Samsung SDS tiết lộ công nghệ tăng tốc Blockchain sau khi thử nghiệm Hyperledger

Công ty CNTT của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung tuyên bố họ đã phát triển công nghệ để tăng tốc các giao dịch blockchain, công ty đã xác nhận trong một thông cáo báo chí vào ngày 14 tháng 2.

Trình bày tại hội nghị IBM Think 2019 đang diễn ra tại San Francisco, Samsung SDS cho biết công nghệ mới của họ, Nexledger Accelerator, đã vượt qua thử nghiệm với Hyperledger Fabric.

Để cải thiện tốc độ xử lý giao dịch, vốn được xem xét quan trọng trong việc áp dụng công nghệ blockchain, Samsung SDS đã phát triển Nexledger Accelerator của riêng mình, có thể áp dụng cho Hyperledger Fabric, thông cáo báo chí giải thích:

Samsung đã thử nghiệm bộ tăng tốc Nexledger trong Hyperledger Fabric vào tháng 12 năm ngoái và thấy rằng tốc độ xử lý giao dịch đã được cải thiện đáng kể.

Đối với Máy gia tốc, kho lưu trữ Github chuyên dụng nhằm mục đích cung cấp cho các nhà phát triển công cụ để thử nghiệm và mở rộng công nghệ thông qua sơ đồ có tên là “Innovation Sandbox.” (Đổi mới Sandbox).

Mục đích là để cho phép các nhà phát triển blockchain chạy nó để xem có bao nhiêu lợi ích hiệu suất mà họ có thể mong đợi theo những cách có thể tái tạo, theo Samsung.

SDS nói rằng sẽ tham gia Hội đồng nền tảng Blockchain của IBM ( IBM Blockchain Platform Board).

Hyperledger là một giải pháp blockchain doanh nghiệp nguồn mở được phát triển bởi Linux Foundation. Công nghệ này đã chứng kiến ​​sự tham gia và triển khai giữa các người chơi lớn, bao gồm cả IBM, trong hai năm qua.

Samsung lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nexledger, bản thân là một nền tảng blockchain dành cho doanh nghiệp, vào tháng 4/2017.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *