử dụng nền tảng cho đến nay.

Mặc dù nhiều thứ có thể được token hóa trong tương lai, Housser nói rằng lợi ích trước mắt mạnh nhất dường như là ở bất động sản. Ông đã viết:

Người dân thực sự thích ý tưởng về quyền sở hữu được phân cấp và khả năng sở hữu một phần của một thứ gì đó sẽ khó thực hiện hơn nhiều trong thế giới truyền thống. Với nhiều sản phẩm tài chính dựa trên bất động sản trên blockchain, sẽ có khả năng lớn hơn để đưa các sản phẩm này đi dài trên một số lĩnh vực nhất định và thiếu các sản phẩm khác.

Hôm nay cũng thấy tin tức của nhiều công ty, bao gồm Anthony Pompliano’s Morgan Creek Digital, ủng hộ khởi động token hóa bất động sản (real-estate tokenization) của stratup RealBlocks.

Giới hạn phát hành token hoặc thanh toán kho bạc đã được xem xét tích cực. Ví dụ, công ty Blockstack đã thực hiện một con đường tương tự trong việc khóa các token – mặc dù nó đã đạt được một mốc quan trọng trên kế hoạch đề ra. Công ty có trụ sở tại Bắc Kinh xây dựng chuỗi khối Nebote đã công bố vào tháng 8 năm ngoái rằng họ đã khóa token của người sáng lập trong một thập kỷ, mặc dù sau đó họ đã sa thải 60% nhân viên.

Housser đã nói về Polymath:

Chúng tôi là một công ty và những người sáng lập đã cam kết với dự án lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *