OKEx, Huobi và Kucoin chính thức thách thức BINANCE trong các dự án IEO

Sau khi Binance thành công với nền tảng Launchpad của họ, các sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác cũng không thể tiếp tục đứng nhìn. Trước đây, sàn Bittrex International lên kế hoạch tổ chức IEO RAID đầu tiên, nhưng không may bị hủy bỏ do sự cố từ dự án. Bây giờ, OKEx, Huobi và KuCoin cũng đã chính thức vào cuộc.

OKEx với OK Jumpstart

Trong một thông cáo báo chí ngày 12 tháng 3, OKEx đã công bố một nền tảng IEO có tên là OK Jumpstart, mặc dù công ty đã tiết lộ nhiều chi tiết cho đến nay.

Huobi Prime

Huobi sử dụng thuật ngữ Cung cấp trực tiếp Premium (DPO), mặc dù khái niệm này có vẻ gần giống với mô hình IEO.

Huobi Prime sẽ diễn ra trong 3 vòng 30 phút và token được mua qua nền tảng sẽ ngay lập tức được giao dịch với HT. Sàn giao dịch cho biết họ đã phát triển các biện pháp giúp ngăn chặn sự biến động cực đoan khi các token ban đầu bắt đầu giao dịch trên Huobi. Việc bán token đầu tiên được tổ chức bởi Huobi Prime sẽ dành cho token TOP được phát hành bởi TOP Network.

KuCoin Spotlight

Nền tảng IEO của Kucoin sẽ được gọi là Spotlight và sàn giao dịch cho biết họ sẽ công bố dự án đầu tiên trong tuần này. Tạp Chí Blockchain sẽ thông báo sớm nhất cho bạn đọc. Hiện tại gần như là thông lệ tiêu chuẩn cho IEO, những người tham gia mua IEO sẽ phải trả bằng KuCoin Shares (KCS) của KCoin.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-3-1020x429.png

Để cập nhật thông tin mới nhất, các bạn hãy truy cập group Telegram: 

https://t.me/tapchiblockchaindotnet

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *