Đợt ICO FET hot nhất trong tháng 2 vừa kết thúc chỉ sau 22s ra mắt, chính thức trở thành đợt bán token nhanh nhất trong lịch sử với 6 triệu USD được phân phối cho 2.758 nhà đầu tư.

Đây cũng là đợt IEO lần thứ 2 trong năm của Binance Lauchpad. Lần đầu là đợt bán token BTT của Bittorrent, giá trị 7 triệu USD được bán hết chỉ trong 15 phút.

“24000 người đã ký trước, 19860 người đã gửi đơn đặt hàng thành công, 2758 người đã mua thành công. 22 giây đầu tiên (không phải 10)”, CEO Binance xác nhận lại.

Fetch đang xây dựng giao thức AI cho phép các hoạt động kinh tế diễn ra tự động. Công nghệ của Fetch có cấu trúc gồm ba lớp. Lớp cao nhất gồm có các đại lý kỹ thuật số, AEAs (Đại lý kinh tế tự trị) trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần cứng và tài nguyên dữ liệu, sau đó cung cấp cho những người có nhu cầu. Các đại lý tồn tại trong thế giới ảo phi tập trung được tạo ra bởi OEF (Khung kinh tế mở). OEF này được hỗ trợ bởi sổ cái thông minh Fetch có thể mở rộng tới hàng chục nghìn TPS.

Humayun Sheikh (Đồng sáng lập – Giám đốc điều hành) có thành tích rất “hiển hách”, nhà đầu tư sáng lập trong Deep Mind Deep Mind là nhà lãnh đạo thế giới trong nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng của nó. Deep Mind tạo ra một mạng lưới thần kinh học về cách chơi các trò chơi như con người vẫn chơi. Công ty được thành lập vào năm 2010 và Google đã mua nó vào năm 2014. Deep Mind hiện là một phần của nhóm Alphabet. Ông cũng là người sáng lập và là giám đốc điều hành của uVue, một công ty xây dựng một mạng lưới giao thông tự động phân tán và itzMe, một công ty áp dụng Máy học & Trí thông minh nhân tạo để làm sâu sắc hơn sự tương tác giữa con người và các dịch vụ kỹ thuật số. Tuy nhiên, thông tin về hai công ty đó bị hạn chế.

Team Fetch rất tuyệt vời khi xem xét về kinh nghiệm và kỹ năng của họ trong lĩnh vực AI và Machine Learning. Có thể thấy rằng nhóm nghiên cứu đầu tư rất nghiêm túc vào công nghệ bởi vì những thành viên cốt lõi của nhóm nghiên cứu có chuyên môn về công nghệ. Do đó, dự án phát triển công nghệ của họ thực sự hứa hẹn.

uPoW được tạo ra bởi nhóm Fetch sẽ hoạt động hiệu quả để ngăn chặn sự lãng phí năng lượng – một vấn đề thường gặp của giao thức đồng thuận PoW thông thường.

Ngoài ra, theo bài đánh giá của Medium, Fetch.AI đã huy động được 15 triệu USD và nhằm mục đích kiếm được khoảng 35 triệu USD. Bài đánh giá cũng đề cập rằng ‘Fetch.AI có chiến lược gia nhập BMW, Ford, General Motors, Renault, Accenture và IBM để thành lập Mobility Open Blockchain Initiative (MOBI) ‘. Sự hợp tác với các doanh nghiệp nổi tiếng và uy tín sẽ tạo cơ hội cho Fetch.AI mở rộng ứng dụng của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông vận tải. Quan trọng hơn, với những đối tác lớn, hồ sơ của Fetch.AI sẽ trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt các nhà đầu tư và dự án của họ có thể được hậu thuẫn bởi một nền tảng tài chính vững chắc để phát triển dự án của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *