Phần thưởng lên tới 60USDT khi đăng ký sàn UniDAX

Đầu xuân năm mới, Tapchiblockchain.net cập nhật các chương trình khuyến mãi, phần thưởng từ các chương trình tới quý độc giả. Bài này chúng tôi giới thiệu chương trình từ sàn UniDAX, các bạn có thể nhận tới 60 USDT Phần thưởng, hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Nhận coin miễn phía tại đây! Phần thưởng dễ nhất, sử dụng các lượt giới thiệu để nhận tới 60 USDT! Hoàn toàn miễn phí!

Trong thời gian khuyến mãi, hãy nhờ một người bạn đăng ký trên UniDAX và hoàn thành KYC. Mỗi lần hoàn thành thành công giúp bạn nhận được tới 1 USDT dưới dạng phần thưởng (tổng cộng tối đa 10 USDT).

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ giới thiệu nâng cao có liên quan, người giới thiệu có thể mở phong bì màu đỏ (gói tiền may mắn) để nhận thêm phần thưởng lớn (Tối đa 50USDT).

Càng nhiều bạn bè giới thiệu, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng! Bắt đầu chia sẻ ngay bây giờ!   URL hoạt động:

https: //www.unidax.com/referralreward/#/

Thời gian hoạt động: ngày 14 tháng 1 năm 2019,

Thời gian kết thúc khuyến mãi, tặng quà sẽ được công bố trên nền tảng.

Quy tắc hoạt động:

1.Mỗi người giới thiệu có thể nhận được 1USDT (tối đa 10USDT) khi giới thiệu người dùng mới thông qua liên kết hoạt động để đăng ký và cạnh tranh KYC trong sự kiện.

2. Hoàn thành nhiệm vụ giới thiệu nâng cao có liên quan, người giới thiệu có thể mở phong bì màu đỏ (gói tiền may mắn) để nhận phần thưởng USDT (Tối đa 50USDT).

3. Những người bạn được giới thiệu cần đăng ký trên trang sự kiện để tính phần thưởng cho sự kiện.

4. Sự kiện chỉ hỗ trợ người dùng tham gia thông qua điện thoại di động.

5. Có thể xem USDT được thu thập trong Tài khoản Hoạt động của Bạn trong trang “Tài sản” trên UniDAX. USDT chỉ có thể được đóng băng khi số tiền tích lũy đạt 12USDT.

6. Người dùng mới có thể đổi 30UNX trong “trang UNX” trên UniDAX sau khi đăng ký, ngoài ra, 60 UNX khác có thể được yêu cầu khi hoàn thành KYC.

7. Chính sách khu vực của Trung Quốc người dùng giới thiệu từ Trung Quốc (Không bao gồm Hồng Kông / Macao / Đài Loan) sẽ không nhận được khuyến mãi.

8. UNIDAX có quyền loại bỏ bất kỳ người dùng nào bị coi là gian lận hoặc sử dụng hành vi không phù hợp.

9.UNIDAX có quyền thay đổi, đình chỉ hoặc chấm dứt chương trình khuyến mãi hoặc các điều khoản và điều kiện của nó theo quyết định riêng của mình.  

Đối với bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thêm và liên hệ với dịch vụ khách hàng WeChat của chúng tôi trước để được tư vấn “unidax01” Cảm ơn bạn đã hỗ trợ cho UniDAX!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *