Năm 2019: Giá Bitcoin sẽ chỉ dao động từ 3.000 đến 5.000 USD – Justin Sun

Nhà sáng lập TRON – Justin Sun – nói rằng thị trường gấu đã kết thúc nhưng Bitcoin sẽ giao dịch trong một phạm vi hẹp vào năm 2019.

Bitcon sẽ giao dịch trong khoảng 3.000 USD đến 5.000 USD

Trong cuộc nói chuyện với Huoxing24, Sun tuyên bố rằng thị trường gấu tiền điện tử đã kết thúc. Theo CEO này, Bitcoin sẽ không chứng kiến ​​một đợt đột phá lớn nào khác trong vòng ba đến năm năm tới. Thay vào đó, Sun tin rằng Bitcoin sẽ dao động trong khoảng từ 3.000 đến 5.000 USD.

Đối với Sun, năm 2019 sẽ là một năm khởi đầu cho tiền điện tử, đánh dấu một số bước đột phá của thị trường. Ông chỉ ra sự mở rộng của lightning network và những cải tiến trong hệ sinh thái DApp có khả năng giúp tiền điện tử ngày càng chấp nhận rộng rãi.

Nhận xét của Sun là một phần của một cuộc phỏng vấn trong chương trình ‘Voice Your Love’, một sự kiện từ thiện do Hiệp hội ALS tổ chức kết hợp với TRON và Binance’s Blockchain Charity Foundation (BCF)

Changpeng Zhao – CEO của Binance – đã không đưa ra dự đoán nào về Bitcoin. Thay vào đó, CZ tuyên bố rằng tiền điện tử vẫn ở đây và công nghệ blockchain cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến xã hội trên phạm vi toàn cầu.

Blockchain giúp tăng tính minh bạch cho các tổ chức từ thiện

Liên quan đến blockchain, CZ đưa ra một số lợi ích của việc áp dụng công nghệ phi tập trung cho các tổ chức từ thiện. Ngoài việc tính bảo mật được cải thiện, công nghệ này có thể cho phép theo dõi chính xác các khoản đóng góp nhằm giảm bớt những lo ngại của nhà tài trợ liên quan đến việc chiếm dụng các khoản đóng góp đó.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn, CEO của TRON nói rằng những động thái như vậy sẽ giúp thể hiện sự hữu ích của công nghệ, không chỉ trên khía cạnh ngành tài chính mà còn trên bối cảnh xã hội rộng lớn hơn.

Đầu tháng 2 năm 2019, TRON đã thông báo rằng họ sẽ tham gia Hiệp hội ALS để vận động cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và đã quyên góp 250.000 USD trong quá trình này.

Đóng góp của TRON cho Hiệp hội ALS không phải là đóng góp từ thiện đầu tiên. Trở lại vào tháng 10 năm 2018, Sun đã quyên góp khoảng 3 triệu USD cho BCF để làm từ thiện.

Ngoài ra, CZ nói thêm rằng vấn đề giáo dục blockchain rất cần thiết cho việc công nghệ này được áp dụng rộng rãi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *