IEO : Sàn giao dịch OKEx thông báo ra mắt nền tảng OK Jumpstart

Sàn giao dịch OKEx đã công bố kế hoạch ra mắt nền tảng cung cấp trao đổi ban đầu (IEO) mới.

Được đặt tên là “OK Jumpstart” , nền tảng này nhằm mục đích ươm tạo các dự án tiềm năng cao và hỗ trợ các doanh nhân sớm.

Trong bản phát hành chính thức, OKEx nói rằng họ tin rằng mô hình IEO là một phương pháp lý tưởng cho các dự án chất lượng cao và các doanh nhân sớm khởi nghiệp. Nó sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và nguồn lực để được liệt kê trên các sàn giao dịch và cho phép họ tập trung vào phát triển dự án và quản lý cộng đồng.

Công ty cho biết họ đã tiến hành đánh giá toàn diện các quy định liên quan trên toàn thế giới và đưa ra chương trình ‘OK Jumpstart’ như một nền tảng IEO tuân thủ.

“Chúng tôi rất vui khi khởi động ‘OK Jumpstart’ với tư cách là nền tảng IEO của riêng chúng tôi. Tôi tin rằng mô hình IEO sẽ mang lại lợi thế đáng kể cho cả nhà phát triển dự án và sàn giao dịch, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp có thể tiến hành quá trình khởi động của họ dễ dàng và hợp lý hơn”, Andy Cheung, Trưởng phòng Điều hành của OKEx nói. “Trước nhu cầu về IEO tăng nhanh như vậy, năm 2019 sẽ là năm của IEO và chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều dự án sáng tạo hơn được ấp ủ từ nền tảng này.”

Tương tự như việc cung cấp ICO, IEO cho phép bán token để tài trợ cho các dự án ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, một điểm khác biệt chính giữa hai mô hình là trong trường hợp IEO, cả nhà phát triển dự án và nhà đầu tư đều tạo điều kiện cho các giao dịch của họ thông qua một bên thứ ba – một trao đổi đáng tin cậy. Việc trao đổi đóng vai trò là người bảo lãnh và tiến hành kiểm tra thẩm định dự án đối với nhóm dự án.

Tuần này, một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số khác, Bittrex, đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức IEO sắp tới của dự án chuỗi khối dữ liệu trò chơi quốc tế RAID (XRD). Việc cung cấp đánh dấu IEO đầu tiên được phát hành trên nền tảng quốc tế của Bittrex.

KuCoin cũng đã công bố một sáng kiến ​​tương tự, có tên là Spotlight, mà Giám đốc điều hành Michael Gan mô tả là một nền tảng khởi động cho các viên ngọc ẩn trong blockchain có tiềm năng và giá trị thực sự.

Binance, sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, có thể nói là đã dẫn đầu không gian này với Binance Launchpad, nền tảng bán token độc quyền của nó. BitTorrent (BTT) là dự án đầu tiên được ra mắt trên nền tảng và huy động thành công 7 triệu đô la trong vòng chưa đầy 20 phút, trong khi FET được bán hết chỉ trong 22s.

Để cập nhật thông tin mới nhất, các bạn hãy truy cập group Telegram: 

https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *