Binance Coin nhảy vọt hơn 18%, chạm mức cao nhất sau 7 tháng

Thị trường crypto đã tìm thấy một cấp độ mới; Binance Coin bơm mạnh, EOS và Maker vẫn trượt.

Đợt dump thị trường crypto hôm thứ Hai đã tìm thấy một cấp độ mới và tình trạng bán tháo đã giảm trong 24 giờ qua. Điều này đã ngăn chặn một thảm họa kinh khủng khác mặc dù tổn thất thêm không thể loại trừ. Tổng vốn hóa thị trường đã ổn định trên 125 tỷ đô la vào thời điểm hiện tại.

Bitcoin (BTC)

Sau khi thua lỗ $ 100 vào ngày hôm qua, Bitcoin đã tìm thấy một kênh mới khoảng $ 3,760 đô la, nơi nó đã giao dịch trong 24 giờ qua. Khối lượng hàng ngày đã trở lại gần 9 tỷ đô la cho BTC nhưng dường như tất cả đều giảm giá tại thời điểm này. Theo dự đoán, Bitcoin đã giảm sau khi không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $ 3,900, tất cả các chỉ số cho thấy sẽ có thêm tổn thất.

Ethereum (ETH)

Ethereum đã chững lại ở mức khoảng $ 128, giảm thêm một gần 0.5% trong 24 giờ. Tất cả lợi nhuận của tháng Hai đang bị xóa sổ khi ETH tiếp tục suy yếu và nối bước Bitcoin.

Ripple (XRP)

XRP cũng giảm nhẹ 0.19% nhưng với mức giảm ít hơn ETH nên khoảng cách giữa vị trí thứ hai và thứ ba giảm xuống chỉ còn khoảng 800 triệu đô la. Token Ripple hiện đang giao dịch ở mức $ 0.305.

Binance Coin (BNB)

Giá Binance 24 giờ. Nguồn: Coinmarketcap

Chỉ có một altcoin đang tăng mạnh trong top 10 trong phiên giao dịch châu Á hôm nay và nó đang phát triển một mô hình của riêng mình. Binance Coin dường như hoạt động giống như một stablecoin; nó pump khi thị trường dump. BNB hiện đang tăng 16% khi đạt mức cao nhất trong 8 tháng là $ 13.12. CEO Binance, CZ dường như đã vượt qua Justin Sun về số lượng bài đăng trên Twitter.

CZ Binance @cz_binance
 

Progress, slowly but surely.

151 people are talking about this
 
 

Dù bằng cách nào, token được hỗ trợ của anh ấy đang bay vào thời điểm này khi nó vượt qua Stellar và Tron để giành vị trí thứ 8 với vốn hóa thị trường hiện là 1.8 tỷ đô la. Các thông báo về AMA hiện tại và DEX gần đây của Changpeng Zhao đang thúc đẩy đà phát triển của BNB.

Một số altcoin khác

Tron là altcoin duy nhất khác trong trong top 10 có mức tăng cao khi nó kiếm được gần 4% trong 24 giờ qua.

Trong top 20 coin hàng đầu, Bitcoin SV đang có mức tăng hiếm có khi kiếm được mức lợi nhuận 4% trong 24 giờ, đưa giá của nó lên $ 66.19. Phần còn lại vẫn chìm trong màu đỏ với Maker giảm nhiều nhất ở mức 5.26%.  NEM và Zcash đều vẫn còn yếu với mức lỗ hơn 1% vào thời điểm viết bài.

FOMO: MOAC đang tiến lên

FOMO của đợt pump hôm nay là MOAC, tăng 14% tại thời điểm viết bài. Dường như không có nhiều động lực cho nền tảng mở rộng blockchain đa cấp này để nó có thể xuất hiện đợt dump ngày mai. Cũng nhận được một sự gia tăng tại thời điểm này là Loom Network với mức pump lên tới 12%.

Sau một vài ngày của FOMO, hôm nay, Ravencoin đang nguội dần khi trở thành một trong số hàng trăm coin thua lỗ lớn nhất với mức sụt giảm 13% trong một ngày. Revain và Bitcoin Gold cũng theo sát phía sau vì cả hai đều giảm 12%, tạo thành 3 coin duy nhất giảm hai chữ số vào lúc này.

Tổng vốn hóa thị trường crypto đã tìm thấy một điểm dừng tạm thời tại 126.9 tỷ đô la sau vụ sụp đổ 4 tỷ đô la ngày hôm qua. Khối lượng hàng ngày đã quay trở lại lên tới 27 tỷ đô la nhưng tín hiệu đang giảm và đợt bán tháo có thể sẽ tiếp tục. Các thị trường crypto hiện đang ở nơi mà nó đã ở cách đây ba tháng khi việc hợp nhất tiếp tục.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *