Sàn Cryptopia đã hoạt động trở lại, số dư tài khoản trader được giữ như trước khi bị Hack

Sàn giao dịch tiền mã hóa Cryptopia bị hack gần đây đã khởi chạy lại trang web của mình ở định dạng chỉ đọc, cùng với việc khôi phục số dư của người dùng về trạng thái trước khi bị hack, sàn giao dịch đã tweet vào ngày 5 tháng 3.

Sau thông báo cuối tuần trước về ngày ra mắt vào ngày 4 tháng 3, Cryptopia đã trì hoãn việc khởi chạy lại bằng cách cung cấp trang web trực tiếp vào thứ ba, ngày 5 tháng 3, một ngày sau đó.

Trong loạt tweet mới nhất, Cryptopia đã xác nhận rằng họ sẽ sử dụng số dư của khách hàng được giữ từ ngày 14 tháng 1 để làm cơ sở cho tính toán việc giảm giá.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

Sàn giao dịch báo cáo rằng họ đang hoàn thiện một quy trình giảm giá cho người dùng bị ảnh hưởng, dự định sẽ sớm công bố thêm chi tiết. Hiện tại, Cryptopia khuyên khách hàng nên đặt lại mật khẩu và thông tin xác thực hai yếu tố.

Sau vụ hack 16 triệu đô la vào giữa tháng 1, Cryptopia vẫn ở trong chế độ bảo trì sau khi Cảnh sát New Zealand báo cáo rằng sàn giao dịch đã sẵn sàng hoạt động trở lại vào ngày 13 tháng 2. Trả lời tin tức, Cryptopia giải thích rằng họ không thể tiếp tục giao dịch cho đến khi sàn giao dịch có thể xác định đầy đủ các khoản lỗ của họ và đảm bảo rằng số dư này hoàn toàn an toàn.

Sau các báo cáo ban đầu về vụ hack vào giữa tháng 1, có thêm bằng chứng cho thấy hacker đã rút tiền mã hóa ra khỏi sàn giao dịch vào cuối hai tuần sau đó.

Trong một tin tức về lỗ hổng sàn giao dịch khác, vào ngày 3 tháng 3, Ryo (RYO), một dự án tiền mã hóa có nguồn gốc từ Monero (XMR), đã đăng một bài đăng với cáo buộc rằng một lỗi trong phần mềm ví Monero có thể cho phép gửi tiền giả đến các sàn giao dịch tiền mã hóa. Theo lỗ hổng được mô tả, nó được thiết lập để sửa chữa một bản phát hành sắp tới, có khả năng cho phép tin tặc giả mạo một khoản tiền gửi XMR tùy ý đến sàn giao dịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *